Nội thất thượng lưu Rehau mở showroom đầu tiên tại Việt Nam
Tú Ân - 21/11/2018 10:28
 
Tối ngày 20/11, Tập đoàn Rehau (Đức) chính thức khai trương showroom đầu tiên tại CT2 Building, Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Rehau (Đức) là Tập đoàn nổi tiếng về sản phẩm và giải pháp kỹ thuật polymer hiện có 180 trụ sở tại 170 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong hơn 70 năm hình thành và phát triển, Rehau đã cung cấp hơn 15.000 loại sản phẩm cho hàng chục ngành công nghiệp trên toàn cầu, đứng đầu là lĩnh vực xây dựng và ô tô, là đối tác chiến lược của các thương hiệu danh tiếng như Audi, Mercedes.

Sau 10 năm hợp tác chặt chẽ với doanh nghiệp và nhà sản xuất trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu nhà ở tại Việt Nam, Rehau đã trực tiếp mang sản phẩm sáng tạo đến với người tiêu dùng Việt nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Sản phẩm Rehau được sản xuất theo tiêu chuẩn E0 được chấp nhận tại châu Âu và Nhật Bản, những thị trường khó tính nhất.

Ông Stefano Mattioli, Giám đốc khu vực Đông Nam Á và ông Rafael Daum, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương cùng cắt băng khánh thành showroom REHAU đặc biệt đầu tiên tại Hà Nội
Ông Stefano Mattioli, Giám đốc khu vực Đông Nam Á và ông Rafael Daum, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương cùng cắt băng khánh thành showroom REHAU đặc biệt đầu tiên tại Hà Nội

Khác với các showroom trên thế giới (phục vụ khách hàng doanh nghiệp B2B), showroom Rehau tại Hà Nội lần đầu tiên hướng đến đối tượng người tiêu dùng - kiến trúc sư và chủ nhân nhà mới.

Với thiết kế như một ngôi nhà hoàn chỉnh, mỗi gian showroom mô phỏng một không gian riêng biệt như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, lễ tân… Các sản phẩm, vật liệu được xếp đặt khéo léo, tinh tế không chỉ giúp khách hàng khám phá trọn vẹn công năng,mà còn mang đến trải nghiệm và cảm xúc chân thật về không gian sống lý tưởng.

Đến với showroom, khách hàng sẽ được dẫn dắt vào chuyến hành trình khám phá thương hiệu Rehau và đến gần với ngôi nhà mơ ước của mình. Trong không gian rộng hơn 500m2, đội ngũ tư vấn Rehau sẽ giới thiệu các thiết kế nội thất mang phong cách Đức và chuẩn mực châu Âu, cùng sản phẩm bề mặt, cửa đi, cửa sổ, hệ thống cấp nước… Khách hàng là chủ nhân trẻ tuổi vừa sở hữu ngôi nhà đầu tiên, hay bậc hưu trí muốn hưởng thụ phong cách sống thượng lưu, bất kể bạn sở hữu căn hộ mini hay nhà ống tân trang, Rehau đều có thể cung cấp giải pháp kiến tạo không gian sống hoàn hảo.

Không gian bếp tại showroom REHAU với thiết kế sang trọng, độc đáo cùng vật liệu tiêu chuẩn Đức, mang đến trải nghiệm chân thật về căn bếp lý tưởng.
Không gian bếp tại showroom Rehau với thiết kế sang trọng, độc đáo cùng vật liệu tiêu chuẩn Đức, mang đến trải nghiệm chân thật về căn bếp lý tưởng.

Ông Stefano Mattioli, đại diện Rehau cho biết: “Việc khai trương showroom tại Hà Nội khẳng định cam kết lâu dài của Rehau với các đối tác và khách hàng Việt Nam. Showroom cũng chính là nơi chia sẻ những phương thức thú vị và thành quả sáng tạo từ hệ thống Rehau trên khắp thế giới. Với tuyên ngôn “Mảnh ghép cho cuộc sống hoàn hảo” (Elements for Better Living), Rehau hi vọng có thể nâng cao chất lượng sống của khách hàng Việt bằng công nghệ vượt trội của Đức, với sản phẩm có giá thành phù hợp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường".

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản