Sức hấp dẫn của căn hộ SOHO C2 D’.Capitale
Như Loan - 29/12/2017 12:13
 
Với chính sách cam kết cho thuê 8%/năm áp dụng cho các căn hộ C2 D’.Capitale nhận bàn giao bán hoàn thiện, đây là thời điểm “vàng” để sở hữu căn hộ cao cấp tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Với chính sách được đánh giá là tốt nhất từ trước đến nay, các căn hộ C2 lại tăng thêm sức hấp dẫn khó cưỡng với nhà đầu tư.

Sở hữu căn hộ cao cấp với ưu đãi vượt trội

Là dòng căn hộ hiện đại đáp ứng cùng lúc cả hai nhu cầu ở và làm việc, SOHO tòa C2 D’.Capitale mang đến cho thị trường căn hộ cao cấp phía Tây Hà Nội lựa chọn đầu tư giàu tiềm năng. Với vị trí kim cương sở hữu 3 mặt tiền đường lớn: Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Hoàng Minh Giám, cư dân tại D’.Capitale dễ dàng kết nối với các địa điểm trọng yếu của thủ đô.

.
.

Từ ngày 25/12/2017, chủ đầu tư thực hiện chính sách bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ SOHO tại tòa C2 dự án D’. Capitale. Theo đó, với những căn nhận bàn giao bán hoàn thiện, khách hàng sẽ được hưởng chương trình cam kết cho thuê 8%/năm trong 2 năm, thời gian nhận lợi nhuận sau 3 tháng kể từ thời điểm nhận bàn giao nhà - dự kiến 31/12/2018.

Khách hàng thời điểm hiện tại chỉ cần thanh toán 30% GTCH để ký HĐMB, ngân hàng hỗ trợ vay tới 65% GTCH lãi suất 0% đến ngày 31/12/2019. Như vậy, với chính sách này, khách hàng sẽ được nhận nhà, nhận cam kết cho thuê và 1 năm sau mới phải tất toán phần còn lại của giá trị căn hộ. Nhờ đó người mua nhà sẽ có thêm thời gian để tích lũy và không còn chịu áp lực lãi suất từ các khoản tài chính đi vay.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình cam kết cho thuê, khách hàng chỉ cần nộp thêm 100 triệu đồng để chủ đầu tư hoàn thiện nội thất đối với căn 1 và 1,5 phòng ngủ và 130 triệu đồng với căn 2 phòng ngủ. Chi phí này được đánh giá là thấp hơn rất nhiều so với chi phí hoàn thiện đầy đủ nội thất của một căn hộ cao cấp. Đầu tư căn hộ C2, khách hàng không cần phải bận tâm đến các khâu thi công và hoàn thiện nội thất mà vẫn đảm bảo được lợi nhuận cho thuê.

C2 - Căn hộ SOHO hội tụ đầy đủ các yếu tố cho thuê sinh lời tốt nhất

D’.Capitale là dự án duy nhất tại Hà Nội có tỷ lệ người nước ngoài sở hữu đạt đến ngưỡng 30% số căn hộ của khu đô thị (mức tối đa tỷ lệ người nước ngoài được phép sở hữu theo Luật nhà ở), trong đó chủ yếu là khách Hàn Quốc. Theo số liệu mới nhất của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH&ĐT), tính đến thời điểm hiện tại, Hàn Quốc đang dẫn đầu về vốn FDI tại Việt Nam, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ từ chính phủ Hàn Quốc sẽ có một làn sóng di cư của người Hàn sang Việt Nam sống, làm việc tạo một “cơn sốt” thuê căn hộ cao cấp.

Bên cạnh đó, người Hàn cũng có xu hướng lựa chọn sinh sống tại những khu vực có nhiều người bản xứ và lựa chọn thuê nhà thay vì mua căn hộ do thời gian làm việc chỉ kéo dài từ 3 – 5 năm. Mặt khác, khu vực D’.Capitale tọa lạc được đánh giá là “thủ phủ” của người Hàn Quốc với nhiều phố người Hàn như Nguyễn Thị Thập, Hoàng Ngân… Cửa ngõ phía Tây Hà Nội với lợi thế về hạ tầng và sự phát triển luôn là khu vực hấp dẫn người nước ngoài – lượng khách hàng tiềm năng cho hoạt động kinh doanh căn hộ cao cấp cho thuê.

.
.

Căn hộ SOHO C2 D’.Capitale hội tụ đầy đủ những yếu tố hấp dẫn đối với khách nước ngoài như: vị trí đẹp, tiện ích đầy đủ, môi trường sống trong lành và đặc biệt là được rất nhiều khách hàng lựa chọn cũng như giới thiệu với bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh đó với thiết kế căn hộ hiện đại, linh hoạt các loại hình diện tích: căn 1 phòng ngủ (diện tích 38m2), căn 1,5 phòng ngủ (56m2), căn 2 phòng ngủ (60m2) mang đến cho du khách nhiều lựa chọn hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của mình.

Ngoài những tiện ích của tổng thể dự án, còn có thêm các tiện ích thiết kế chuyên biệt cho mục tiêu kinh doanh, văn phòng, thương mại như phòng họp, nhà hàng buffet… Bên cạnh đó, với căn hộ SOHO của C2 khách hàng hoàn toàn yên tâm đặt trụ sở văn phòng vì căn hộ được phép đăng ký giấy phép kinh doanh. Đây cũng là yếu tố giúp cho SOHO C2 tạo nên sự khác biệt và hấp dẫn khách đầu tư.

Sự kiện: Đầu tư C2 – Vững bền tương lai
Thời gian: 18h30 – 20h30 ngày 3/1/2018
Địa điểm: Sàn giao dịch Dự án D’.Capitale, Khuất Duy Tiến, Hà Nội
Sự kiện: C2 – Đầu tư thông thái, vững chắc tương lai
Thời gian: 18h30 – 20h30 ngày 4/1/2018
Địa điểm: Sàn giao dịch Dự án D’.Capitale, Khuất Duy Tiến, Hà Nội
Liên hệ đại lý phân phối chính thức dự án D’.Capitale
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BĐS NEWSTARLAND
Tầng 1, tòa D – Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN
Hotline: 0917.032.888 – 0946.355.655
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản