-
Hạ tầng tỷ đô dẫn sóng đầu tư - Phúc Thọ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Văn Phú kiến tạo đại dự án đô thị du lịch 125 ha tại Đồng Nai: Dấu ấn tầm nhìn và bản sắc từ tinh hoa quốc tế -
CaraWorld lập kỷ lục Đại đô thị biển đầu tiên liền kề sân bay và cảng biển quốc tế -
Phương Đông Wonder Island - Khi mặt trời hóa thành phong cách sống -
BIDV ký kết hợp đồng trị giá 2.000 tỷ đồng tại dự án biểu tượng Royal Mansion -
Cuối năm, dòng tiền đầu tư phía Bắc lại “tìm đường” vào Nam -
Đà Nẵng trình 2 khu đất lớn đấu thầu làm 2 dự án khu dân cư, du lịch
Quảng trường kề bên phố mua sắm - điểm đến quên lối về
Quảng trường Piazza di Spagna là một trong những nơi thu hút du khách thế giới khi đến với Thủ đô nước Ý. Quảng trường đẹp như tranh với những bậc thang kiểu Tây Ban Nha nối vào một nhà thờ xinh đẹp kiều Pháp. Ngay dưới chân quảng trường là dãy cửa hàng, dịch vụ san sát với đủ các món đồ, thương hiệu… có thể khiến các “tín đồ” du lịch, mua sắm lạc bước.
Hay tại Milan, Ý, quảng trường Piazza del Doumo là địa điểm tuyệt vời để du khách ghé thăm. Kề bên quảng trường là khu mua sắm lâu đời với vô số thương hiệu thời trang nổi tiếng, đủ đầy các cửa hàng ăn uống, cà phê...
|
Phố mua sắm sầm uất West End, London luôn nhộn nhịp du khách từ khắp nơi trên thế giới. Ảnh: Pinterest |
Ở Thủ đô London, Vương quốc Anh, West End là khu vực thu hút du khách bậc nhất. Với các di tích, cửa hàng, rạp chiếu phim và nhà hàng tỏa ra từ quảng trường Trafalgar, những con phố đông đúc quanh China Town, Soho và quảng trường Leicester, từ những ánh đèn rực rỡ của rạp xiếc Piccadilly náo nhiệt đến quảng trường Thánh James; West End nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm và phù hợp với "hầu bao" dù ít hay nhiều của khách du lịch muôn nơi.
Có thể thấy, quảng trường chính là “trái tim” của các đô thị, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện giải trí, lễ hội âm nhạc quy tụ hàng vạn người… Chính vì lẽ đó, song hành với quảng trường là chuỗi dịch vụ “360 độ” đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương và lượng khách du lịch lớn thường xuyên lui tới.
Đây cũng là lý do trong xu hướng đầu tư, các nhà đầu tư sành sỏi liên tục kiếm tìm các shophouse bên cạnh quảng trường nhằm đón đầu dòng khách lớn và duy trì nguồn doanh thu bền vững.
Aqua City tạo sức hút với dãy shophouse kề bên quảng trường
Tại Việt Nam, chẳng phải đi đâu xa, giờ đây những ai mê đắm văn hóa, các công trình kiến trúc châu Âu hay trải nghiệm mua sắm, giải trí ở trời Tây có thể dễ dàng tận hưởng cảm giác tuyệt vời ấy ở Tổ hợp Quảng trường – Bến du thuyền Aqua Marina cùng phố thương mại sầm uất sắp ra mắt tại phân khu Sun Habor 1, đô thị sinh thái Aqua City ngay phía Đông TP.HCM.
Aqua Marina được quy hoạch như một tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm đẳng cấp với bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế, quảng trường phong cách châu Âu sức chứa 10.000 người, nơi sẽ diễn ra những hoạt động lễ hội sôi động.
Liền kề tổ hợp quảng trường - bến du thuyền thượng lưu là các dãy shophouse với kiến trúc sang trọng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm khó quên cho cư dân và du khách.
Dòng sản phẩm shophouse tại Sun Harbor 1 được ví như một bộ sưu tập kiến trúc mà số lượng lẫn chất lượng đều thuộc phiên bản giới hạn.
Với kiến trúc châu Âu đa dạng phong cách từ Neo Classic, Bristish Royal, Art Deco đến Beaux Art, chuỗi shophouse gây ấn tượng mạnh về thị giác bằng những điểm nhấn ở thức cột, phù điêu, vòm cong vươn cao hay những vật liệu tự nhiên như tường gạch nung đỏ, mái đá… mang vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật.
Không chỉ góp phần khoác lên Aqua Marina một vẻ đẹp sang trọng, xa hoa; trong tương lai chuỗi shophouse phân khu này sẽ là địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí sầm uất bậc nhất phía Đông TP.HCM khi hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng được vận hành bởi NovaGroup như Phindeli, Xing Fu Tang, Gloria Jean’s, hệ thống rạp phim cao cấp Cineworld... cùng nhiều thương hiệu mua sắm, giải trí đình đám khác.
Theo các chuyên gia bất động sản, shophouse vốn là mô hình “đắt khách” khi là sản phẩm “3 trong 1” - vừa để ở, vừa có giá trị tự khai thác kinh doanh, vừa mang lại cơ hội tăng giá từ chuyển nhượng, cho thuê. Những shophouse tọa lạc tại vị trí đẹp, đặc biệt tại các phân khu “trên bến dưới thuyền” sầm uất luôn có giá trị gia tăng lớn, dễ dàng khai thác kinh doanh, luôn tạo cơn sốt với nhà đầu tư.
Anh Văn Hoàng, một nhà đầu tư bất động sản sành sỏi nhận định: “Mang đến những trải nghiệm mới mẻ, dòng sản phẩm nhà phố thương mại cận kề quảng trường du thuyền như tại Sun Harbor 1 thu hút không chỉ cư dân mà còn du khách từ khắp nơi tụ hội về, đem đến tiềm năng tăng trưởng dài hạn cả về giá trị sản phẩm lẫn cơ hội khai thác kinh doanh”.
Đón đầu cơ hội sở hữu các sản phẩm bất động sản tại Aqua City với chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7 này: Cam kết lãi suất 24% trong 2 năm, chiết khấu đến 4% khi chọn lịch vay ngân hàng, tặng voucher 100 triệu đồng, gói trải nghiệm resort đẳng cấp Centara Mirage Mũi né 40 triệu đồng, ưu đãi 1% - 5% cho khách hàng NovaLoyalty, ưu đãi cổ đông Novaland 110 triệu đồng.
Truy cập website https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979 để tìm hiểu thông tin chi tiết.
-
Gần 300 triệu USD vốn FDI đổ vào thị trường bất động sản tháng đầu năm -
Nhà giá rẻ "khai tiệc" đầu Xuân -
Sếp CBRE: Chúng ta đang bước vào một năm vô cùng thú vị của thị trường khách sạn -
Thứ trưởng Bộ Xây dựng: Không để thị trường bất động sản quá nóng hoặc quá lạnh -
Công ty Đầu tư xây dựng NHS nhận hồ sơ xin mua nhà ở xã hội -
Nhà cho nhóm người có giá trị tín chấp cao -
Tham vọng mới của Phát Đạt
-
FPT được cấp bằng sáng chế tại Mỹ cho công nghệ phát hiện âm thanh bất thường -
Triển lãm Quốc tế Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025 quy tụ 350 thương hiệu -
Samsung đánh dấu 30 năm đồng hành, kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cùng Việt Nam -
Marriott cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng trở thành điểm đến MICE hàng đầu khu vực -
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới”
