Phong cách sống sành điệu cho thế hệ trẻ thành đạt
Như Loan - 27/08/2019 08:02
 
“Nhất tiện nghi, nhì vị trí” đang trở thành tiêu chuẩn mới khi lựa chọn nơi an cư của các gia đình trẻ thành đạt. Do đó, dự án sở hữu các đặc quyền tiện ích cộng hưởng cùng kết nối hạ tầng giao thông đồng bộ sẽ được lòng đại đa số các khách hàng và sở hữu giá trị bất động sản lâu bền cho tương lai.

Tiện ích nội khu - Sức hút “kim cương” lấy lòng cư dân trẻ

Tại Việt Nam, với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và ổn định, số lượng người trẻ thành đạt ngày một tăng trong những năm trở lại đây. Họ là những người nắm giữ các vị trí quan trọng trong công việc và xã hội, do đó họ luôn đòi hỏi những điều mới mẻ cùng các chuẩn mực khắt khe, các tiêu chí lựa chọn chốn an cư xứng tầm cũng không đơn giản.

“Một cuộc sống chứ không đơn thuần chỉ là một căn hộ” - trải nghiệm, tận hưởng đúng nghĩa là tiêu chí đầu tiên và mang tính quyết định khi người trẻ thành đạt tìm kiếm một tổ ấm cho riêng mình. Họ chú tâm nhiều hơn về môi trường sống, cộng đồng cư dân, đặc biệt là hệ thống tiện ích chất lượng cao đáp ứng nhu cầu toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, mua sắm đến vui chơi, giải trí.

Cùng với quỹ thời gian hạn hẹp, công dân thế hệ 4.0 cũng mong muốn sự thuận tiện trong di chuyển, dễ dàng giao thương, kết nối đến các địa điểm trọng yếu nội/ngoại thành. Tuy nhiên, trong bối cảnh trung tâm TP.HCM đang “oằn mình” với mật độ xây dựng quá cao, các dự án không còn quỹ đất để phát triển đầy đủ mọi tiện ích sống mà giá thành lại đội lên khá cao, thì căn hộ giữa lòng phố dần mất đi sức hút và không còn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với người trẻ.

Thay vào đó, việc tìm về một “vùng tâm điểm mới” với căn hộ “sống, giải trí liền kề” với chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ, cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện luôn nhận được sự săn đón của thị trường. Xu hướng chuyển dịch “nhất tiện nghi, nhì vị trí” cũng theo đó mà dẫn đầu trong hiện tại và cả tương lai.

Thiết lập chuẩn mực sống sành điệu tại Diamond Alnata Plus (Celadon City)

Được biết đến là khu đô thị kiểu mẫu đẳng cấp quốc tế thuộc Tây Sài Gòn, Celadon City trở thành điểm dừng chân lý tưởng với hệ sinh thái tiện ích hiện hữu, đáp ứng nhu cầu của những cư dân cao cấp. Từ Aeon Mall Nhật Bản, khu phức hợp Celadon Sports & Resort Club đến trường mầm non Canada Maple Bear, phòng khám BSGĐ Hoàn Mỹ đều là những bước đệm nâng tầm giá trị sống cho mỗi cư dân.

Đặc biệt, chủ đầu tư Gamuda Land đã đặt tâm huyết vào kiến tạo môi trường sống mới dành riêng cho cư dân thành đạt với phân khu Diamond Alnata Plus - nơi có thiết kế mở cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại tạo nên không gian sôi động náo nhiệt nhưng vẫn đủ yên bình cho những tâm hồn trân quý những khoảng xanh trong lành.

Đường chạy bộ chống trượt trên không dài tới 1km
Đường chạy bộ chống trượt trên không dài tới 1 km

Tại đây, hệ thống tiện ích mang tiêu chuẩn quốc tế thu trọn tại tầng 5 của khối nhà mang đến trải nghiệm thư giãn trên không thực sự khác biệt. Thấu hiểu cư dân hiện đại luôn có nhu cầu cao về rèn luyện sức khỏe, chủ đầu tư chú trọng đầu tư hệ thống Clubhouse với phòng gym hiện đại cùng các trang thiết bị tân tiến, đường chạy bộ trên không chống trượt 1 km với view nhìn thẳng xuống đại lộ sẽ đem đến những giờ luyện tập vừa an toàn vừa thư giãn mà khó tài nào thấy được ngoài Diamond Alnata Plus.

Song song với nhịp sống năng động cư dân vẫn có thể tìm thấy khoảnh khắc cân bằng giữa những tất bật, bằng cách thư giãn trong hồ bơi vô cực rộng hơn 500 m2 cùng bể sục, phòng xông hơi khô/ướt hoặc thả hồn chiêm ngưỡng cảnh quan đặc sắc đài vọng cảnh, khu vườn chân mây. Tất cả tạo ra một thiên đường nghỉ dưỡng thu nhỏ giúp cư dân tìm lại nhịp sống yên bình để đọc sách hay trò chuyện cùng bạn bè.

Khu xem phim ngoài trời dành riêng cho cư dân Diamond Alnata Plus
Khu xem phim ngoài trời dành riêng cho cư dân Diamond Alnata Plus

Nổi bật trong hệ tiện ích của Diamond Alnata Plus, đại lộ Gamuda sôi động chính là thiên đường của cuộc sống sành điệu với trung tâm ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí cùng hàng loạt thương hiệu lớn. Cư dân và khách hàng có thể hòa mình trong không gian lễ hội sôi động, khám phá những nét văn hóa độc đáo của nhiều quốc gia, hay tham gia các sự kiện âm nhạc đặc sắc tại quảng trường trung tâm.

Bên cạnh đó, hệ thống giao thông hạ tầng hoàn thiện kết nối với khu vực nội - ngoại thành cùng lợi thế liền kề sân bay Tân Sơn Nhất, sân golf, Diamond Alnata Plus cũng sẽ làm hài lòng những cư dân yêu thích du lịch, khám phá, hay giao lưu kết nối. Trong tương lai, phân khu sẽ nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của người trẻ thành đạt ưa thích dịch chuyển.

Trên hành trình chinh phục những giá trị sống mới, tiện ích nội khu mang tầm tiêu chuẩn quốc tế trở thành tiêu chí vàng trong mỗi lựa chọn của người trẻ. Diamond Alnata Plus giúp hiện thực hóa về một cuộc sống cao cấp nơi nguồn cảm hứng được chắp cánh, mọi giá trị sống, kết nối được đáp ứng.

 

Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 88, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú
Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM
Hotline: 090 334 08 88
Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/alnata-plus/

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản