Sản phẩm thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu chính thức ra mắt ở Việt Nam
Như Mai - 10/09/2019 15:55
 
Thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu sản xuất bởi Công ty CP Giải pháp tiết kiệm nguyên liệu và bảo vệ môi trường PlauMai Eco sẽ là giải pháp hữu hiệu để giảm thiểu một lượng lớn khí thải độc hại từ khói phương tiện giao thông và máy móc, từ đó góp phần mang lại môi trường xanh và sạch hơn cho người dân Việt Nam.

.
.

Ngày 6/9/2019, Công ty CP Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường PlauMai Eco long trọng tổ chức buổi lễ công bố ra mắt thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco tại Army Hotel, số 1A Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội. 

Theo các nghiên cứu và thực nghiệm, cũng như sau quá trình sử dụng từ năm 2011 tại Hàn Quốc, PlauMai Eco giảm tới 70% lượng khí thải độc hại từ khói phương tiện giao thông và máy móc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tiết kiệm lên tới 15% lượng nhiên liệu xăng dầu tiêu thụ. Với tuổi thọ sử dụng lên tới hơn 10 năm, những đóng góp của PlauMai Eco sẽ mang lại nhiều lợi ích cho môi trường và người tiêu dùng tại Việt Nam.

Thanh PlauMai Eco được đặt trực tiếp vào trong bình nhiên liệu của phương tiện, với tỷ lệ một thanh cho 5 – 10 lít nhiên liệu. PlauMai Eco là một sản phẩm phát ra tia hồng ngoại xa bước sóng từ 7 đến 14um và tạo ra 6000 ion trên mỗi anion. Thanh gốm này giúp tăng hiệu suất nhiên liệu bằng cách phá vỡ cụm nhiên liệu, giúp nhiên liệu phun vào buồng đốt hòa tan được nhiều oxy hơn, đồng thời giúp đốt cháy triệt để nhiên liệu hơn, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải độc hại từ động cơ ra môi trường.

Với sứ mệnh mang đến giải pháp cho các vấn đề đang rất cấp thiết về môi trường và kinh tế xã hội, PlauMai Eco nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia, người tiêu dùng tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia khác. Và tới đây, PlauMai Eco sẽ tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của mình tại Việt Nam.

Tại lễ ra mắt, đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường đã trao quyết định hợp tác ba bên, trao giấy chứng nhận hợp tác môi trường và chứng kiến trao giấy chứng nhận độc quyền tại Việt Nam.

Ông Trần Mạnh Hòa, đại diện Công ty CP Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường PlauMai Eco, tin tưởng rằng sự thành công sắp tới của thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco sẽ là tiên phong trong bộ giải pháp bảo vệ môi trường của Công ty cung cấp tại thị trường Việt Nam, và xa hơn nữa là trong khu vực. PlauMai Eco luôn hướng đến việc tạo nên các giá trị cho doanh nghiệp, cộng đồng và cho xã hội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản