Tân Hoàng Minh giới thiệu 5 căn hộ mẫu D’. Palais de Louis thực sự đẳng cấp
Chí Cường - 26/03/2016 14:17
 
Sáng nay 26/3, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã giới thiệu 5 căn hộ mẫu dự án D’. Palais de Louis tại dự án số 6 Nguyễn Văn Huyên do tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư.

Mang phong cách một lâu đài kiểu mới giữa lòng Hà Nội, D’. Palais de Louis nằm trên một con đường rộng và đẹp mang tên Nguyễn Văn Huyên, với nhiều tiện ích xa xỉ, như bể bơi bốn mùa ở độ cao 120m, được ví như Marina Bay Sand nổi tiếng của Singapore.

Căn hộ D’. Palais de Louis sử dụng vật liệu được lựa chọn cẩn thận, nội thất tinh tế tương xứng với giá siêu đắt. D’. Palais de Louis như một cung điện Hoàng Gia tụ đầy đủ các sản phẩm nội thất xa xỉ, tuyệt đẹp và đẳng cấp nhất thế giới như Dragan, Longhi, Bamax và Sige Gold...

.
Theo đó, Tân Hoàng Minh không bán căn hộ để ở, mà bán trải nghiệm về sự xa hoa và sang trọng và sự thưởng thức nghệ thuật, đối với ông Dũng, căn hộ D’. Palais de Louis là hiện thân của đẳng cấp.




Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh, ông Đỗ Anh Dũng chia sẻ: D’. Palais de Louis là một kiệt tác vượt thời gian, sẵn sàng chào đón và tôn vinh những chủ nhân xứng tầm trải nghiệm cuộc sống với một "tác phẩm nghệ thuật trường tồn với thời gian".

Ông Đỗ Anh Dũng, từng bày tỏ rằng ông có cùng suy nghĩ với Henry Royce, người sáng lập hãng xe siêu sang Rolls-Royce, với câu nói bất hủ: “Rolls-Royce sản xuất những chiếc xe tốt nhất thế giới mà không cần quan tâm đến giá, và bán chúng cho những ai trả tiền một cách vui vẻ nhất”.

.
Kiến trúc sư người Nhật chia sẻ những giá trị thực sự đẳng cấp của D’. Palais de Louis

Theo Tân Hoàng Minh, không có dự án nhà ở nào lại được thi công cầu kỳ như D’. Palais de Louis. Những người thợ đá lành nghề nhất ở xứ dừa Bình Định đã khò lửa từng viên đá để tạo độ nhám và ốp đá toàn bộ mặt ngoài tòa nhà và bốn phía giếng trời xuyên suốt 27 tầng chính giữa tòa nhà. Những nghệ nhân cũng kỳ công chạm trổ tinh xảo phào chỉ của tòa nhà từ đá nguyên khối.

.
Buổi họp báo có sự tham dự của đại diện UBNDTP Hà Nội, các Sở, Ban, Ngành cùng các khách hàng, đối tác uy tín...




D’. Palais de Louis được xây dựng với khối đế mang phong cách cổ điển và đại sảnh nguy nga ráng lệ với vòm trần cao 15m, rộng 400m2 được ốp đá Marble trang nhã. Dự án là công trình đầu tiên tại Việt Nam được ốp toàn bộ mặt đứng bốn phía ngoài và bốn phía trong giếng trời, từ vỉa hè đến đỉnh bằng đá Hoa Cương với giá trị đầu tư hơn 150 tỷ đông.

Đại sảnh công trình được xây dựng theo phong cách xa hoa lộng lẫy của cung điện Versailles với hành lang chạm khắc hoàn hoàn bằng đá Marble, gỗ quý, khảm vàng lá, đèn Versailles và những cột đá cẩm thạnh và đá ngọc. Điểm nhấn của trung tâm của đại sảnh là đài nhạc nước bằng đá cẩm thạch và hệ thống 6 thang máy Otis lồng kính mạ vàng với giá trị 300.000 usd/1 thang.

Dự án D’. Palais de Louis - do tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư ra mắt 5 căn hộ mẫu, khách hàng đã được giới thiệu các đồ nội thất xa xỉ, đắt giá được nhập khẩu từ châu Âu, đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Longhi, Bamax, Sige Gold, Dragan.
Dự án D’. Palais de Louis - do tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư ra mắt 5 căn hộ mẫu, khách hàng đã được giới thiệu các đồ nội thất xa xỉ, đắt giá được nhập khẩu từ châu Âu, đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Longhi, Bamax, Sige Gold, Dragan.
.
Toàn bộ phào chỉ bao quanh các ô tường và hoa văn tường trang trí được thếp vàng theo công nghệ vàng quỳ thủ công truyền thống. Những chi tiết nhỏ như công tắc điện Colossal cũng có bề mặt được mạ vàng 24k có giá thành đắt hơn 50 lần công tắc thông thường.

Quy trình thi công D’. Palais de Louis cũng được giám sát khắt khe. Dùng đá marble để lát sàn và ốp cột ở đại sảnh, nhưng Tân Hoàng Minh không dùng loại đá có sẵn trên thị trường, mà ra tận nước ngoài, chọn những mỏ đá chưa khai thác và có hoa văn đặc sắc. Thành lan can căn hộ được làm bằng hoa văn sắt nghệ thuật độc đáo mà phải mất một tháng mới hoàn thành được một chiếc. Trần của đại sảnh là những bức tranh độc đáo vẽ bằng tay bởi các nghệ nhân Italia trong vòng 6 tháng. Đáng chú ý, những sản phẩm này được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của Tân Hoàng Minh, nên không “đụng hàng” với những dự án khác.

Dự án được thiết kế với đầy đủ tiện ích 6 sao, như trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa ở độ cao 120, hệ thống sauna massage, Very VIP Club, nhà trẻ quốc tế, hệ thống chăm sóc sắc đẹp… Đến tháng 6/2016, dự án sẽ chính thức được chào bán ra thị trường, đồng thời 12 căn hộ mẫu theo 12 phong cách nội thất cũng sẽ được Tân Hoàng Minh giới thiệu

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản