
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai
-
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
-
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
![]() |
S'HaNoi được khẳng định là dòng sơn dẫn đầu xu thế sáng tạo mang tới những tác phẩm sơn không giống nhau trên thị trường sơn thẩm mỹ, giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối tác ngoại. |
Theo đó, sơn hiệu ứng Magic X7 có thể tạo ra những mảng khối tạo hiệu ứng hình ảnh như sa mạc cát hay những lát cắt kim loại, gỗ, hiệu ứng giả da, dải ngân hà…cho các ngôi nhà.
Ông Trần Tiến Bảy, Tổng giám đốc Công ty Sơn Hà Nội khẳng định, đây là dòng sơn thẩm mỹ đầu tiên chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam. Điểm khác biệt của dòng sơn này là có thể đáp ứng thỏa mãn các nhu cầu sáng tạo của giới kiến trúc sư, tạo không gian vật liệu phủ gần thiên nhiên nhất và đem đến tự do trong thi công và dẫn đầu xu hướng trang trí “Do it your self”, được dẫn dắt bởi các nhà tư vấn và thiết kế theo những thiết kế phù hợp với mảng khối đặc biệt của sơn trang trí. Do đó, các tác phẩm được tạo ra bởi dòng sơn này sẽ không có tác phẩm nào giống tác phẩm nào.
“Năm 2018, thị trường Việt Nam có khoảng hơn 600 doanh nghiệp ngành sơn, trong đó chỉ có khoảng 70 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nhưng lại chiếm tới 65% thị phần. Trước sự cạnh tranh lớn này, các hãng sơn nội địa phải tạo ra những sản phẩm có tính ưu việt hơn hoặc có giá thành thấp hơn mới có thể cạnh tranh với các đối tác ngoại. Tôi tin rằng, dòng sơn này không phục vụ số đông nhưng sẽ đem đến là sự hài lòng lớn, đặc biệt là lấp đầy khoảng trống còn thiếu, còn khuyết trên thị trường sơn trang trí”, ông Bảy nói.
Ông Bảy cũng cho biết, để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như duy trì đầy đủ các tiêu chí về sơn trang trí như độ bóng, độ bền màu, chống rêu mốc…thì Sơn Hà Nội cũng sẽ có các khóa huấn luyện dành cho các nhà thầu, các kiến trúc sư để đảm bảo các tiêu chí thi công dòng sơn này.
Không chỉ dừng lại ở cạnh tranh thị trường nội địa, ông Bảy còn đặt kế hoạch trong vòng 3 năm tới sẽ xuất khẩu, trước mắt là 2 thị trường Lào và Campuchia, nơi có khoảng cách địa lý gần và tương đồng văn hóa với Việt Nam.
Được biết, với việc cho ra đời dòng sơn hiệu ứng mới với nhãn hiệu S’Hanoi bên cạnh 2 nhãn hiệu hiện có là sơn CMC (sơn công nghiệp) và Vepa (sơn trang trí), doanh nghiệp này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng ở tất cả các phân khúc thấp, trung và cao cấp.
Nếu tính đầy đủ các nhãn hiệu loại sơn, doanh nghiệp này có khả năng đáp ứng khoảng 30 triệu lít sơn các loại và 10.000 tấn bột/năm ra thị trường mỗi năm.
-
Bình Định giới thiệu gần 1.500 căn nhà ở xã hội cho cán bộ Gia Lai sắp tới làm việc
-
Hà Nội có dự án nhà ở xã hội mới đắt nhất từ trước tới nay; UBND cấp xã được cấp phép xây dựng
-
Ban hành quy định nhiệm vụ, thẩm quyền về cấp giấy phép xây dựng khi tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp
-
TP.HCM quyết đầu tư cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ xong trong 10 năm
-
Lâm Đồng chấn chỉnh hoạt động thị trường bất động sản -
Lưu ý quan trọng khi chuyển nhượng hợp đồng mua bán căn hộ đã bàn giao -
Hà Nội có dự án nhà ở xã hội đắt nhất lịch sử, chạm mức 26 - 27 triệu đồng/m2 -
Thị trường đất nền Long An vắng khách -
Bất động sản thành phố có bờ biển dài nhất nước sẽ lên ngôi sau hợp nhất -
Quyết tâm hoàn thành cơ bản mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát trước ngày 31/8/2025 -
Hà Nội: Nhà ở xã hội cũ đắt ngang chung cư thương mại
-
1 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
2 Dự án thành phần 3, Vành đai 4 - Vùng Thủ đô: Bất ngờ danh tính nhà đầu tư
-
3 Giá bất động sản Vũng Tàu “nhảy nhót”
-
4 Dồn dập đề xuất đầu tư các tuyến metro tại TP.HCM
-
5 Quốc hội “chốt” giảm 2% thuế giá trị gia tăng đến hết năm 2026, đối tượng được giảm thuế mở rộng
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp