Sunshine Garden: “Cháy hàng” ngày mở bán đầu tiên
Như Loan - 11/10/2016 08:10
 
Sự kiện mở bán chính thức dự án Sunshine Garden ngày 8/10 vừa qua thu hút hơn 500 lượt khách tham gia. Chỉ trong ngày mở bán đầu tiên có hơn 200 khách hàng đã hoàn tất thủ tục ký hợp đồng mua bán chính thức, điều này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của dự án đẳng cấp này.

Đơn vị phân phối chính thức - Công ty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã cùng Sunshine Group - chủ đầu tư chính thức tổ chức lễ mở bán đầu tiên dự án Sunshine Garden vào thứ 7 ngày 8/10 tại văn phòng của chủ đầu tư, tầng 43 tòa nhà Keangnam Landmark, Hà Nội.

Theo đại diện của đơn vị phân phố dự án, tính đến thời điểm sau lễ mở bán, Sunshine Garden đã ghi nhận lượng giao dịch “khủng” với hơn 200 căn hộ của dự án đã được đăng kí đặt mua và ký hợp đồng chính thức. Con số ấn tượng này cho thấy, Sunshine Garden đang tạo “cơn sốt” cho phân khúc chung cư cao cấp tại Hà Nội.

Khách hàng tham gia ngày mở bán tại văn phòng chủ đầu tư
Khách hàng tham gia ngày mở bán tại văn phòng chủ đầu tư

Dự án Sunshine Garden được chủ đầu tư ra mắt thị trường vào ngày 25/9 tại khách sạn J.W Marriott. Chỉ sau một thời gian ngắn, Sunshine Garden đã trở thành dự án được săn đón lớn, góp phần hâm nóng thị trường bất động sản Hà Nội. Theo đơn vị phân phối, kể từ ngày giới thiệu dự án, gần 100% số căn hộ được “tung” ra trong đợt mở bán đầu tiên đã tìm được “chủ”.

Một trong những khách hàng đặt mua căn hộ Sunshine Garden trong ngày mở bán, chị Nguyễn Vân Anh (Hà Đông) cho biết: “Trước khi mua căn hộ tại đây tôi đã tìm hiểu rất nhiều dự án. Tuy nhiên tôi rất hài lòng với cách chủ đầu tư đảm bảo quyền lợi cho người mua. Tôi đã được tận mắt chứng kiến hình hài của dự án nên hoàn toàn yên tâm với quyết định của mình cũng như những kế hoạch của chủ đầu tư”.  

Sunshine Garden được xây dựng và quản lý theo mô hình cộng đồng dân cư khép kín, dự án không chỉ đảm bảo an ninh tối đa cho cư dân mà còn đảm bảo tính thẩm mĩ, thân thiện và hài hoà với cảnh quan thiên nhiên. Để tạo dựng một môi trường sống hài hòa giữa các lợi ích, tiện lợi trong sử dụng, đáp ứng tối đa những nhu cầu của một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, Sunshine Group đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu và ngay dưới chân các tòa nhà.

Anh Mạnh Linh (Hoàng Mai) - một trong những người có mặt tại sự kiện từ rất sớm, cho biết, anh đã chờ hơn 2 tháng nay để được mua một căn hộ tại dự án Sunshine Garden. Anh có nhu cầu tìm một tổ ấm mới cho gia đình với các tiêu chí hiện đại, hạ tầng đồng bộ, tiện ích đẳng cấp nhưng không gian phải trong lành, thoáng đãng để tận hưởng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. “Tôi đã tìm được ‘bến đỗ’ của mình là dự án Sunshine Garden” - anh cười nhấn mạnh.

Khách hàng được tư vấn cặn kẽ về thông tin Dự án Sunshine Garden
Khách hàng được tư vấn cặn kẽ về thông tin dự án Sunshine Garden

Tọa lạc tại Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Sunshine Garden (chèn link Dự án: http://sunshinegroup.vn/sunshinegarden) được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 12.810 m2, vốn đầu tư khoảng 3.000 tỷ đồng. Dự án có quy mô 3 tòa nhà cao 31 tầng, gồm 1.278 căn hộ. Dự kiến, đến quý 1/2018 dự án sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng.

Mới đây, Chính phủ thông qua chủ trương đầu tư dự án xây dựng tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên đoạn nối từ đường Minh Khai đến đường vành đai 2,5 theo hình thức hợp đồng BT. Thông tin từ UBND TP Hà Nội, quyết định phê duyệt dự án bồi thường, hỗ trợ tái định cư theo quy hoạch, phục vụ đầu tư xây dựng tuyến đường từ nút giao thông đường Tam Trinh đến điểm giao cắt với tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên (quận Hoàng Mai, Hà Nội)  mức kinh phí giải phóng mặt bằng là hơn 400 tỷ đồng.

Dự án nhằm góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông trên địa bàn quận Hoàng Mai, hỗ trợ giao thông cho đường Vành đai 2, đường Tam Trinh cũng như giảm tải giao thông cho tuyến đường Lĩnh Nam. Điều này sẽ khiến nhiều dự án bất động sản phía Đông Hà Nội được hưởng lợi, trong đó có tòa căn hộ Sunshine Garden. Đặc biệt, thời gian bàn giao nhà gần với thời gian khánh thành tuyến giao thông huyết mạch này, nên vấn nạn tắc đường của cộng đồng cư dân sinh sống tại khu đô thị mới sang trọng và đẳng cấp này sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Cũng như tất cả các dự án khác của chủ đầu tư Sunshine Group, dự án Sunshine Garden được đầu tư quy hoạch bài bản, xây dựng nhanh chóng với chất lượng và tiến độ luôn đúng cam kết với khách hàng. Khách hàng không có bất kỳ mối nghi ngại nào từ hồ sơ pháp lý và dịch vụ quản lý vận hành bởi chủ đầu tư đặt yếu tố minh bạch lên hàng đầu nên cung cấp đầy đủ, rõ ràng những giấy tờ, văn bản liên quan.

Khách hàng có nhu cầu vay tài chính cũng sẽ được HD Bank - ngân hàng bảo trợ vốn cho dự án hỗ trợ cho vay tới 85% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi. Ngân hàng HD Bank còn là đơn vị bảo lãnh tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng, đảm bảo tất cả các khách hàng mua căn hộ Sunshine Garden đều được nhận nhà đúng tiến độ.
Thông tin dự án: http://sunshinegroup.vn/sunshinegarden
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản