Sống thông minh theo chuẩn resort với The Dragon Castle Hạ Long
Như Loan - 15/08/2020 09:36
 
The Dragon Castle, tổ hợp căn hộ thông minh theo chuẩn resort cao cấp với tầm nhìn hướng về kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long hứa hẹn mang đến chuẩn sống mới cho cư dân hiện đại.

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi trong khu đô thị phức hợp King Towns bên Vịnh biển Hạ Long, The Dragon Castle được hưởng trọn vẹn vượng khí dồi dào và liên kết vùng thuận tiện.

Chỉ sau 2 tiếng lái xe từ Hà Nội hay sau 5 phút lái xe từ địa điểm dự án tại Hạ Long, du khách có thể nhanh chóng di chuyển tới các vị trí trọng điểm cho giải trí như tổ hợp giải trí Sun World Hạ Long, tham quan Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy, bến xe Bãi Cháy, cảng Cái Lân... Không chỉ có vậy, từ vị trí hướng biển này, những mỹ cảnh dành riêng cho cư dân nơi đây sắp thành hiện thực.

“Resort Smart Living” - không chỉ dừng lại là nhà thông minh

Các khái niệm thành phố thông minh, căn hộ thông minh trong những năm gần đây được nhiều tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam nhanh chóng phát triển trong các khu đô thị quy mô lớn, trong các sản phẩm căn hộ, các tiện ích công cộng để đem lại sự trải nghiệm cho khách hàng.

Công ty Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O jsc) đã hợp tác với các đơn vị hàng đầu Hàn Quốc về thiết kế cảnh quan, thiết kế sản phẩm căn hộ, quy hoạch tiện ích để phát triển một dự án tại Hạ Long và mang tới một định nghĩa mới về chuẩn sống trong các tổ hợp căn hộ - “Resort Smart Living”.

Hiện nay, các căn hộ chung cư, tổ hợp chung cư cũ còn có những hạn chế về tiện ích công cộng, không gian thiên nhiên, môi trường nhiều khí thải độc hại ảnh hưởng sức khỏe đã làm mệt mỏi cho con người và thu lại những giá trị tận hưởng của cuộc sống mà giới trung lưu, thượng lưu ngày một gia tăng tại Việt Nam đang luôn tìm kiếm.

Thấu hiểu nhu cầu và hạn chế đó, N.H.O đang phát triển dự án The Dragon Castle với sản phẩm căn hộ vừa ở vừa nghỉ dưỡng với các tiện ích như chuẩn resort 5 sao ngay tại Vịnh Hạ Long, điểm đến bậc nhất Miền Bắc thu hút khách nghỉ dưỡng hàng đầu trong nước và quốc tế.

“Resort Smart Living” sẽ là một định nghĩa trọn vẹn khi căn hộ thông minh không chỉ dừng lại với các thiết bị smart home mà nơi đây, cư dân tương lai sẽ yên tâm về một nơi để sống và để tận hưởng trọn vẹn những tiện ích nghỉ dưỡng ngay tại ngôi nhà của mình, bên Vịnh di sản thiên nhiên thế giới.

Theo nhận định của chuyên gia, sống trong một môi trường “Smart Living” là xu hướng bền vững khi con người ngày càng gần gũi hơn với thiên nhiên là đã tốt rồi nhưng lại “sống theo tiêu chuẩn Resort” thì còn tốt hơn rất nhiều.

Sống “chuẩn resort” với 66 tiện ích thời thượng

Một tổ hợp căn hộ mang đậm phong cách Hàn Quốc hiện đại, lãng mạn và được trang bị tới 66 tiện ích cho nhu cầu nghỉ dưỡng rất thời thượng vừa “fresh - sảng khoái” vừa “healthy - chăm lo sức khỏe” trọn vẹn cho cư dân.

Nổi bật nhất có thể kể tới chuông cửa thông minh; thang máy tích hợp bộ lọc không khí tự động khử khuẩn, loại trừ virus trước khi về nhà; căn hộ tích hợp cảm biến không khí sạch, hệ thống điện sạch năng lượng mặt trời; hệ thống lọc nước sạch tiên tiến tiêu chuẩn quốc tế…

Từ căn hộ của mình, chỉ mất vài phút, cư dân tiếp cận ngay hàng loạt những tiện ích công cộng thỏa mãn mọi nhu cầu mà không cần phải rời khỏi Khu tổ hợp như khu vui chơi ngoài trời, khu công viên, sân chơi trong nhà, siêu thị mua sắm, spa, café, sân bóng rổ, khu chiếu phim, khu vườn đi bộ, sân yoga…

Dự án còn nổi bật ở tiện ích đẳng cấp khác biệt khác: cầu kính xuyên không kết nối các tòa nhà, trên mái, có các bể bơi vô cực 24/24, nhà hàng, bar roof top… mà từ các vị trí này, cư dân có thể checkin, thu trọn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long trong tầm mắt mình.

Tổ hợp căn hộ đậm chất “Resort Smart Living” - The Dragon Castle Hạ Long sắp tới sẽ hiện thực hóa mong ước về cuộc sống hiện đại và nghỉ dưỡng ngay trong chính ngôi nhà của mình. Dự án sẽ là một điếm sáng đầu tư và mong muốn sở hữu của nhiều đối tượng khách hàng, trở thành cú hích mạnh mẽ vào thị trường bất động sản nửa cuối năm 2020.

Mọi thông tin liên hệ:
Đơn vị phát triển dự án: GP Invest
Các đơn vị phân phối: Bất động sản Toàn Cầu, Newlife Invest, Siêu Việt Hạ Long, Hùng Trường Phát, Mland Miền Bắc, Thành Lê, DohaLand, Luxy Home, Nhật Minh Land, Á Đông, Legend Land, CMC, VHS, Vhomes, Tland, 5 sao Quảng Ninh, Phúc Lâm.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản