Sôi động phân khúc biệt thự phía Đông Hà Nội
- 12/01/2015 15:08
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vinpearl Land – Xứ sở của những điều kỳ diệu
Vingroup mở cửa Trung tâm ẩm thực, hội nghị và giải trí Almaz
Khởi động kế hoạch kinh doanh mới
Danh sách 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam
Vingroup khởi công tòa nhà cao nhất Việt Nam
Khai trương Vinpearl Phú Quốc đẳng cấp 5 sao

Làn sóng bất động sản phía Đông

Không phải vô cớ một số dự án bất động sản phía Đông đã và đang hình thành những sắc thái riêng, tạo nên sự khác biệt với nhiều dự án quy mô lớn. Tiêu biểu như Garden City, Berriver Long Biên, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside Hà Nội, khu đô thị khoa học Gia Lâm Garmuda City, Ecopark….

Tất cả đang làm nên một bức tranh nhộn nhịp cho thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội. Trong đó, Vinhomes Riverside Hà Nội là tâm điểm bất động sản khu vực này với hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển lớn.

Vinhomes Riverside Hà Nội là tâm điểm bất động sản khu vực phía Đông với hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển lớn

Vinhomes Riverside Hà Nội là tâm điểm bất động sản khu vực phía Đông với hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển lớn

Ông Nguyễn Đức Hoàng, một cư dân sống tại Vinhomes Riverside Hà Nội cho hay, khu vực phía Đông chỉ cách trung tâm Hà Nội vài km rất thuận tiện cho việc đi lại. Hạ tầng ổn định, môi trường trong lành, chủ đầu tư uy tín là những nguyên nhân khiến ông chọn sống tại dự án đẳng cấp này.

Khảo sát cho thấy, những dự án được chào bán và thu hút được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng trong thời gian qua cơ bản đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, có đầy đủ các tiện ích như khu siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, khu chăm sóc y tế, sức khỏe, khu vui chơi giải trí... khép kín đồng hành cùng trong cả quần thể khu vực. Hệ thống giao thông hoàn chỉnh, có sự đồng bộ giữa trong và ngoài khu vực. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng kết nối cư dân tạo nên một khu đô thị đầy màu sắc và sống động.

Môi trường sống trong lành tại Vinhomes Riverside Hà Nội

Môi trường sống trong lành tại Vinhomes Riverside Hà Nội

Phân tích về sức hút của bất động sản phía Đông gần đây, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường Đặng Hùng Võ nhận định, phát triển về phía Đông mới đúng là thuận theo quy luật tự nhiên. Bởi nguyên tắc trong phát triển đô thị là nơi nào ở vùng đất cao thì nơi ấy phát triển hơn.

Đối với Hà Nội, địa hình khu vực phía đông cao hơn hẳn khu vực phía tây. Bằng chứng rõ rệt nhất là trận lụt lịch sử hồi năm 2008, phần phía tây của Hà Nội bị ngập sâu dưới nước, nhưng ở khu vực phía Đông như Gia Lâm, Long Biên hầu như không hề bị ngập.

“Mặt khác, lý do các cụ ta trước kia chọn khu vực Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ là trung tâm là do địa hình ở đây cao nhất và khu vực địa hình này kéo dài qua sông Hồng sang tận Bắc Ninh. Ngoài ra, về mặt phong thủy “tựa sơn hướng thủy” thì rõ ràng phía đông là hướng ra biển, nên phát triển theo hướng này là thuận theo tự nhiên”, ông Võ nhận định.

Giao dịch tăng mạnh

Theo ghi nhận, các dự án phía Đông đang thu hút khách hàng cũng như lượng giao dịch tăng mạnh trong thời gian gần đây. Báo cáo của CBRE cho hay, trong quý 3/2014 Hà Nội ghi nhận hơn 100 căn chào bán mới từ 2 dự án biệt thự Hoa Anh Đào thuộc dự án Vinhomes Riverside Hà Nội và Ecopark giai đoạn 2, cả 2 dự án đều có hạ tầng hoàn thiện.

Theo CBRE, việc chủ đầu tư đưa ra các sản phẩm hoàn thiện với nhiều ưu đãi và việc tiếp cận với các khoản vay ngân hàng dễ dàng hơn, nhiều người có nhu cầu thực sự mua hàng đã bắt đầu xuống tiền là những nhân tố chính thúc đẩy tốc độ bán tại một số dự án biệt thự, liền kề  thời gian qua. Các dự án có tiện ích nội khu hoàn chỉnh, vị trí chiến lược, giá bán phù hợp, và chủ đầu tư uy tín lại càng  hấp dẫn khách hàng.

Đơn cử như với dự án Vinhomes Riverside Hà Nội, Tập đoàn Vingroup đã đầu cơ sở hạ tầng hiện đại để phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân. Dự án được kết nối thông minh với cụm công trình chức năng bao gồm: trung tâm thương mại; trường quốc tế; khu phức hợp ẩm thực; vườn nướng BBQ cùng các dịch vụ tiện ích như bể bơi, sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế, sân bóng đá, tennis…  

Mới đây, chủ đầu tư chính thức khai trương trung tâm ẩm thực, hội nghị và giải trí siêu sang Almaz với tổng số vốn đầu tư lên tới 40 triệu USD gây xôn xao dư luận. Điều này đã tạo nên sự đồng bộ tiện ích của khu đô thị  và khẳng định đẳng cấp của Vinhomes Riverside  Hà Nội – khu đô thị sinh thái sang trọng bậc nhất Việt Nam.

Tập đoàn Vingroup đã đầu tư 40 triệu USD để xây dựng trung tâm tiệc cưới, hội nghị, nhà hàng và giải trí Almaz sang trọng, đẳng cấp giữa khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside Hà Nội

Tập đoàn Vingroup đã đầu tư 40 triệu USD để xây dựng trung tâm tiệc cưới, hội nghị, nhà hàng và giải trí Almaz sang trọng, đẳng cấp giữa khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside Hà Nội

Khu phố mua sắm phong cách Tây tại Almaz

Khu phố mua sắm phong cách Tây tại Almaz

Thị trường bất động sản phân khúc biệt thự, nhà liền kề được đánh giá đang bước vào “cuộc chơi mới” khi nhiều dự án chào bán sản phẩm đa dạng hơn. Nhận định về thị trường trong thời gian tới, CBRE cho biết giá thứ cấp được dự báo sẽ ổn định các quý tiếp theo. Thêm vào đó, việc hoàn thiện một loạt các dự án cơ sở hạ tầng như cầu Nhật Tân, cầu Đông Trù cùng nhiều dự án khác được kỳ vọng sẽ càng thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội.

Vingroup lập quỹ học bổng phát triển năng lực trị giá 10 triệu USD

() Với mong muốn phát triển thế hệ lãnh đạo mới cho các cơ sở dịch vụ của Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu nội tại, đồng thời cung cấp cho thị trường nhân lực cao cấp, Tập đoàn Vingroup quyết định thành lập Quỹ Học bổng “Phát triển năng lực cán bộ quản lý doanh nghiệp Việt Nam”.

Vingroup mở bán biệt thự Vinpearl Premium

() Hôm nay (29/12), Tập đoàn Vingroup đã chính thức mở bán các biệt thự đẳng cấp thuộc hệ thống Vinpearl Premium tại Phú Quốc và Nha Trang. Với cam kết chia sẻ lợi nhuận đặc biệt hấp dẫn, Vinpearl Premium mang đến cơ hội đầu tư chưa từng có trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Vinpearl ra mắt thương hiệu cao cấp Vinpearl Premium

() Nằm trong chiến lược đưa Vinpearl trở thành thương hiệu du lịch đẳng cấp quốc tế, Tập đoàn Vingroup đã chính thức công bố dòng sản phẩm mới Vinpearl Premium.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản