Samland Airport sẽ bàn giao nhà vào đầu năm 2017
Hồng Sơn - 21/09/2015 15:54
 
Đó là cam kết của Công ty cổ phần địa ốc SACOM (Samland), chủ đầu tư Dự án Samland Airport trong lễ khởi công được tổ chức ngày 20/9 tại TP.HCM.

Theo ông Lê Như Thạch, Tổng giám đốc Samland, Dự án có một block 14 tầng, gồm 65 căn hộ có 2 – 3 phòng ngủ và gần 5.000m2 dành cho kinh doanh. Dự án tọa lạc tại số 31 Nguyên Hồng, phường 1, Q. Gò Vấp nằm trong khu dân cư, là nút kết nối giao thông giữa các Q. Bình Thạnh, Gò Vấp và Tân Bình, tiếp giáp trục đường Phạm Văn Đồng thuận tiện đi các tuyến giao thông huyết mạch như Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 1A, sân bay Tân Sơn Nhất…

Cũng theo ông Thạch, Dự án căn hộ Samland Airport được xây dựng nhằm hướng đến các gia đình có thu nhập trung bình và khá đang sống và làm việc ở khu vực phía Bắc của TP.HCM. Ngoài ra, do có vị trí thuận lợi, dự án này cũng là một cơ hội tốt cho các nhà đầu tư căn hộ cho thuê. Chủ đầu tư cam kết sẽ bàn giao nhà vào quý I/2017.

.

 

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online – Baodautu.vn, ông Đỗ Văn Trắc, Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển SACOM cho biết, Samland được thành lập tháng 8/2008 với 99,4% vốn từ SACOM (một trong hai công ty đầu tiên niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam với tên gọi là SAM, hiện có vốn chủ sở hữu hơn 3.000 tỷ đồng - PV). Trong giai đoạn hiện nay, nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường bất động sản, Samland đã và đang đầu tư nhiều dự án thuộc phân khúc căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, có tính tiện nghi cao và giá bán ở mức trung bình.

Trong thời gian tới, Samland sẽ triển khai các dự án thuộc phân khúc này như: Samland Riverside, Q. Bình Thạnh, với 135 căn hộ có diện tích từ 67,65m2 đến 83,58m2; Sacom Tân Vạn, Biên Hòa (Đồng Nai) với 1272 căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 58m2. Ngoài ra, Dự án Khu dân cư Sacom Nhơn Trạch (Đồng Nai) có diện tích 55,2ha, quy mô dân số 10.000 người cũng đang có kế hoạch triển khai xây dựng…

Trước đó, tại TP.HCM, Samland cũng đã hoàn thành các dự án căn hộ khác như: Samland River View (Q.Bình Thạnh) với bock cao 12 tầng, hiện các căn hộ đã có sổ hồng hay Dự án Samland B2 - Giai Việt (Quận 8) gồm 1 bock  cao 30 tầng được quy hoạch hoàn chỉnh với đầy đủ các tiện ích của khu căn hộ cao cấp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản