Ra mắt thương hiệu Đất vàng Luxury tại Đà Nẵng
Hà Minh - 29/04/2019 17:40
 
Đất vàng Luxury sẽ là mô hình kinh doanh và phát triển dự án lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường căn hộ Đà Nẵng khi thực hiện trọn gói dịch vụ: phân phối sản phẩm, quản lý vận hành cho thuê đồng tư vấn đầu tư và tái đầu tư cho khách hàng, ứng dụng khoa học công nghệ vào khai thác kinh doanh bất động sản.
Thị trường bất động sản Đà Nẵng thêm một thương hiệu
Thị trường Bất động sản Đà Nẵng thêm một thương hiệu

Công ty cổ phần tập đoàn công nghệ Đất Vàng Luxury đã chính thức ra mắt hương hiệu trên thị trường Đà Nẵng. Đất Vàng Luxury sẽ là đơn vị phân phối uy tín những dự án căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đồng thời là thương hiệu mở đường tiên phong vận hành khai thác thuê và cho thuê căn hộ, shophouse thông minh tại thành phố Đà Nẵng. Đây là mô hình kinh doanh và phát triển dự án lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường căn hộ Đà Nẵng khi thực hiện trọn gói dịch vụ: phân phối sản phẩm, quản lý vận hành cho thuê đồng tư vấn đầu tư và tái đầu tư cho khách hàng, ứng dụng khoa học công nghệ vào khai thác kinh doanh bất động sản.

Ông Lê Tư Luyến, Tổng giám đốc Đất Vàng Luxury chia sẻ: “Với sứ mệnh mang lại kênh đầu tư hiệu quả và tạo ra nguồn lợi nhuận vững bền cho mọi khách hàng, Đất Vàng Luxury cam kết mang đến sản phẩm chất lượng nhất đồng thời cam kết về nguồn thu hiệu quả cho khách hàng. Đất Vàng Luxury sẽ không ngừng tìm kiếm, tạo ra các hiệu quả tài chính lành mạnh cho các nhà đầu tư, tạo cơ hội phát triển và đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho nhân viên, các đối tác kinh doanh và cộng đồng thông qua sự minh bạch, hiệu quả và an toàn”.

 Việc ra mắt thương hiệu của Đất Vàng Luxury không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phân khúc căn hộ cao cấp của nhiều đối tượng khách hàng mà còn là dấu mốc quan trọng trong lộ trình khẳng định thương hiệu và vị thế của công ty trên thị trường bất động sản. Trong Lễ khai trương và ra mắt thương hiệu Đất Vàng Luxury, công ty cũng đã giới thiệu đến khách hàng phân khu B tại khu căn hộ cao cấp Monarchy.

Monarchy được biết đến như viên ngọc bên sông Hàn khi là dự án cao cấp theo chuẩn thượng lưu duy nhất sở hữu bốn mặt tiền đường với thiết kế chuẩn mực, hiện đại, phóng khoáng và thời thượng. Cư dân tại căn hộ sẽ có những trải nghiệm sống đủ đầy, trọn vẹn nhờ hệ thống tiện ích nội ngoại khu theo mô hình “tất cả trong một”.

Dự án Monachy, ngọc sáng Sông Hàn
Dự án Monarchy, ngọc sáng Sông Hàn

Đặc biệt, Monarchy cũng xác lập là khu căn hộ đầu tiên áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để quản lý hệ thống các căn hộ, toà nhà. Theo đó, toàn bộ dự án sẽ lắp đặt và vận hành các hệ thống: hệ thống IBMS tăng khả năng dự báo các hoạt động, sự cố của toà nhà đảm bảo an toàn tối đa; giúp giảm chi phí vận hành toà nhà, tạo sự minh bạch, nhanh chóng về thông tin quản lý…; hệ thống Chat Bot giúp tương tác với cư dân 24/7; hệ thống AI Call Center cho việc tương tác hàng loạt với cư dân trong các thông báo quan trọng, và lấy ý kiến cư dân 24/7; hệ thống blockchain để số hoá tài sản cho cư dân, giúp chủ sở hữu gọi vốn, chia sẻ tài sản, ... dễ dàng và nhanh chóng, an toàn. Việc áp dụng công nghệ 4.0 tại Monarchy sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho mọi cư dân, mang đến chất lượng sống hoàn hảo nhất.

Bên cạnh việc giới thiệu những căn hộ chất lượng hàng đầu tại Monarchy, Đất Vàng Luxury còn cam kết thuê và cho thuê lại các căn hộ với mức lợi nhuận lên đến 12-16%/năm. Đây là mức lợi nhuận cao nhất đối với việc khai thác một căn hộ trên thị trường hiện nay tại Đà Nẵng. Không chỉ đảm bảo về nguồn lợi nhuận, Đất Vàng Luxury còn góp phần cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của mình khi Monarchy là một trong những dự án hiếm hoi có sổ hồng sở hữu lâu dài thay vì 50 năm như các dự án căn hộ khác. Yếu tố pháp lý này giúp Monarchy trở thành sự lựa chọn đắt giá đối với tất cả nhà đầu tư chiến lược.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản