Ông chủ showroom Kim Quốc Tiến hé lộ mục tiêu kinh doanh năm 2020
Như Loan - 21/11/2019 12:16
 
Trong năm 2020, Showroom Kim Quốc Tiến sẽ tiếp tục đón đầu xu hướng vật liệu xây dựng mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở thêm 1 - 3 showroom mới tại Hải Phòng, Cần Thơ và Đà Nẵng.

Năm 2020, showroom Kim Quốc Tiến tiếp tục cung cấp thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và vật liệu xây dựng. Trong đó, các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp vẫn được chú trọng.

Kim Quốc Tiến không chỉ phân phối thiết bị vệ sinh và thiết bị bếp của các thương hiệu uy tín như Inax, ToTo, Caesar, Viglacera,Grohe American, Đồng Tâm, Bosch, Teka, Hafele... mà còn mở rộng thị trường cung cấp các sản phẩm cao cấp nhập khẩu châu Âu.

.
Kim Quốc Tiến là doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng.

Theo Công ty Kim Quốc Tiến, trong quý III/2019, số lượng bồn cầu thông minh và các thiết bị nhà tắm thông minh cung cấp cho các công trình lớn nhỏ tại showroom đạt doanh số cao hơn 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Qua đó cho thấy người dân Việt Nam ngày càng nâng cao chất lượng cuộc sống hơn so với thời điểm năm trước.

Hiện nay, Kim Quốc Tiến đã cập nhật nhiều mẫu mã thông minh mới nhất nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, chẳng hạn như các mẫu lavabo Inax A1-632V hoặc mẫu lavabo ToTo LT953 cũng được cập nhật ngay tại showroom.

.
Ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Công ty Kim Quốc Tiến

Ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Công ty Kim Quốc Tiến, nhận định: "Mục tiêu chiến lược kinh doanh của showroom Kim Quốc Tiến trong năm 2020 vẫn luôn là những cam kết về thương hiệu trong kinh doanh, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng, các mã sản phẩm đa dạng, phong phú đi kèm với mức giá tốt nhất. Kim Quốc Tiến đặc biệt tăng cường đội ngũ bán hàng và giao hàng để có thể liên tục phục vụ quý khách hàng ở mọi khung giờ yêu cầu”.

Ngoài phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, Kim Quốc Tiến tiếp tục mở rộng quy mô phát triển sang các sản phẩm khác. Trong quý I/2020, Công ty sẽ khai trương thêm các mặt hàng khác như bồn tắm massage, phòng xông hơi, phòng tắm kính, gạch ốp lát, quạt trần, đèn trần trang trí... để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty cũng nâng cao dịch vụ chăm sóc tư vấn bán hàng chuyên nghiệp; tổ chức nhiều chương trình ưu đãi giảm giá, tặng quà.

Từ nay đến hết 31/12/2019, showroom Kim Quốc Tiến giảm giá 10% - 30% cho từng đơn hàng, và khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay một chiếc bếp ga Malloca giá trị 10,5 triệu đồng khi đặt mua sản phẩm trên toàn hệ thống. 

Công ty TNHH Kim Quốc Tiến là doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng. Công ty đã rất thành công trong việc đưa sản phẩm chất lượng chính hãng đến người tiêu dùng Việt và được xem là một trong những doanh nghiệp lớn, có khả năng cung cấp sản phẩm đa dạng, chất lượng cũng như chính sách bán hàng ưu đãi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Kim Quốc Tiến
Showroom Hồ Chí Minh: 02 Lương Định Của, P Bình An, Quận 2, HCM (ngay góc ngã tư Trần Não và Lương Định Của)
ĐT: 091.9999.516 / 098.6666.516 / 097.6666.516
Showroom Hà Nội: 10, LK348, Khu Cổng Đồng, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội (Vòng xoay Tố Hữu giao Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội)
ĐT: 089.8888.516 / 085.7777.516
Showroom Đà Nẵng: Coming soon!
Website: https://kimquoctien.com/
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/InaxNhatBan/
Youtube: http://www.youtube.com/c/KimQuốcTiếnThiếtbịvệsinh
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản