Tân Hoàng Minh tri ân khách mua căn hộ D’. Le Roi Soleil - Quảng An
Minh Hải - 15/05/2016 12:51
 
Chủ đầu tư tổ hợp D’. Le Roi Soleil - Quảng An là Tập đoàn Tân Hoàng Minh tặng 5 chỉ vàng cho các khách hàng đã đặt cọc mua căn hộ tính từ ngày 4/7/2015. Đặc biệt, những khách khàng mua dự án qua đại lý phân phối chính thức STDA được tặng tới 10 chỉ vàng.
Tại Lễ tri ân khách hàng sáng nay, có một khách hàng đã nhận tới 35 chỉ vàng từ Chủ đầu tư do đã đăng ký đặt mua tới 7 căn hộ tại Dự án. Ảnh: Minh Hải
Tại Lễ tri ân khách hàng sáng nay, có một khách hàng đã nhận tới 35 chỉ vàng từ Chủ đầu tư do đã đăng ký đặt mua tới 7 căn hộ tại dự án. Ảnh: Minh Hải

Sáng nay (15/5), tại chân công trường  tổ hợp D’. Le Roi Soleil - Quảng An, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức "Lễ tri ân khách hàng và Mở bán chính thức giai đoạn 1".

Theo đó, công trình D’. Le Roi Soleil - Quảng An đã hoàn thành thi công sàn bê tông, cốt thép đạt cos 0.0 đúng như tiến độ đã đặt ra. Dự án sẽ tiếp tục được đẩy nhanh thi công các tầng nổi, kết cấu móng và các tầng hầm còn lại theo biện pháp thi công Topdown để hoàn thiện, bàn giao căn hộ vào năm 2018.

D’. Le Roi Soleil – Quảng An nằm tại ngã ba phố Xuân Diệu và Đặng Thai Mai là tổ hợp gồm hai tòa tháp căn hộ cao 25 tầng và một tòa nhà dịch vụ cao 8 tầng trên khu đấ khu đất rộng gần 10.000m2.

Các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 80 - 330m2 và 8 căn hộ Penthouse, mỗi căn rộng 330m2, có sân vườn riêng. Nhưng điểm đặc biệt là thiết kế kết cấu của tòa nhà rất tinh tế và hiện đại, cho phép khách hàng có thể mua và ghép hai căn hộ với nhau (kể cả căn penthouse) mà không ảnh hưởng đến kết cấu. 

Lễ tri ân khách hàng và Mở bán chính thức giai đoạn 1 diễn ra ngay dưới chân công trường Dự án. Ảnh: Minh Hải
Lễ tri ân khách hàng và Mở bán chính thức giai đoạn 1 dự án D’. Le Roi Soleil - Quảng An diễn ra ngay dưới chân công trường dự án. Ảnh: Minh Hải

Ông Nguyễn Ngọc Khoa, Phó tổng giám đốc tập đoàn Tân Hoàn Minh phát biểu: "Thay mặt Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng cùng toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn xin cám ơn các quý khách hàng của dự án, với việc áp dụng những phương thức thi công xây dựng hiện đại, chất lượng cao cùng nhà thầu chính Delta, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã dốc toàn bộ sức lực, tâm huyết vào dự án để có thể đem đến cho các quý khách hàng -  cư dân của dự án những căn hộ đẳng cấp với chuẩn mực sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất Thủ đô trong thời gian tới".

Theo ông Khoa, Tổ hợp D’. Le Roi Soleil - Quảng An là dự án bất động sản “độc nhất vô nhị” bên bờ Hồ Tây bởi đây là dự án trong trục không gian ven hồ duy nhất trên bán đảo Quảng An - mảnh đất Rồng Châu Ngọc của Thăng Long - Hà Nội được cấp phép xây dựng để bán và được cấp sổ đỏ vĩnh viễn.

Tổ hợp còn mang phong cách kiến trúc Tân cổ điển châu Âu lãng mạn và có hơi hướng như Cung điện Versailles của vua Louis XIV. Ngay cả đến các chi tiết nhỏ của dự án đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế để đạt đến giá trị nghệ thuật đẳng cấp, bền vững và trường tồn. Với cam kết mạnh mẽ từ nhà thầu chính Delta, chủ đầu tư dự kiến bàn giao căn hộ vào năm 2018 và  cam kết cho thuê với lợi nhuận 6% trong vòng 3 năm.

Cũng tại buổi lễ, đại diện SHB - nhà tài trợ vốn cho tổ hợp D’. Le Roi Soleil - Quảng An cũng đã công bố chương trình ưu đãi cho vay mua nhà dự án D’. Le Roi Soleil - Quảng An với lãi suất 8% cho năm đầu tiên, năm thứ 2 và 3 cố định 10,5%/năm và các năm tiếp theo  bằng lãi suất tiếp kiệm 13 tháng cộng tối thiểu 3%. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh hỗ trợ toàn bộ lãi suất từ khi khách hàng giải ngân lần đầu (tương đương 30% giá trị hợp đồng) đến khi bàn giao căn hộ. Mức cho vay tối đa đến 70% giá trị căn hộ và thời gian vay tối đa là 25 năm cùng nhiều ưu đãi khác.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản