Quảng Bình: Ra quân siêu dự án 6 sao quốc tế, cơ hội nào cho các nhà đầu tư?
Như Loan - 31/12/2021 08:06
 
Vừa qua, "Dự án căn hộ nghỉ dưỡng bên bờ biển tốt nhất Việt Nam 2021 - Best Beachfront Resort Apartment Vietnam 2021" khởi động chiến dịch ra quân tại thị trường Quảng Bình trong không khí sôi động.

Dolce Penisola Quảng Bình - "Dự án căn hộ nghỉ dưỡng hướng biển tốt nhất Việt Nam 2021"

Sức nóng của thị trường bất động sản sau đợt dịch lần thứ 4 chưa có dấu hiệu dừng lại khi lượng giao dịch vẫn tiếp diễn sôi động và giá một số khu vực không ngừng tăng. "Thị trường bất động sản đang sốt" là đánh giá của rất nhiều nhà đầu tư trước diễn biến của kênh đầu tư hấp dẫn này. Trước bối cảnh đó, nhiều nhà đầu tư tìm kiếm các cơ hội hấp dẫn tại các vùng đất tiềm năng. Quảng Bình là một trong số đó, thủ phủ nghỉ dưỡng nổi lên với các dự án sáng giá, trong đó có Dolce Penisola Quảng Bình.

Khao khát nâng tầm quê hương

Tọa lạc tại vị trí vàng bên bờ biển Nhật Lệ và 2 sân golf 18 hố rộng 150 ha, Dolce Penisola Quảng Bình thỏa mãn tiêu chí về vị trí, tầm view đối của một khách sạn 6 sao. Dự án được vinh danh "Dự án căn hộ nghỉ dưỡng hướng biển tốt nhất Việt Nam - Best Beachfront Resort Apartment Vietnam 2021" tại Dot Property Vietnam Awards 2021.

Với diện tích hơn 8.000 m2, dự án được xây dựng với hai tòa tháp 27 tầng định hướng kiến trúc sang trọng với điểm nhấn sảnh dát vàng, cùng hệ thống hơn 50 tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp: cầu kính trong suốt 100 m, bể bơi panorama, bể bơi kính trong suốt, trung tâm hội nghị quốc tế, casino, sky bar... Dolce Penisola tạo nên một không gian nghỉ dưỡng sang trọng đến từng chi tiết, được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới, niềm tự hào mới của Quảng Bình.

Cũng tại Dot Property Vietnam Awards 2021, Chủ đầu tư dự án – Tập đoàn Onsen Fuji, được vinh danh là "Nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Việt Nam 2021".

Tựa như Marina Bay Sands của Singapore, sự xuất hiện của Tập đoàn Onsen Fuji với Dolce Penisola tại vùng đất đầy tiềm năng Quảng Bình hứa hẹn sẽ tạo ra sự đột phá trong phát triển du lịch, gia tăng thương hiệu và khả năng cạnh tranh quốc tế của địa phương, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế thành phố biển.

Cơ hội bứt phá cùng dự án

Chương trình ra quân tại thị trường Quảng Bình có sự hiện diện của ông Hoàng Tuấn Anh, Phó tổng giám đốc kinh doanh Tập đoàn Onsen Fuji cùng sự đồng hành của đại diện ban lãnh đạo cấp cao các Đại lý chính thức dự án: Công ty cổ phần Bất động sản Bầu trời Việt Nam - Sky Realty; Công ty cổ phần phát triển bất động sản Emerald - Thành viên Công ty cổ phần Đất xanh miền Trung; Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát; Công ty cổ phần Địa ốc và Xây dựng S-GERMI; Công ty cổ phần Tập đoàn Nhật Minh; Công ty TNHH Golden Land Teris; Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản Tiến Thành…

Tại sự kiện, đại diện Chủ đầu tư chia sẻ những thông tin hấp dẫn về dự án, cơ hội đầu tư sáng giá cho khách hàng. Với sự đồng hành của các đơn vị như Tổng thầu thi công Coteccons; Đơn vị đồng phát triển Tập đoàn Trường Thịnh; Đơn vị quản lý vận hành đến từ Mỹ Hotels and Resorts và Đối tác tài chính - Ngân hàng OCB...

Cũng như nhiều dự án thành công khác của Tập đoàn, Dolce Penisola Quảng Bình sẽ là một trong những viên kim cương đắt giá được khách hàng và nhà đầu tư săn đón trên hành trình tỏa sáng cùng những vùng đất tiềm năng. Dự án cũng đang được Tập đoàn DAIWA lựa chọn giới thiệu đến nhà đầu tư Nhật Bản.

Ông Hoàng Tuấn Anh, Phó tổng giám đốc kinh doanh Tập đoàn Onsen Fuji chia sẻ thông tin về Dolce Penisola Quảng Bình trong sự kiện ra quân dự án tại thị trường Quảng Bình

“Dolce Penisola hứa hẹn sẽ mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội nghỉ dưỡng, sinh lời hấp dẫn. Không chỉ bởi những ưu điểm vượt trội của dự án, mà còn nhờ những chính sách đặc quyền cho khách hàng. Như chính sách hỗ trợ vay tới 50%, hoặc khách hàng có thể chọn thanh toán sớm để hưởng thêm chiết khấu hấp dẫn. Phương án thanh toán linh hoạt, nhẹ nhàng, khách hàng chỉ cần đóng từ 3-5%/đợt/tháng, giá trị mỗi lần thanh toán chỉ từ hơn 20tr/tháng. Hay chính sách ủy thác cho thuê với tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận 80%-20% và khách hàng được hưởng thêm 30 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm…”, chia sẻ của khách mời tham dự sự kiện.

Trước xu hướng sở hữu căn nhà thứ hai bên biển ngày càng nở rộ. Sự kiện ra quân dự án tại thị trường Quảng Bình được đánh giá là bước tạo đà đưa dự án đến gần hơn với khách hàng, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho thị trường tại vùng đất biển đầy tiềm năng.

Đặc biệt, với những nỗ lực của Tập đoàn Onsen Fuji trong việc khai phá tiềm năng các vùng đất, đưa đến những giá trị bền vững cho cộng đồng, các cơ hội đầu tư sẽ được mở rộng cho nhiều vùng sáng giá khác mà tập đoàn lựa chọn, từ Phú Thọ, Quảng Bình đến Phú Yên, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Hà Tĩnh, Hải Dương… Cơ hội cho các nhà đầu tư sẽ được tìm thấy ở các thị trường đầy tiềm năng.

Dolce Penisola Quảng Bình - Viên kim cương đa sắc giữa thành phố biển Quảng Bình
Địa chỉ: Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình
Hotline: 0948 96 5959 
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản