Săn tìm bất động sản sở hữu giá trị hiếm có “Nhất vị - Nhị hướng”
H.H - 31/08/2020 17:32
 
Tọa lạc mặt tiền đại lộ ven sông, sở hữu vị trí tâm điểm kết nối giao thương, phong thủy tốt… khiến phân khu cửa ngõ River Park 1 đô thị Aqua City tạo sức nóng trên thị trường.
Không chỉ shophouse, nhà phố phân khu River Park 1 cũng sở hữu tiềm năng khai thác thương mại lớn nhờ tọa lạc tại vị trí tâm điểm giao thương sầm uất
Không chỉ shophouse, nhà phố phân khu River Park 1 cũng sở hữu tiềm năng khai thác thương mại lớn nhờ tọa lạc tại vị trí tâm điểm giao thương sầm uất

Vị trí “tâm của tâm” không ngừng gia tăng giá trị

Tọa lạc tại phía Đông TP.HCM, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô gần 1.000ha ghi điểm với khách hàng nhờ nằm ngay tâm điểm kết nối các tuyến giao thông huyết mạch liên vùng, dễ dàng di chuyển đến TP.HCM và các vùng kinh tế - du lịch trọng điểm trong tứ giác vàng TP.HCM - Đồng Nai - Bình Dương - Bà Rịa Vũng Tàu.

Nằm tại vị trí cửa ngõ của dự án, River Park 1 là một trong những phân khu hiếm hoi được quy hoạch trở thành đầu mối giao thương sôi động giữa miền xanh sinh thái Aqua City.

Thừa hưởng lợi thế tâm điểm kết nối chiến lược liên vùng, cư dân River Park 1 chỉ mất khoảng 20 phút lái xe là về đến trung tâm TP.HCM hay sân bay Long Thành khi hạ tầng giao thông hoàn thiện.

Được xem là điểm đón cư dân và khách ra vào Aqua City, đồng thời tọa lạc tại vị trí tâm điểm kết nối của khu đô thị ven sông, từ River Park 1, chỉ mất từ 3-5 phút cư dân dễ dàng kết nối về các tiện ích đẳng cấp của Aqua City như bến du thuyền, trung tâm thương mại, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Novotel, hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế... Song song, tiện ích ngoại khu hiện đại như Sân golf Long Thành, Khu vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Á cũng chỉ cách phân khu “vài bước chân”.

Vị trí “tâm của tâm” hiếm có đã thu hút mạnh mẽ dòng vốn đầu tư khi nhiều khách hàng nhìn thấy tiềm năng giao thương sầm uất của phân khu. Không chỉ shophouse mà nhà phố ở đây cũng có thể khai thác thương mại. Khi xuống tiền là đã nắm chắc cơ hội gia tăng giá trị lợi nhuận trong tay.

Tiềm năng của River Park 1 còn rộng mở hơn khi phân khu tọa lạc tại ngay ngã giao 2 trục đường chính của khu đô thị ven sông là đường Nam Cao và Hương Lộ 2 lộ giới 60m kết nối quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây cùng trục đường xuyên tâm dự án Aqua City. Đối diện River Park 1 là khu đô thị ven sông Đồng Nai phồn thịnh, tập trung các trung tâm thương mại cao cấp, nhà hàng, khu vui chơi giải trí sôi động.

Vị trí hướng sông vượng khí, tài lộc ngập tràn

Bên cạnh tiềm năng thương mại nổi bật, điểm cộng của River Park 1 còn nằm ở giá trị phong thủy vượng khí lộc tài khi sở hữu tầm nhìn hướng sông hiếm có.

River Park 1 còn được xem là bản hòa ca của cây và nước với mảng xanh lên đến hơn 24.000m2 cùng hệ thống sông bao bọc, mang lại cuộc sống hạnh phúc và tài lộc cho gia chủ
River Park 1 còn được xem là bản hòa ca của cây và nước với mảng xanh lên đến hơn 24.000m2 cùng hệ thống sông bao bọc, mang lại cuộc sống hạnh phúc và tài lộc cho gia chủ

Theo phong thủy, nước giữ vai trò quan trọng trong việc giữ nguồn năng lượng sống tích cực, màu xanh của nước không chỉ mang lại hạnh phúc, cảm giác tĩnh tâm mà còn giúp mang tới sự thịnh vượng và tài lộc.

Dưới góc độ khoa học, nhà ở ven sông được hưởng nhiều loại ion có lợi, khả năng thanh lọc không khí cao, tốt cho sức khỏe. Tọa lạc tại mặt tiền đại lộ ven sông Đồng Nai, phân khu River Park 1 sở hữu địa thế hiếm có khi nằm trong vòng tay của các con sông lớn. Toàn phân khu được bao phủ bởi gam màu tươi sáng từ mảng xanh, công viên rộng lớn lên đến hơn 24.000 m2, cùng sông xanh mát bao bọc, tạo cảm giác sống hòa hợp với thiên nhiên, tốt cả về mặt sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, gia tăng vượng khí, tài lộc.

Hội tụ bộ đôi tiêu chí “Nhất vị - Nhị hướng” đắt giá cùng yếu tố “Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa”, River Park 1 được xem là lựa chọn đáng giá cho một tương lai phát đạt, thịnh vượng.

Aqua City dành nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, chỉ từ 10% dòng vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu nhà phố, shophouse… tại River Park 1. Các kỳ tiếp theo, chính sách tài chính cũng vô cùng nhẹ nhàng, mỗi tháng chưa đến 1%, 3 năm là đã nhận được nhà. Đồng thời, khách hàng còn được tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá lên đến 1,6 tỷ đồng khi chọn lịch thanh toán nhanh, ưu đãi đặc biệt 2% dành cho doanh nghiệp, tiểu thương.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận gói quà tặng trị giá 100.000.000 đồng, combo trải nghiệm Ẩm thực, Du lịch và Golf đỉnh cao Nova Prince trị giá 200.000.000 đồng nhân tháng sinh nhật tập đoàn.

Liên hệ để được tư vấn tại: https://aquacity.com.vn/river-park-1/ hoặc hotline: 0943 79 79 79.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản