-
Nhà đầu tư kê cao gối ngủ, thương nhân “hốt bạc” nhờ bài toán dòng tiền “khó cưỡng” tại Asia Vibe -
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030
![]() |
| Tuyến đường Quốc lộ 21 đoạn Sơn Tây - Hòa Lạc - Xuân Mai |
Với chiều dài khoảng 25km, thuộc địa bàn thị xã Sơn Tây, các huyện Thạch Thất, Quốc Oai, Chương Mỹ, tuyến đường có điểm đầu tại vị trí cầu Quan, thị xã Sơn Tây, điểm cuối tuyến tại nút giao với Quốc lộ 6, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ.
Đoạn đường trục chính đô thị dài khoảng 21,6km, đi qua các xã: Sơn Đông, Cổ Đông - thị xã Sơn Tây; các xã: Bình Yên, Thạch Hòa - huyện Thạch Thất và các xã: Phú Cát, Phú Mãn, Hòa Thạch, Đông Yên - huyện Quốc Oai) có quy mô mặt cắt ngang điển hình rộng 80m bao gồm dải phân cách trung tâm rộng 4m, 2 phần đường chính mỗi bên rộng 2x15m (8 làn xe), 2 dải phân cách giữa đường chính và đường gom mỗi bên rộng 2x5m, 2 phần đường gom mỗi bên rộng 2x8m (2 làn xe), hè mỗi bên rộng 2x10m (đoạn ngoài đô thị không xác định hè, chỉ xây dựng lề đường).
Đoạn thuộc địa bàn xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình có mặt cắt ngang điển hình rộng 70m (đã được UBND tỉnh Hòa Bình thống nhất);
Đoạn đường dài khoảng 1,6km, đi qua thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ có quy mô mặt cắt ngang điển hình rộng 70m bao gồm dải phân cách trung tâm rộng 4m, hai phần đường chính mỗi bên rộng 2x15m (8 làn xe), hai dải phân cách giữa đường chính và đường gom rộng 2x3m, hai phần đường gom mỗi phần đường rộng 2x7m (2 làn xe), hè đường mỗi bên rộng 2x8m.
Tuyến đường quốc lộ 21 dự kiến bố trí đường sắt đô thị trên cao nằm trong dải phân cách trung tâm kết nối các đô thị vệ tinh Sơn Tây, Hòa Lạc, Xuân Mai.
Ngoài ra, tuyến đường con có các nút giao thông khác quan trọng như: nút giao với trục đường Hồ Tây - Ba Vì, nút giao với Đại lộ Thăng Long (nút giao lập thể đã thi công), nút giao với Quốc lộ 6 và các nút giao với các tuyến đường cấp đô thị khác trong đô thị vệ tinh Hòa Lạc là các nút giao thông khác mức sẽ được xác định cụ thể theo Quy hoạch chung đô thị vệ tinh Hòa Lạc, quy hoạch chi tiết hoặc dự án đầu tư được cấp thẩm quyền phê duyệt.
Các nút giao cắt với đường quy hoạch khác, các đường hiện có còn lại là nút giao cùng mức. Chỉ giới đường đỏ chính thức của các nút giao sẽ được xác định cụ thể theo Dự án riêng.
-
Bất động sản TP.HCM: Mòn mỏi chờ đô thị phức hợp -
Hà Nội dự kiến hoàn thành đường vành đai 2 Ngã Tư Sở - Ngã Tư Vọng trong năm 2019 -
Tập đoàn Tuần Châu và Coteccons triển khai dự án nghỉ dưỡng gần 5.000 tỷ đồng -
Căn hộ Five Star West Lake: Sự sang trọng đích thực -
Hà Nội rà soát, bảo trì hệ thống giao thông ngay trong tháng 6 -
"Mục sở thị" thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park -
Năm 2019, Hà Nội đã phê duyệt 57 đồ án quy hoạch
-
1
“Chọn mặt gửi vàng” đầu tư giai đoạn II sân bay Long Thành -
2
Những thay đổi đáng chú ý của Luật Thuế thu nhập cá nhân -
3
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
4
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
5
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Seegene thành lập công ty con tại Pháp để mở rộng hiện diện tại châu Âu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam

