SHB "độc quyền" tài trợ vốn cho dự án D’le Roi Soleil
Hà Tâm - 13/11/2015 22:11
 
SHB trở thành ngân hàng duy nhất tài trợ vốn cho dự án D’le Roi Soleil và là ngân hàng duy nhất tài trợ vay vốn cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án.
Phối cảnh Dự án D'le Roi Soleil
Phối cảnh dự án D'le Roi Soleil

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài gòn – Hà Nội (SHB) cho biết, tiếp nối thành công của việc hợp tác giữa SHB và Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong tài trợ 1000 tỷ đồng cho dự án D’le Pont D’or Hoàng Cầu, hai bên tiếp tục hợp tác hợp tác trong dự án D’le Roi Soleil Quảng An. Theo đó, SHB trở thành ngân hàng duy nhất tài trợ vốn cho dự án D’le Roi Soleil và là ngân hàng duy nhất tài trợ vay vốn cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án.

Cụ thể, bất kỳ khách hàng nào đặt cọc mua căn hộ dự án và có nhu cầu vay vốn tại SHB sẽ được tham gia chương trình với những ưu đãi vượt trội bao gồm: Lãi suất vay cố định 8%/ năm trong 1 năm đầu tiên; cố định 10,5%/năm trong 2 năm tiếp theo và từ năm thứ 4 lãi suất cho vay bằng lãi suất tiết kiệm VNĐ kỳ hạn 13 tháng trả sau cộng biên độ 3%/ năm. Thời gian vay tối đa lên tới 25 năm.  Mức cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ. Khách hàng được ân hạn thời gian trả nợ gốc tối đa 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên đến thời điểm khách hàng nhận bàn giao nhà.

Đặc biệt, ngay khi ký hợp đồng vay SHB mua căn hộ thuộc dự án D’le Pont D’or, khách hàng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ toàn bộ số tiền lãi vay kể từ ngày giải ngân cho đến thời điểm Tân Hoàng Minh gửi thông báo căn hộ đủ điều kiện bàn giao.

Dự án D’. Le Roi Soleil - Quảng An tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất của quận Tây Hồ, ba mặt hướng hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng với diện tích rộng gần 10.000 m2, gồm 2 cao ốc với 498 căn hộ, 1 cao ốc dịch vụ cao 8 tầng, 1 trung tâm thương mại và 6 tầng hầm. Các căn hộ có diện tích từ 80 - 330m2 và 8 căn hộ penthouse, mỗi căn rộng 330 m2, có sân vườn riêng… Đây cũng là dự án nhà ở cao tầng duy nrên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản