-
Tọa độ đầu tư sáng giá khi Cần Giờ “lột xác” thành downtown mới của TP.HCM -
Việt Yên - Tâm điểm thu hút giới đầu tư bất động sản sau sáp nhập -
Biệt thự “compound”: Dấu ấn đầu tư của tầm nhìn bền vững -
Vinhomes Golden City - Tâm điểm của “5 siêu mạch kết nối quốc tế” tại Hải Phòng -
Phía Tây Hà Nội vươn mình thành Central Business District mới, định hình xu thế bất động sản dòng tiền -
MIK Group mở rộng quỹ đất tại cửa ngõ Hạ Long -
Realty Holdings và Navi Property: Hợp lực lan tỏa sức hút Quy Nhơn Iconic tại miền Trung
![]() |
| Tuyến đường Quốc lộ 21 đoạn Sơn Tây - Hòa Lạc - Xuân Mai |
Với chiều dài khoảng 25km, thuộc địa bàn thị xã Sơn Tây, các huyện Thạch Thất, Quốc Oai, Chương Mỹ, tuyến đường có điểm đầu tại vị trí cầu Quan, thị xã Sơn Tây, điểm cuối tuyến tại nút giao với Quốc lộ 6, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ.
Đoạn đường trục chính đô thị dài khoảng 21,6km, đi qua các xã: Sơn Đông, Cổ Đông - thị xã Sơn Tây; các xã: Bình Yên, Thạch Hòa - huyện Thạch Thất và các xã: Phú Cát, Phú Mãn, Hòa Thạch, Đông Yên - huyện Quốc Oai) có quy mô mặt cắt ngang điển hình rộng 80m bao gồm dải phân cách trung tâm rộng 4m, 2 phần đường chính mỗi bên rộng 2x15m (8 làn xe), 2 dải phân cách giữa đường chính và đường gom mỗi bên rộng 2x5m, 2 phần đường gom mỗi bên rộng 2x8m (2 làn xe), hè mỗi bên rộng 2x10m (đoạn ngoài đô thị không xác định hè, chỉ xây dựng lề đường).
Đoạn thuộc địa bàn xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình có mặt cắt ngang điển hình rộng 70m (đã được UBND tỉnh Hòa Bình thống nhất);
Đoạn đường dài khoảng 1,6km, đi qua thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ có quy mô mặt cắt ngang điển hình rộng 70m bao gồm dải phân cách trung tâm rộng 4m, hai phần đường chính mỗi bên rộng 2x15m (8 làn xe), hai dải phân cách giữa đường chính và đường gom rộng 2x3m, hai phần đường gom mỗi phần đường rộng 2x7m (2 làn xe), hè đường mỗi bên rộng 2x8m.
Tuyến đường quốc lộ 21 dự kiến bố trí đường sắt đô thị trên cao nằm trong dải phân cách trung tâm kết nối các đô thị vệ tinh Sơn Tây, Hòa Lạc, Xuân Mai.
Ngoài ra, tuyến đường con có các nút giao thông khác quan trọng như: nút giao với trục đường Hồ Tây - Ba Vì, nút giao với Đại lộ Thăng Long (nút giao lập thể đã thi công), nút giao với Quốc lộ 6 và các nút giao với các tuyến đường cấp đô thị khác trong đô thị vệ tinh Hòa Lạc là các nút giao thông khác mức sẽ được xác định cụ thể theo Quy hoạch chung đô thị vệ tinh Hòa Lạc, quy hoạch chi tiết hoặc dự án đầu tư được cấp thẩm quyền phê duyệt.
Các nút giao cắt với đường quy hoạch khác, các đường hiện có còn lại là nút giao cùng mức. Chỉ giới đường đỏ chính thức của các nút giao sẽ được xác định cụ thể theo Dự án riêng.
-
Bất động sản TP.HCM: Thời "ăn theo" -
Hà Nội không đồng ý đặt biểu tượng Rùa vàng - "Thần Kim Quy" tại Hồ Hoàn Kiếm -
Phó Thủ tướng cho ý kiến về 60 dự án sử dụng đất doanh nghiệp cổ phần hóa -
Bất động sản Đà Nẵng: Đẩy nhanh hạ tầng, KĐT ven biển Sea View ngày càng "sáng" -
Dấu ấn thương hiệu BIM Group: Kết tinh từ kinh nghiệm, uy tín và tầm nhìn phát triển chiến lược -
Hà Nội yêu cầu xây dựng bãi đỗ xe ngầm tại các công trình mới -
Ưu đãi lớn đón hè sang với căn hộ "chuẩn xanh" Anland Complex
-
1
Dự toán ngân sách Trung ương chi cải cách tiền lương 57.470 tỷ đồng -
2
Cơ hội cho Việt Nam trong làn sóng tái định vị sản xuất -
3
Chính thức trình Quốc hội dự án Cảng hàng không quốc tế Gia Bình -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/11 -
5
Quốc hội "chốt" GDP, CPI năm 2026, yêu cầu gỡ khó cho chính quyền địa phương hai cấp
-
Chiến lược "Ba chuyển đổi" của SANY Heavy Industry thúc đẩy tăng trưởng -
SeABank thông báo mời thầu -
Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” - HR Asia Awards -
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Segway Powersports ra mắt AT10 W MUD tại EICMA 2025

