Sự khác biệt và đẳng cấp của The North Hoi An Urban
Việt Hương - 14/07/2020 14:39
 
The North Hoi An Urban mang tới nhiều loại hình biệt thự cùng mức diện tích đa dạng, giúp khách hàng chọn lựa được căn nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính.
Không gian xanh bên trong Dự án.
Không gian xanh bên trong Dự án.

Thương hiệu uy tín

Đảm bảo tiến độ triển khai Dự án Khu đô thị thương mại và dịch vụ Bắc Hội An (The North Hoi An Urban), mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Công ty Phát triển đô thị Bắc Hội An đã khẳng định thương hiệu của một chủ đầu tư uy tín.

Không chỉ thể hiện năng lực thông qua quy hoạch thiết kế, chủ đầu tư của The North Hoi An Urban còn cho thấy tiềm lực tài chính vững mạnh trong quá trình triển khai Dự án.

Từ dòng vốn đầu tư ổn định, thay vì chỉ chú trọng phát triển sản phẩm để sinh lời, chủ đầu tư này đã tiến hành song song với quá trình hoàn thiện cảnh quan, tiện ích nội khu với tiến độ “thần tốc”. Nhờ đó, The North Hoi An Urban được đầu tư xây dựng hạ tầng bài bản, hoàn chỉnh; thủ tục pháp lý rõ ràng, đặc biệt là yếu tố sổ đỏ trao tay…

Đại diện Công ty Phát triển đô thị Bắc Hội An cho biết, Dự án Dự án The North Hoi An Urban có quy mô 147,6 ha, được chia thành hai giai đoạn. Giai đoạn đầu có quy mô 47,6 ha, đang hoàn thiện thủ tục, dự kiến chào bán ra thị trường vào tháng 9/2020.

Bao gồm nhiều dòng sản phẩm như row house 5 m, row house 7 m đến single villas, duplex villa, The North Hoi An Urban đang được rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng chờ đợi.

Các khối biệt thự đơn lập và song lập là điểm nhấn của Dự án The North Hoi An Urban.
Các khối biệt thự đơn lập và song lập là điểm nhấn của Dự án The North Hoi An Urban.

Khác biệt và đẳng cấp

The North Hoi An Urban nằm ở phía Bắc của TP. Hội An. Khác với những khu đô thị nội thành chật hẹp, Dự án là một quần thể phong phú với nhiều sắc màu đến từ những cảnh quan nội khu như sông nước, cây cỏ và những căn biệt thự đa dạng kiến trúc. Sản phẩm của The North Hoi An Urban nhắm đến đối tượng khách hàng đang mong muốn sở hữu không gian sống xanh, hài hòa với thiên nhiên.

Lợi thế của The North Urban Hoi An là sở hữu vị trí vàng để phát triển bất động sản xanh. Dự án nằm ở vị trí cửa ngõ phía Bắc TP. Hội An, trên trục đường huyết mạch nối liền TP. Đà Nẵng - Hội An, sát cạnh bãi biển An Bàng - một trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, liền kề trung tâm phố cổ Hội An.

Tại The North Hoi An Urban, cư dân sẽ được hưởng tất cả tiện ích của một khu đô thị đẳng cấp hiện đại, đáp ứng những trải nghiệm mua sắm bất tận tại chỗ với hệ thống trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích, khu văn văn hóa ẩm thực, rạp chiếu phim, phòng gym, dịch vụ spa…

Đặc biệt, dân cư của Dự án sẽ có cơ hội trải nghiệm sân tập golf. Tất cả tiện ích tại The North Hoi An Urban đều được đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm làm hài lòng cả những vị chủ nhân khó tính nhất.

Sự ra đời của The North Hoi An Urban nhằm đón đầu sự phát triển kinh tế - xã hội tại khu vực Hội An và các vùng phụ cận. “Đối tượng khách hàng chiến lược của Dự án thuộc nhóm gia đình trẻ, thành đạt, có lối sống năng động, có nhu cầu tìm kiếm không gian sống cao cấp, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư”, đại diện Công ty Phát triển đô thị Bắc Hội An chia sẻ.

Cùng với Dự án The North Hoi An Urban, Công ty Phát triển đô thị Bắc Hội An còn là chủ đầu tư của nhiều dự án như Khu đô thị Trảng Kèo, Khu đô thị An Bàng, Khu phức hợp và khách sạn 5 sao Qudos cùng một số khu nghỉ dưỡng cao cấp khác tại TP. Hội An và Đà Nẵng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản