-
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công -
Bộ Xây dựng công bố Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về định mức, đơn giá, vật liệu xây dựng công trình giao thông -
Phê duyệt Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Doanh nghiệp vật liệu xây dựng rơi tự do -
Đề xuất nhóm giải pháp gỡ khó cho vật liệu xây dựng -
Phú Yên đấu giá mỏ khoáng sản sẽ đảm bảo nhu cầu cát, vật liệu đất san lấp
S'HaNoi được khẳng định là dòng sơn dẫn đầu xu thế sáng tạo mang tới những tác phẩm sơn không giống nhau trên thị trường sơn thẩm mỹ, giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối tác ngoại. |
Theo đó, sơn hiệu ứng Magic X7 có thể tạo ra những mảng khối tạo hiệu ứng hình ảnh như sa mạc cát hay những lát cắt kim loại, gỗ, hiệu ứng giả da, dải ngân hà…cho các ngôi nhà.
Ông Trần Tiến Bảy, Tổng giám đốc Công ty Sơn Hà Nội khẳng định, đây là dòng sơn thẩm mỹ đầu tiên chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam. Điểm khác biệt của dòng sơn này là có thể đáp ứng thỏa mãn các nhu cầu sáng tạo của giới kiến trúc sư, tạo không gian vật liệu phủ gần thiên nhiên nhất và đem đến tự do trong thi công và dẫn đầu xu hướng trang trí “Do it your self”, được dẫn dắt bởi các nhà tư vấn và thiết kế theo những thiết kế phù hợp với mảng khối đặc biệt của sơn trang trí. Do đó, các tác phẩm được tạo ra bởi dòng sơn này sẽ không có tác phẩm nào giống tác phẩm nào.
“Năm 2018, thị trường Việt Nam có khoảng hơn 600 doanh nghiệp ngành sơn, trong đó chỉ có khoảng 70 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nhưng lại chiếm tới 65% thị phần. Trước sự cạnh tranh lớn này, các hãng sơn nội địa phải tạo ra những sản phẩm có tính ưu việt hơn hoặc có giá thành thấp hơn mới có thể cạnh tranh với các đối tác ngoại. Tôi tin rằng, dòng sơn này không phục vụ số đông nhưng sẽ đem đến là sự hài lòng lớn, đặc biệt là lấp đầy khoảng trống còn thiếu, còn khuyết trên thị trường sơn trang trí”, ông Bảy nói.
Ông Bảy cũng cho biết, để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như duy trì đầy đủ các tiêu chí về sơn trang trí như độ bóng, độ bền màu, chống rêu mốc…thì Sơn Hà Nội cũng sẽ có các khóa huấn luyện dành cho các nhà thầu, các kiến trúc sư để đảm bảo các tiêu chí thi công dòng sơn này.
Không chỉ dừng lại ở cạnh tranh thị trường nội địa, ông Bảy còn đặt kế hoạch trong vòng 3 năm tới sẽ xuất khẩu, trước mắt là 2 thị trường Lào và Campuchia, nơi có khoảng cách địa lý gần và tương đồng văn hóa với Việt Nam.
Được biết, với việc cho ra đời dòng sơn hiệu ứng mới với nhãn hiệu S’Hanoi bên cạnh 2 nhãn hiệu hiện có là sơn CMC (sơn công nghiệp) và Vepa (sơn trang trí), doanh nghiệp này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng ở tất cả các phân khúc thấp, trung và cao cấp.
Nếu tính đầy đủ các nhãn hiệu loại sơn, doanh nghiệp này có khả năng đáp ứng khoảng 30 triệu lít sơn các loại và 10.000 tấn bột/năm ra thị trường mỗi năm.
-
Chủ đầu tư tòa nhà 8B Lê Trực có thể bị phong toả tài khoản -
Bất động sản TP. HCM: Dân khổ vì mua dự án khống -
An Phu Group đầu tư 298 tỷ xây dựng Khu đô thị thương mại tại Quy Nhơn -
Cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất nhà liền kề biển tại trung tâm Bãi Cháy Hạ Long giá chỉ từ 2,5 tỷ/căn -
Cận cảnh quy hoạch siêu đô thị Nhật Tân - Nội Bài công bố chiều nay -
Gói 30.000 tỷ đồng và số phận của những dự án chuyển đổi -
Cảnh Hồ Tây - Gió sông Hồng: Cho trải nghiệm sống đạt tới đỉnh cao
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"