Taka Garden Riverside Homes: Giải bài toán an cư cho gia đình trẻ có thu nhập 30 triệu/tháng
Như Loan - 29/11/2021 08:02
 
Tài chính luôn là vấn đề muôn thuở của người mua nhà, đặc biệt với những gia đình trẻ muốn sở hữu nhà ở an cư, tiện ích đầy đủ. Đâu là giải pháp để giải quyết vấn đề trên?

Đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng trong năm 2021, Taka Garden Riverside Homes vẫn sử dụng phương thức vay dài hạn để giảm áp lực tài chính cho gia đình trẻ

Hơn 1 tỷ đồng liệu có thể sở hữu nhà phố trung tâm Long An? 

Hiện nay khi giá nhà leo thang, ngày càng khan hiếm phân khúc nhà vừa túi tiền thì lựa chọn của đa số người trẻ tại các đô thị lớn là tìm kiếm nơi an cư ở vùng ven. Nếu tại TP.HCM, ngay cả chung cư cũng không tìm đâu ra giá trên dưới 2 tỷ đồng chứ đừng nói gì đến nhà phố thì với mức giá đó bạn lại có cơ hội sở hữu nhà phố tại Long An.

Theo khảo sát, hiện mức giá nhà phố bình quân tại Long An tầm khoảng 2,4 tỷ đồng, chưa bằng một nửa tại TP.HCM và thấp hơn nhiều so với các tỉnh phụ cận.

Có một điều mà hiện nay đa số người mua nhà băn khoăn, nhất là đối với những người trẻ có nhu cầu mua ở thực đó là việc tính toán tài chính như thế nào để có thể sở hữu được căn nhà có giá tầm 2 - 3 tỷ đồng. Nhất là những gia đình trẻ có mức tích lũy chưa “dày” thì việc tính toán tài chính là quan trọng hàng đầu.

Cát Tường Group đã ra mắt khách hàng dự án Taka Garden Riverside Homes phù hợp khả năng tài chính của các gia đình trẻ. Với mức giá hợp lý từ 1,8 tỷ đồng, chỉ cần thanh toán 30% (khoảng 540 triệu đồng) khách hàng đã có cơ hội sở hữu nhà phố thông minh tiêu chuẩn Nhật tại TP. Tân An.

Chia sẻ nỗi lo tài chính của khách hàng, Cát Tường Group đã hợp tác với đối tác chiến lược Vietcombank đưa ra chính sách vay đột phá, khách hàng được hỗ trợ vay 70% giá trị sản phẩm, thời hạn vay lên đến 20 năm – đủ để khách hàng có thêm thời gian để hoạch định tài chính và tích lũy phù hợp.

Theo đó, mỗi tháng khách hàng chỉ cần thanh toán trung bình khoảng 10 triệu đồng, lãi có thể tính theo dư nợ giảm dần; như vậy với gia đình trẻ có mức thu nhập tầm 30 triệu đồng/tháng, Taka Garden Riverside Homes sẽ hiện thực hóa giấc mơ an cư trong tầm tay.

Hơn nữa, nhằm giúp khách hàng làm chủ ngôi nhà trong mơ và lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, Cát Tường Group còn hỗ trợ khách hàng với mức lãi suất 0% trong 18 tháng; mức chiết khấu lên đến 7% cùng nhiều phương thức trả lãi dài hạn phù hợp.

Hiện, Taka Garden Riverside Homes đã hoàn thiện hạ tầng, khách mua nhà có thể lên kế hoạch dọn vào ở ngay sau khi ký hợp đồng; hiện mức giá nhà phố Taka Garden Riverside Homes chỉ từ 1,8 tỷ đồng nhưng 20 năm sau con số này chắc chắn sẽ tăng lên nhiều.

Thêm vào đó, khách hàng mua nhà tại Taka Garden Riverside Homes còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn: xe ô tô Honda HRV 2021, xe Honda SH Mode, tủ lạnh thông minh Samsung, tivi Samsung 4K 65 inches...

Chốn an cư chất lượng cho gia đình trẻ có thu nhập trung bình

Bên cạnh câu chuyện tài chính được gia đình trẻ quan tâm thì vị trí, tiện ích cũng được họ đặt ra trước khi xuống tiền. Nỗi lo của nhiều người trẻ hiện nay là, với số tiền ít liệu họ có được sở hữu căn nhà chất lượng hay không. Chính vì vậy, việc tìm kiếm, sở hữu nhà của giới trẻ ngày càng khó khăn hơn.

Hiểu được băn khoăn đó, Cát Tường Group đã phát triển Taka Garden Riverside Homes thành dự án khu dân cư chất lượng tại vị trí tâm điểm kết nối ngay giữa trung tâm TP. Tân An (Long An). Với quy mô tổng diện tích 13.620 m2, gồm 111 nhà phố cùng 2.108 m2 công trình công cộng, cây xanh, sân vườn, dự án đảm bảo không gian sống thoáng đãng, đủ đầy tiện nghi cho khách hàng.

Taka Garden Riverside Homes có không gian sống hiện đại, tiện ích, đáp ứng mọi tiêu chí về nơi an cư chất lượng cho cộng đồng gia đình trẻ; từng chi tiết thiết kế đều được tính toán một cách kỹ lưỡng nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dễ chịu nhất khi sống tại đây.

Với Taka Garden Riverside Homes, nhà phát triển dự án coi mỗi cá thể là trung tâm của không gian sống, tạo tính kết nối với thiên nhiên để nuôi dưỡng và tái tạo nguồn năng lượng tích cực bên trong mỗi con người hiện đại. Mỗi căn nhà đều có cửa sổ lớn đón khí trời và ánh sáng tự nhiên, đem lại bầu không khí trong lành, thoáng mát cũng như những cảm xúc thư thái cho người ở.

Thiết kế phòng ngủ ngập tràn ánh sáng tự nhiên tại Taka Garden Riverside Homes

Cư dân còn được thừa hưởng nhiều khoảng xanh đáng kể với vườn thiền Nhật, Kotobuki trẻ em, Kotobuki thể dục cùng công viên ven sông trong lành. Chưa kể, với con đường nội khu quy hoạch chỉn chu, nhà phát triển dự án đã “phá vỡ” khái niệm thô cứng về các con đường mòn nhỏ hẹp bằng những mảng xanh đẹp mắt, gạch lát interlock phẳng tiêu chuẩn Nhật, an toàn cho trẻ nhỏ vui chơi, người lớn thảnh thơi dạo bộ.

TP. Tân An (Long An) có cơ sở giao thông hoàn thiện, việc nâng cấp và mở rộng nhiều tuyến đường giúp việc đi lại, làm việc giữa TPHCM và Tân An chỉ mất 30 phút di chuyển. Vì vậy không chỉ tại Tân An, Taka Garden Riverside Homes còn nhận được sự quan tâm của nhiều cặp vợ chồng trẻ đang làm việc tại TP.HCM, nhất là dịp cuối năm khi ai cũng mong muốn mua nhà tân gia đón chào năm mới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản