Quảng Nam sắp có thêm khu nghỉ dưỡng cao cấp vốn đầu tư gần 1.900 tỷ đồng
Hà Minh - 27/04/2019 15:46
 
Lượng khách du lịch liên tục tăng; thời gian lưu trú kéo dài; phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang ngày càng được lựa chọn… là những hấp lực khó cưỡng đối với nhà đầu tư. Nắm bắt được nhu cầu này, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An quyết định chi gần 1.900 tỷ đồng xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cao ven biển An Bàng (Thị xã Điện Bàn, TP Hội An, Quảng Nam).

Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Dự án Hội An Royal Beach Resort, tọa lạc bên bờ biển An Bàng.

Dự án có tổng mức đầu tư lên đến gần 1.900 tỷ đồng, được định hướng theo phong cách thượng lưu, đề cao sự hòa hợp thiên nhiên… dự kiến hoàn thành vào năm 2021 hứa hẹn là một điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn của Việt Nam khi đi vào hoạt động.  

Nghi thức Khởi công xây dựng Dự án vốn đầu tư gần 1.900 tỉ đồng có sự tham dự của Hoa hậu Việt Nam năm 2018 Trần Tiểu Vy
Nghi thức Khởi công xây dựng dự án vốn đầu tư gần 1.900 tỷ đồng ven biển Hội An

Theo thiết kế, công trình gồm 69 villa hướng biển, được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ với diện tích từ 120 – 250 m2 cùng 200 phòng khách sạn đẳng cấp.  Bên cạnh các khu biệt thự riêng biệt đầy tinh tế và hệ thống khách sạn hạng sang được thiết kế đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu các tiện ích đẳng cấp như nhà hàng, quầy bar, dịch vụ spa… mang đến cho du khách lưu trú, nghỉ dưỡng một trải nghiệm hoàn hảo, thư thái nhất.  

Ông Nguyễn Phú Quý
Ông Nguyễn Phú Quý, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Gia Hội An khẳng định: “Hội An Royal Beach Resort là bước đi táo bạo của Tập đoàn trong năm 2019 và sẽ được hoàn thành đúng tiến độ với bằng tiềm lực và quyết tâm cao nhất để tạo ra đẳng cấp, chất lượng và xứng tầm quốc tế.

Cũng tại buổi lễ khởi công, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đã chính thức ký kết hợp tác với đơn vị vận hành dự án: Dusit International. Đây là một thương hiệu quản lý khách sạn – nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới với hơn 70 năm có mặt trên thị trường, thống lĩnh thị trường Thái Lan và có mặt trên hơn 18 quốc gia trên toàn thế giới. 

Ký kết hợp tác với đơn vị vận hành
Ký kết hợp tác với đơn vị vận hành
Tặng đèn lồng, biểu tượng của Hội An
Tặng đèn lồng, biểu tượng của Hội An

 Chia sẻ tại buổi lễ, ông Ante Baric, Trưởng phòng phát triển chiến lược Châu Á Thái Bình Dương Tập đoàn Dusit International cho biết: “Mặc dù đã hợp tác làm việc với nhiều đối tác tại Việt Nam nhưng chúng tôi vẫn rất thích thú và kỳ vọng về sự mới lạ trước dự án Hội An Royal Beach Resort. Chúng tôi bị thuyết phục ngay khi được biết về ý tưởng thiết kế độc đáo của dự án này. Tôi dám khẳng định rằng với tâm huyết của Tập đoàn Hoàng Gia Hội An và kinh nghiệm vận hành của Dusit International, chúng tôi sẽ mang đến cho Hội An - Quảng Nam một làn gió mới về phong cách nghỉ dưỡng thời thượng”.

Ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam hy vọng Dự án sẽ góp phần đưa Quảng Nam thành trung tâm du lịch dẫn đầu khu vực miền Trung
Ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam hy vọng dự án sẽ góp phần đưa Quảng Nam thành trung tâm du lịch dẫn đầu khu vực miền Trung

 Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Nam chia sẻ tại buổi lễ, ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, từ năm 2016, Tỉnh ủy Quảng Nam đã ban hành Nghị quyết số 08 về phát triển du lịch tỉnh Quảng Nam đến năm 2020, tầm nhìn năm 2025. Dự án của Tập đoàn Hoàng Gia Hội An là minh chứng rõ nét, cụ thể, thiết thực góp phần đưa Nghị quyết 08 của Tỉnh ủy và Quyết định 117 của UBND tỉnh thực sự đi vào cuộc sống. UBND tỉnh Quảng Nam cam kết luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư, các dự án trong đó có Tập đoàn Hoàng Gia Hội An để dự án đảm bảo đúng tiến độ, theo đúng quy định của pháp luật, góp phần thúc đẩy chung kinh tế-xã hội Quảng Nam phát triển.

Tại Lễ khởi công, chủ đầu tư tặng 5 căn nhà Đại đoàn kết cho đại diện Thị xã Điện Bàn
Tại Lễ khởi công, chủ đầu tư tặng 5 căn nhà tình nghĩa cho đại diện Thị xã Điện Bàn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản