Phú Gia Thịnh ra mắt 2 công ty thành viên, hướng đến Tập đoàn đa ngành
Hà Minh - 26/09/2017 21:32
 
Với việc thành lập 2 Công ty thành viên là PGT Land và PGT IDC, Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh (PGT Corp) tại Đà Nẵng đanh hướng đến chiến lược xây dựng Công ty thành Tập đoàn dầu tư và kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực.
Ông Nguyễn Văn Thăng, Giám đốc Khối phát triển chiến lược PGT Corp giới thiêu về chiến lược phát triển Tập đoàn PGT trong tương lai.
Ông Nguyễn Văn Thăng, Giám đốc Khối phát triển chiến lược PGT Corp giới thiêu về chiến lược phát triển Tập đoàn PGT trong tương lai.

Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh vừa chính thức ra mắt 2 công ty thành viên là Công ty cổ phần kinh doanh dịch vụ Bất động sản PGT (PGT Land) và Công ty cổ phần xây dựng phát triển hạ tầng PGT (PGT IDC).

“Đây là chiến lược phát triển công ty theo đúng lộ trình kế hoạch phát triển và định hướng đến năm 2018”, ông Nguyễn Văn Thăng, Giám đốc Khối phát triển chiến lược PGT Corp cho biết.

Hơn nữa, theo ông Thăng, sự ra đời của PGT Land sẽ là thành viên chuyên phân phối các sản phẩm từ Tập đoàn và đối tác phát triển bất động sản khác.

Ngoài sự kế thừa rất lớn từ PGT Corp như thương hiệu, nguồn nhân lực kinh nghiệm và nhiệt huyết; PGT Land còn nhiệm vụ chăm sóc khách hàng được chuyển giao từ PGTCorp và giải quyết một số vấn đề còn tồn đọng trong thời gian qua.

Trong khi đó, PGT IDC sẽ là công ty thành viên phát triển xây dựng dân dụng và hạ tầng của tập đoàn PGT Corp ít nhất trong giai đoạn hiện nay với 2 dự án Mỹ Gia và New Đa Nẵng City.

Với nền tảng như vậy, PGT IDC sẽ hướng đến thi công nhiều dự án của tập đoàn PGT Corp và các dự án khác tại khu vực Đà Nẵng và miền Trung trong tương lai.

Với những bước đi mới mẻ này, PGT Corp đang định hướng xây dựng một tập đoàn đa ngành, tạo nên chuỗi cung ứng có thể hỗ trợ nhau trong các hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, định hướng đầu tư giai đoạn 2018 mà công ty đang nghiên cứu đầu tư sẽ là: dịch vụ du lịch (lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí) và giáo dục (nhất là giáo dục chất lượng cao).

Bổ nhiệm và công bố các chức danh đơn vị thành viên của PGT Corp
Lễ công bố bổ nhiệm và công bố các chức danh đơn vị thành viên của PGT Corp

“Đây cũng là bàn đạp vững chắc giúp PGT Corp nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống cho nhân viên, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm và góp phần tạo nên một xã hội thịnh vượng”- ông Lê Anh Triệu, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc PGTCorp mong muốn.

Thành lập tháng 4/2010 với số vốn 2 tỷ đồng và 6 cán bộ nhân viên ban đầu. PGTCorp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực môi giới  bất động sản, xây dựng. Năm 2016 đánh dấu sự phát triển vượt bậc của PGTCorp khi chính thức trở thành nhà phát triển dự án bất động sản với số vốn điều lệ tăng lên 100 tỷ đồng. Đến nay doanh nghiệp đã đạt tổng tài sản lên đến 500 tỷ đồng.

Năm 2017, PGT Corp đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỉ đồng, bán được 1.500 sản phẩm. Tính đến hết tháng 8/2017, doanh thu đã đạt 862 tỉ đồng, vượt kế hoạch đề ra.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản