Sức hút khó cưỡng của Sonasea Villas
Như Loan - 07/10/2015 07:00
 
Tọa lạc tại trung tâm Phú Quốc, hòn đảo được ví như Bali và Phuket của Việt Nam, biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas có sức hấp dẫn khó có thể chối từ.
Phối cảnh  Biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas
Phối cảnh Biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas

Thiên đường nghỉ dưỡng

Với vẻ đẹp hoang sơ và yên bình, Phú Quốc là một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cả nước. Thiên nhiên hào phóng ban cho vùng đất này ánh nắng mặt trời quanh năm. Ngay cả khi miền Bắc chìm trong giá lạnh thì ở Phú Quốc, nắng vẫn vàng, bầu trời vẫn xanh và biển vẫn hiền hòa. Cũng ít có cơn bão nào ảnh hưởng tới nơi này.

Càng lý tưởng hơn sau khi sân bay mới đi vào hoạt động, hạ tầng giao thông được cải thiện, điện lưới được nối với đất liền. Du lịch Phú Quốc tỉnh giấc và vươn mình trỗi dậy, du khách đổ về ngày càng đông. Họ muốn thỏa sức vẫy vùng và khám phá những bãi biển tuyệt đẹp như Bãi Trường, Bãi Sao, Bãi Khem, Bãi Dài và thưởng thức hải sản tươi sống tuyệt ngon.

Nhưng không thỏa mãn với việc phải thuê khách sạn, nhiều du khách ước ao sở hữu một căn biệt thự sang trọng bên bờ biển, để vào dịp cuối tuần lại bay đến Phú Quốc xả stress, hưởng thụ những phút giây thư giãn cùng gia đình hoặc bạn bè. Đẳng cấp hơn, chủ nhân có thể tặng vài đêm nghỉ cho bạn bè và đối tác. Cũng không ít người nhận thấy cơ hội đầu tư hiếm có, bởi nếu không ở, có thể cho khách du lịch thuê lại.

Nếu như trước đây, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu là “bến đỗ” của giới nhà giàu muốn mua biệt thự nghỉ dưỡng để tận hưởng phong cách sống mới, thì nay, với những lợi thế vượt trội, Phú Quốc đang dần nổi lên là điểm đến mới, lạ và vô cùng hấp dẫn.    

Vì thế, dự án Sonasea Villas & Resort đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của khách hàng đến từ Hà Nội, TP.HCM cũng như Việt kiều. Với diện tích lên đến 80 ha, đây là một trong những tổ hợp nghỉ dưỡng lớn nhất Phú Quốc, thỏa mãn nhu cầu thuê và mua bất động sản đa dạng, từ khách sạn, nhà phố thương mại đến biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ nghỉ dưỡng. Trong đó, Sonasea Villas – được CEO Group chào bán trong tháng 10/2015 - đang là “thỏi nam châm” thu hút người mua bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

Sonasea Villas - nơi ước đến

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu căn biệt thự sang trọng trong một khu nghỉ dưỡng biển đẳng cấp. Với sự tư vấn của các nhà quy hoạch, thiết kế và phát triển bất động sản chuyên nghiệp như Site Asia, Kume và Savills, quần thể Sonasea Villas & Resort nói chung và Sonasea Villas nói riêng sẽ là “nơi ước đến” của bất cứ ai đang tìm kiếm phong cách sống thượng lưu.

Mỗi căn biệt thự đều có thiết kế khoáng đạt, không gian phòng ngủ, phòng khách luôn hòa quyện với thiên nhiên bên ngoài qua những ô cửa kính rộng. Biệt thự đều có bếp riêng để chủ nhân tự tay chuẩn bị bữa tối cho gia đình. Đặc biệt, mỗi biệt thự có diện tích từ 270 - 713 m2, đủ rộng để thiết kế hồ bơi và sân vườn riêng, biến nơi đây thành địa điểm để thư giãn tuyệt vời cũng như để tổ chức những bữa tiệc hải sản nướng thết đãi bạn bè. Nếu muốn hòa mình trong làn nước biển trong xanh, có thể men theo những con đường dạo bộ tràn ngập sắc xanh của cây cỏ để đến với bãi biển cát trắng mịn ngay trước mặt dự án.

Phối cảnh Biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas về đêm
Phối cảnh Biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas về đêm

Còn nếu muốn tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao như nhà hàng, bể bơi lớn, phòng gym và spa thì đã có khách sạn Novotel Phu Quoc Resort ở kế bên. Bao quanh Sonasea Villas là khu nhà phố thương mại và bốn cụm khách sạn lớn, trong đó Novotel Phu Quoc Resort sẽ đi vào hoạt động cuối năm nay, còn khách sạn Alma đang xây dựng. Vì thế, chỉ cách vài bước chân, mọi nhu cầu của chủ nhân cũng như du khách đều được đáp ứng.

Không những thế, bên cạnh những sản phẩm du lịch sẵn có như tắm biển, câu cá, lặn biển ngắm san hô, Phú Quốc sẽ ngày càng có nhiều hơn các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Đó là Vinpearl Land với công viên nước, khu vui chơi cảm giác mạnh, thủy cung đã đi vào hoạt động; là vườn thú Safari hoạt động ngày đêm với 10 khu tham quan như khu châu Phi hoang dã, khu đồng cỏ châu Úc, khu Amazon…, sẽ được đưa vào sử dụng đầu năm tới. Ngoài ra, còn có tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới và khu vui chơi giải trí biển quy mô lớn cũng đang được xây dựng cách Sonasea Villas không xa. Chẳng bao lâu nữa, du khách có thể thỏa thuê khám phá Phú Quốc cả tuần mà không biết chán.

Kênh đầu tư hấp dẫn

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, Sonasea Villas còn là kênh đầu tư hấp dẫn. Hoạt động theo mô hình timeshare nên ngoài thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình hoặc tặng đối tác và bạn bè, chủ sở hữu biệt thự có thể kết hợp với công ty quản lý để cho khách du lịch thuê lại.

Hiện nay, CEO Group đang đàm phán với một số tập đoàn quản lý danh tiếng nhằm mang lại tiêu chuẩn tốt nhất cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khu biệt thự.

Theo đánh giá của Công ty Tư vấn Bất động sản CBRE, Phú Quốc là một trong những nơi kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam. So với các thành phố du lịch lớn như Phan Thiết, Nha Trang, Vũng Tàu và Đà Nẵng, thị trường khách sạn cao cấp ở Phú Quốc có kết quả kinh doanh rất tốt. Doanh thu bình quân tính theo phòng cao tương đương TP.HCM và cao hơn nhiều so với Hà Nội và Phan Thiết. Công suất phòng luôn ở mức cao, thậm chí “cháy” phòng vào mùa cao điểm. Chính vì thế, CBRE cho rằng, Phú Quốc có tiềm năng rất lớn để đầu tư những dự án biệt thự và khu nghỉ dưỡng.

Trong bối cảnh đó, lợi tức mà biệt thự Sonasea Villas mang lại từ cho thuê là yếu tố mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Hiện tại, thị trường bất động sản và du lịch Phú Quốc mới bắt đầu phát triển nên giá bất động sản còn rất hấp dẫn. Với dòng vốn đầu tư đổ vào Phú Quốc ngày càng lớn, viễn cảnh Phú Quốc trở thành một Bali hoặc Phuket mới ở Đông Nam Á, với khả năng đón 2 - 3 triệu lượt khách vào năm 2020 và 7 triệu lượt khách vào năm 2030, không còn xa. Khi đó, thị trường bất động sản Phú Quốc sẽ thực sự bùng nổ, và nhà đầu tư có thể kiếm lời lớn khi bán lại biệt thự với giá trị lớn hơn nhiều so với giá mua ở thời điểm hiện tại.

Tổ hợp Sonasea Villas & Resort đang được thi công “thần tốc” để đáp ứng nhu cầu thuê, mua bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng tăng ở Phú Quốc. Trong đó, khách sạn Novotel dự kiến sẽ mở cửa đón khách vào 31/12/2015 sau một năm thi công còn Sonasea Villas sẽ hoàn tất xây dựng phần thô trong tháng 10/2015.

Trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và nắm giữ cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Sonasea Villas & Resort.

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ: 091 323 6767/097 970 9088. Website: www.sonasea.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản