Tập đoàn FVG ra mắt dự án khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa
Hoàng Anh - 09/03/2021 16:15
 
Với quy mô lên đến 99,6ha, Dự án khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa City đã chính thức được chủ đầu tư là Tập đoàn FVG giới thiệu ra thị trường.

Ngày 9/3, dự án khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa (xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đã chính thức được chủ đầu tư là Tập đoàn FVG giới thiệu ra thị trường.

Việc ra mắt dự án Vịnh An Hòa City được xem là dấu mốc quan trọng với chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Chu Lai Hội An, đơn vị thành viên của Tập đoàn FVG. Đây là dự án bất động sản thứ 2 của Tập đoàn FVG có mặt tại thị trường Quảng Nam. Cùng với dự án Nam Hội An City đã ra mắt trước đó, Vịnh An Hòa City đã khẳng định thương hiệu, uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư với đối tác, đánh dấu một bước tiến mới của Tập đoàn FVG tại thị trường bất động sản khu vực miền Trung.

Nhà đầu tư tìm hiểu về Dự án Vịnh An Hòa.
Nhà đầu tư tìm hiểu về dự án Vịnh An Hòa.

Dự án khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa City với quy mô lên đến 99,6 ha, tiếp giáp với 3,5km hướng ra mặt Vịnh An Hòa, Vịnh An Hòa City. Dự án nằm giao thoa trên trục đường huyết mạch Võ Chí Công, tuyến đường đẹp nhất vùng Núi Thành - Chu Lai, kết nối đồng bộ với mạng lưới trung tâm hành chính, công nghiệp, giáo dục và y tế trong khu vực, cũng như các tiện ích cần thiết để phục vụ cuộc sống an cư lâu dài.

Dự án được quy hoạch đồng bộ với các tuyến nhà phố đan xen hệ thống công viên và cây xanh, đáp ứng mọi kỳ vọng của cư dân khi sống trong khu đô thị đầy đủ tiện nghi và tiện ích đồng bộ về hạ tầng giao thông hiện đại, tận hưởng nhịp sống sôi động nhưng vẫn gần gũi cận kề cùng thiên nhiên.

Với quy mô lên đến 99,6ha, Dự án khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa City sẽ tạo diện mạo đô thị mới cho vùng Đông Quảng Nam.
Với quy mô lên đến 99,6ha, Dự án khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa City sẽ tạo diện mạo đô thị mới cho vùng Đông Quảng Nam.

Ông Nguyễn Đình Phúc, Phó giám đốc công ty TNHH MTV Bất động sản Chulailand,  đơn vị quản lý và phân phối dự án đã khẳng định, đây là dự án mà chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết với kỳ vọng sẽ biến khu vực này trở thành khu dân cư trung tâm, thay đổi hoàn toàn diện mạo đô thị huyện Núi Thành, góp phần thúc đẩy khu vực phía Đông Quảng Nam phát triển.  Đồng thời khẳng định sự minh bạch trong pháp lý, nghiêm túc trong quá trình thực hiện và triển khai dự án là điều mà Chủ đầu tư đặt lên hàng đầu nhằm đảm bảo mang đến sự an tâm và hài lòng cho các nhà đầu tư.

Tại lễ ra mắt, chủ đầu tư dự án Vịnh An Hòa City đã đưa ra thị trường 105 lô đất nền đầu tiên với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đăng kí tham gia tại chương trình như một sự tri ân đặc biệt cho những nhà đầu tư đầu tiên đã gửi gắm niềm tin vào dự án này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản