Regent Phú Quốc mở cửa đón khách từ mùa xuân 2022
Lệ Quyên - 01/12/2021 15:29
 
Regent Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng gồm biệt thự và phòng suite sang trọng tọa lạc ở vị trí riêng trên bờ cát dài óng ả của Bãi Trường.
.
Regent Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng gồm biệt thự và phòng suite sang trọng tọa lạc ở vị trí riêng trên bờ cát dài óng ả của Bãi Trường.

Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp kết hợp, bên trong là nội thất trang nhã, toàn bộ 176 phòng suite và 126 biệt thự của Regent Phú Quốc được thiết kế như những ốc đảo riêng với không gian biệt lập nhằm mang đến cảm giác yên bình, thư thái cho du khách.

Sáu nhà hàng và quầy bar đẳng cấp bao gồm Oku, nhà hàng kết hợp tinh hoa ẩm thực của Nhật Bản và phong vị tinh tế của Pháp Salon de Boeuf; Bar Jade, quầy bar mang phong cách speakeasy với những ly cocktail đầy sáng tạo; Rice Market, nhà hàng phục vụ các món ăn thuần Việt và Trung Hoa; và Ocean Club, nhà hàng sát biển với phong cách thư giãn nhẹ nhàng.

Khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện trong không gian spa thoáng đãng với các phòng trị liệu sang trọng, yoga tầng thượng và hồ bơi ngoài trời. Trong khi đó, những vị khách nhỏ tuổi sẽ được tham gia vô số hoạt động thú vị trong sân chơi tương tác của Kid’s Club.

Được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ Sinh quyển Thế giới, gần nửa diện tích của hòn đảo Phú Quốc là vườn quốc gia với những cánh rừng nguyên sinh cùng hệ động thực vật phong phú, nơi lý tưởng cho vô số hoạt động thể thao mạo hiểm và khám phá hấp dẫn.

Regent Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Regent ở Đông Nam Á sau khi được tập đoàn IHG mua lại vào năm 2018, hứa hẹn mang đến một tầm cao mới về sự tiện nghi, dịch vụ và trải nghiệm tại hòn đảo yên bình của Việt Nam. Với đẳng cấp của một thương hiệu khách sạn huyền thoại cùng với thiết kế vượt trội và công nghệ tiên tiến, Regent Phú Quốc sẽ mang đến cho du khách một hành trình trải nghiệm hoàn mỹ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản