-
Hàng ngàn người tưng bừng trải nghiệm lễ hội mùa hè tại Vinhomes Ocean Park 2 -
VSIP ra mắt phân khu Thịnh Vượng - Đẹp nhất dự án Sun Casa Central Bình Dương -
Bất động sản Phổ Yên “dậy sóng” trước thềm ra mắt khu đô thị Đại Phong -
Sức hút của “thủ phủ” du lịch mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia -
Đắk Lắk đấu giá tìm nhà đầu tư cho Tổ hợp thương mại, khách sạn, nhà ở vốn hơn 2.400 tỷ đồng -
Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp -
Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island
Tuyến đường Quốc lộ 21 đoạn Sơn Tây - Hòa Lạc - Xuân Mai |
Với chiều dài khoảng 25km, thuộc địa bàn thị xã Sơn Tây, các huyện Thạch Thất, Quốc Oai, Chương Mỹ, tuyến đường có điểm đầu tại vị trí cầu Quan, thị xã Sơn Tây, điểm cuối tuyến tại nút giao với Quốc lộ 6, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ.
Đoạn đường trục chính đô thị dài khoảng 21,6km, đi qua các xã: Sơn Đông, Cổ Đông - thị xã Sơn Tây; các xã: Bình Yên, Thạch Hòa - huyện Thạch Thất và các xã: Phú Cát, Phú Mãn, Hòa Thạch, Đông Yên - huyện Quốc Oai) có quy mô mặt cắt ngang điển hình rộng 80m bao gồm dải phân cách trung tâm rộng 4m, 2 phần đường chính mỗi bên rộng 2x15m (8 làn xe), 2 dải phân cách giữa đường chính và đường gom mỗi bên rộng 2x5m, 2 phần đường gom mỗi bên rộng 2x8m (2 làn xe), hè mỗi bên rộng 2x10m (đoạn ngoài đô thị không xác định hè, chỉ xây dựng lề đường).
Đoạn thuộc địa bàn xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình có mặt cắt ngang điển hình rộng 70m (đã được UBND tỉnh Hòa Bình thống nhất);
Đoạn đường dài khoảng 1,6km, đi qua thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ có quy mô mặt cắt ngang điển hình rộng 70m bao gồm dải phân cách trung tâm rộng 4m, hai phần đường chính mỗi bên rộng 2x15m (8 làn xe), hai dải phân cách giữa đường chính và đường gom rộng 2x3m, hai phần đường gom mỗi phần đường rộng 2x7m (2 làn xe), hè đường mỗi bên rộng 2x8m.
Tuyến đường quốc lộ 21 dự kiến bố trí đường sắt đô thị trên cao nằm trong dải phân cách trung tâm kết nối các đô thị vệ tinh Sơn Tây, Hòa Lạc, Xuân Mai.
Ngoài ra, tuyến đường con có các nút giao thông khác quan trọng như: nút giao với trục đường Hồ Tây - Ba Vì, nút giao với Đại lộ Thăng Long (nút giao lập thể đã thi công), nút giao với Quốc lộ 6 và các nút giao với các tuyến đường cấp đô thị khác trong đô thị vệ tinh Hòa Lạc là các nút giao thông khác mức sẽ được xác định cụ thể theo Quy hoạch chung đô thị vệ tinh Hòa Lạc, quy hoạch chi tiết hoặc dự án đầu tư được cấp thẩm quyền phê duyệt.
Các nút giao cắt với đường quy hoạch khác, các đường hiện có còn lại là nút giao cùng mức. Chỉ giới đường đỏ chính thức của các nút giao sẽ được xác định cụ thể theo Dự án riêng.
-
Rào cản tâm lý “ngại qua sông” của người mua nhà được gỡ bỏ -
Vinafood 2 “hô biến” đất công - Bài 1: Không qua đấu thầu -
Hà Nội: 10 công trình trọng điểm đã hoàn thành trong giai đoạn 2016 - 2020 -
Thị trường bất động sản: Yếu tố nào chi phối quyết định “xuống tiền” của khách hàng? -
Trà Vinh: Khởi công dự án đô thị thương mại dịch vụ TNR Amaluna -
Quy hoạch xây dựng trường Đại học Quốc tế rộng 9,22 ha tại Hòa Lạc -
Đất Xanh Miền Trung tung “siêu” sản phẩm cho thuê 20 triệu/ngày/đêm
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược