Ra mắt dự án nhà ở thương mại tầm trung Việt Phát South City tại Hải Phòng
Thu Sơn - 25/05/2019 17:36
 
Sáng nay (25/5), Công ty CP Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Việt Phát và Công ty CP Kosy - chủ đầu tư dự án Việt Phát South City đã tổ chức lễ ra mắt dự án nhà ở thương mại thuộc phân khúc tầm trung. Sự kiện đã thu hút được hơn 500 khách hàng tham dự tìm hiểu các sản phẩm nhà liền kề thuộc phân khúc tầm trung.

Nằm ven sông Lạch Tray, Việt Phát South City tọa lạc tại một trong những khu vực năng động bậc nhất của Hải Phòng. Dự án này được thực hiện trên diện tích 24.370 m2 với quy mô 174 căn nhà liền kề mang phong cách châu Âu, cùng các cơ sở hạ tầng tiện ích như cây xanh, trung tâm dịch vụ, trường mẫu giáo, phòng tập gym, khu mua sắm tiện lợi.

Với vị trí trên đường Dương Đình Nghệ, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng, cách trục đường chính Nguyễn Văn Linh 100m và đường Nguyễn Sơn Hà 50m, Việt Phát South City sở hữu vị trí rất thuận lợi về giao thông và kết nối với các tiện ích nổi bật của khu Nam Hải Phòng như bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học liên cấp quốc tế Vinschool, Trung tâm thương mại Aeon Mall…

Phối cảnh Dự án Việt Phát South City
Phối cảnh dự án Việt Phát South City

Vừa qua thành phố cũng đã khánh thành nút giao Nguyễn Văn Linh và tiến hành khởi công tuyến đường từ nút giao Nguyễn Văn Linh đến ngã ba Chợ Con. Đặc biệt, gần nút giao đường bộ Hồ Sen – Cầu Rào 2, kết nối trục Bắc – Nam của thành phố, rất thuận tiện di chuyển vào khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, trong tương lai gần, tuyến đường ven sông Lạch Tray, từ cầu Niệm 1 đến cầu Niệm 2 cũng sẽ sớm được hình thành. Đây là các điểm nút giao thông huyết mạch của thành phố, góp phần điều tiết giao thông và kết nối các khu vực kinh tế của Hải Phòng.

Với vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch trên, đồng thời nằm trong khu vực Nam Hải Phòng đang được tập trung quy hoạch và phát triển hạ tầng đồng bộ, thúc đẩy giá trị của Việt Phát South City ngày một gia tăng. Điều này lý giải tại sao dự án chiếm được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư, kì vọng sinh lời bền.

Hướng đến phân khúc nhà ở tầm trung với mức giá hợp lý dành cho mọi đối tượng, Việt Phát South City với quy hoạch đồng bộ theo lối kiến trúc tân cổ điển, phong cách hiện đại, sang trọng, giá trị thẩm mỹ cao, dự án hứa hẹn là một lựa chọn lý tưởng cho cộng đồng dân cư văn minh đang tìm kiếm một môi trường sống bình yên và đẳng cấp.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Xuân Trường, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Việt Phát – chủ đầu tư cho biết, dự án này thể hiện quyết tâm, trách nhiệm của Việt Phát với khách hàng và các nhà đầu tư tại thị trường Hải Phòng. “Dồn hết tâm sức, tiềm lực, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng một chốn an cư bình yên để lạc nghiệp. Tạo dựng không gian sống lý tưởng và cơ hội gia tăng giá trị tài sản với chi phí hợp lý cũng là những điều mà chúng tôi muốn gửi gắm qua dự án Việt Phát South City”, ông Trường nhấn mạnh.       

Được biết, ngay khi mới có thông tin về dự án, đã có 68/174 căn được liên hệ, đăng ký thành công với các nhà phân phối. Điều này chứng tỏ sự hấp thụ của của thị trường với sản phẩm là rất tốt vì đang đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở phân khúc tầm trung. Còn tại lễ ra mắt dự án hôm nay, đã có thêm hơn 30 căn hộ được khách hàng đặt mua, những khách hàng đặt mua trong sự kiện đều được chủ đầu tư tặng 5 chỉ vàng và chiết khấu thêm 50 triệu đồng.

Những khách hàng may mắn đặt mua trong sự kiện đều được chủ đầu tư tặng 5 chỉ vàng và chiết khấu thêm 50 triệu đồng.
Những khách hàng may mắn đặt mua trong sự kiện đều được chủ đầu tư tặng 5 chỉ vàng và chiết khấu thêm 50 triệu đồng.

Với mức giá trung bình là từ 2,5 - 3,5 tỷ đồng/căn có diện tích từ 63m2 - 76m2, cùng với những tiện ích lớn mà dự án sở hữu, Việt Phát South City đã giải tỏa “cơn khát” phân khúc nhà ở tầm trung của Hải Phòng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản