Ra mắt thương hiệu bất động sản Thái Ariya tại Đà Nẵng
Hoàng Anh - 08/08/2019 17:04
 
Thương hiệu bất động sản Thái Ariya đặt mục tiêu sẽ trở thành công ty cổ phần lớn mạnh, thương hiệu bất động sản uy tín trên cả nước, mang lại giá trị thật cho khách hàng.

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thái Ariya vừa tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động văn phòng tại số 02 Minh Mạng, thành phố Đà Nẵng. Sự ra đời của Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thái Ariya đánh dấu một thương hiệu bất động sản mới xuất hiện ở Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất, với dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng.

Khai trương thương hiệu bất động sản Thái Ariya.
Khai trương thương hiệu bất động sản Thái Ariya.

Ông Nguyễn Đăng Trung Dũng - Tổng Giám đốc Công ty Thái Ariya cho biết, Thái Ariya ra đời với mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng, phù hợp đến với các nhà đầu tư, quý khách hàng. Đồng thời, Thái Ariya cũng mong muốn kết nối, hợp tác với các sàn giao dịch, công ty bất động sản khác cùng tạo dựng sự phát triển... Từ đó, mang lại giá trị thật, lợi nhuận và hiệu quả, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Ngoài ra, Thái Ariya không ngừng sáng tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn, cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dự án có tính thanh khoản, sinh lời cao, pháp lý minh bạch, vị trí đắc địa, hạ tầng đảm bảo...

Thái Ariya kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu bất động sản lớn không chỉ ở Đà Nẵng, mà còn trên cả nước.
Thái Ariya kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu bất động sản lớn không chỉ ở Đà Nẵng, mà còn trên cả nước.

Ông Trung cũng khẳng định, Thái Ariya cam kết luôn nỗ lực hết mình để cung cấp các sản phẩm bất động sản có giá trị tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo lợi ích cho tất cả đối tác cũng như tập thể cán bộ nhân viên, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản.

“Không chỉ có ở Đà Nẵng, Công ty chúng tôi sẽ phát triển dự án ở miền Trung và trên cả nước. Các dự án bất động sản của Thái Ariya khá đa dạng và đáp ứng nhu cầu, năng lực tài chính của nhiều nhóm khách hàng khác nhau, từ trung đến cao cấp...”, ông Dũng khẳng định.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản