
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
![]() |
Thị trường Bất động sản Đà Nẵng thêm một thương hiệu |
Công ty cổ phần tập đoàn công nghệ Đất Vàng Luxury đã chính thức ra mắt hương hiệu trên thị trường Đà Nẵng. Đất Vàng Luxury sẽ là đơn vị phân phối uy tín những dự án căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đồng thời là thương hiệu mở đường tiên phong vận hành khai thác thuê và cho thuê căn hộ, shophouse thông minh tại thành phố Đà Nẵng. Đây là mô hình kinh doanh và phát triển dự án lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường căn hộ Đà Nẵng khi thực hiện trọn gói dịch vụ: phân phối sản phẩm, quản lý vận hành cho thuê đồng tư vấn đầu tư và tái đầu tư cho khách hàng, ứng dụng khoa học công nghệ vào khai thác kinh doanh bất động sản.
Ông Lê Tư Luyến, Tổng giám đốc Đất Vàng Luxury chia sẻ: “Với sứ mệnh mang lại kênh đầu tư hiệu quả và tạo ra nguồn lợi nhuận vững bền cho mọi khách hàng, Đất Vàng Luxury cam kết mang đến sản phẩm chất lượng nhất đồng thời cam kết về nguồn thu hiệu quả cho khách hàng. Đất Vàng Luxury sẽ không ngừng tìm kiếm, tạo ra các hiệu quả tài chính lành mạnh cho các nhà đầu tư, tạo cơ hội phát triển và đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho nhân viên, các đối tác kinh doanh và cộng đồng thông qua sự minh bạch, hiệu quả và an toàn”.
Việc ra mắt thương hiệu của Đất Vàng Luxury không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phân khúc căn hộ cao cấp của nhiều đối tượng khách hàng mà còn là dấu mốc quan trọng trong lộ trình khẳng định thương hiệu và vị thế của công ty trên thị trường bất động sản. Trong Lễ khai trương và ra mắt thương hiệu Đất Vàng Luxury, công ty cũng đã giới thiệu đến khách hàng phân khu B tại khu căn hộ cao cấp Monarchy.
Monarchy được biết đến như viên ngọc bên sông Hàn khi là dự án cao cấp theo chuẩn thượng lưu duy nhất sở hữu bốn mặt tiền đường với thiết kế chuẩn mực, hiện đại, phóng khoáng và thời thượng. Cư dân tại căn hộ sẽ có những trải nghiệm sống đủ đầy, trọn vẹn nhờ hệ thống tiện ích nội ngoại khu theo mô hình “tất cả trong một”.
![]() |
Dự án Monarchy, ngọc sáng Sông Hàn |
Đặc biệt, Monarchy cũng xác lập là khu căn hộ đầu tiên áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để quản lý hệ thống các căn hộ, toà nhà. Theo đó, toàn bộ dự án sẽ lắp đặt và vận hành các hệ thống: hệ thống IBMS tăng khả năng dự báo các hoạt động, sự cố của toà nhà đảm bảo an toàn tối đa; giúp giảm chi phí vận hành toà nhà, tạo sự minh bạch, nhanh chóng về thông tin quản lý…; hệ thống Chat Bot giúp tương tác với cư dân 24/7; hệ thống AI Call Center cho việc tương tác hàng loạt với cư dân trong các thông báo quan trọng, và lấy ý kiến cư dân 24/7; hệ thống blockchain để số hoá tài sản cho cư dân, giúp chủ sở hữu gọi vốn, chia sẻ tài sản, ... dễ dàng và nhanh chóng, an toàn. Việc áp dụng công nghệ 4.0 tại Monarchy sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho mọi cư dân, mang đến chất lượng sống hoàn hảo nhất.
Bên cạnh việc giới thiệu những căn hộ chất lượng hàng đầu tại Monarchy, Đất Vàng Luxury còn cam kết thuê và cho thuê lại các căn hộ với mức lợi nhuận lên đến 12-16%/năm. Đây là mức lợi nhuận cao nhất đối với việc khai thác một căn hộ trên thị trường hiện nay tại Đà Nẵng. Không chỉ đảm bảo về nguồn lợi nhuận, Đất Vàng Luxury còn góp phần cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của mình khi Monarchy là một trong những dự án hiếm hoi có sổ hồng sở hữu lâu dài thay vì 50 năm như các dự án căn hộ khác. Yếu tố pháp lý này giúp Monarchy trở thành sự lựa chọn đắt giá đối với tất cả nhà đầu tư chiến lược.
-
Bất động sản TP.HCM: Xuất hiện sóng ngầm đầu cơ -
Nhà cho Tây thuê - "miếng bánh" hấp dẫn -
Bất động sản Hà Nội: Thị trường căn hộ nóng về cuối năm -
Cocobay Đà Nẵng: Mô hình tiềm năng mới tại Việt Nam -
Địa ốc phía Nam "tấn công" thị trường Hà Nội -
PropertyGuru muốn gì ở Việt Nam? -
Thị trường bất động sản: Chưa bắt đúng "sóng" để bán nhà cho Tây
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới