Tập đoàn TMS bung “hàng khủng” đốt nóng phố núi Gia Lai
N.L - 27/09/2018 09:19
 
Chỉ còn không ít ngày nữa lễ mở bán chính thức tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch 5* TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon sẽ được tổ chức tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Rất nhiều nhà đầu tư “phố núi” đang nóng lòng chờ đón sự kiện đặc biệt vào ngày 29/9/2018 bởi đây là lần đầu tiên Tập đoàn TMS bung “hàng khủng” thu hút khách đầu tư tại Gia Lai.

Kinh tế Gia Lai những năm gần đây ghi nhận tốc độ tăng trưởng nhanh với chỉ số GRDP của tỉnh tăng 8,42% năm 2017, thu nhập đầu người tăng, chất lượng sống cải thiện kéo theo sự phát triển sôi động của thị trường bất động sản cùng sự xuất hiện ngày càng nhiều nhà đầu tư bất động sản.

TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon đang tạo “cơn sốt” thu hút khách đầu tư tại Gia Lai
TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon đang tạo “cơn sốt” thu hút khách đầu tư tại Gia Lai

Bên cạnh việc đổ tiền đầu tư dinh thự núi hay căn hộ cao cấp ở đô thị lớn, gần đây, giới nhà giàu ở Gia Lai đang có xu hướng sở hữu bất động sản trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao ven biển để có thể vừa tận hưởng cuộc sống và khẳng định đẳng cấp vừa mang lại lợi nhuận bền vững.

Theo các chuyên gia và giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ven biển vẫn được coi là kênh đầu tư hiệu quả và sáng giá. Đặc biệt những dự án có tầm nhìn hướng biển được đánh giá là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có sức hấp dẫn hơn hẳn và ngày càng được giới nhà giàu ưa chuộng nhờ lợi thế về vị trí đẹp, số lượng hữu hạn, thiết kế sang trọng mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao.

Nắm bắt được xu thế, chủ đầu tư TMS Group đã đầu tư dự án khách sạn nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, cao nhất tại TP. Quy Nhơn với 42 tầng mang tên TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon. Nằm ở vị trí trung tâm đường Nguyễn Huệ, với thiết kế độc đáo, sang trọng, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon như một “viên ngọc quý” có sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa, phong thủy “cát tường” cho gia chủ, có tầm nhìn trực diện bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp.

Đặc biệt, dự án được đầu tư hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao khác biệt với sự xuất hiện Sky Bar cao nhất thành phố, sôi động và hoành tráng cho mỗi khoảnh khắc cả đêm và ngày. Những tiện ích cao cấp được chủ đầu tư kì công chăm chút như: bể bơi bốn mùa bán lộ thiên, nhà hàng cao cấp Âu - Á, khu vui chơi trẻ em, trường học, phòng khám đa khoa… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tất yếu và ngày càng đa dạng của khách hàng: vừa sở hữu lâu dài làm tài sản để dành, vừa nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống chuẩn 5 sao và cho thuê sinh lời bền vững trong tương lai.

Chỉ từ 450 triệu, khách hàng sở hữu ngay căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon với chính sách bán hàng siêu hấp dẫn
Chỉ từ 450 triệu, khách hàng sở hữu ngay căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon với chính sách bán hàng siêu hấp dẫn

Với những ưu thế có một không hai, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon như một biểu tượng cho sự năng động và phát triển của thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp. Nơi tôn vinh những giá trị của thịnh vượng và phồn hoa trong sự giao thoa của kiến trúc đỉnh cao và thiên nhiên tuyệt mỹ. Đây sẽ là biểu tượng mới cho 1 trung tâm kinh tế, giải trí, văn hóa của Bình Định nói riêng và Trung Bộ nói chung.

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, dự án đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các khách hàng tại Gia Lai. Trong những buổi mở bán dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon được Tập đoàn TMS tổ chức tại TP. Quy Nhơn, khách hàng đến từ Gia Lai luôn chiếm số lượng lớn. Điều này cho thấy sự quan tâm, nhu cầu đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng của các nhà đầu tư phố núi tăng nhanh trong thời gian gần đây.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho giới đầu tư bất động sản tại Gia Lai có thể tiếp cận dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon một cách nhanh chóng và hiệu quả, Tập đoàn TMS tổ chức sự kiện mở bán chính thức dự án. Đây sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư nắm bắt những thông tin hữu ích về dự án và cơ hội đầu tư vào dự án được xem là “đỉnh cao mới” của thành phố Quy Nhơn. Tại sự kiện, quý khách hàng và nhà đầu tư sẽ được hòa mình trong bữa tiệc âm nhạc quy tụ những nghệ sỹ hàng đầu trong làng giải trí Việt.

TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon: Một lần đầu tư – Trọn đời hưởng lợi.

Hiện nay, Chủ đầu tư đang dành tặng chính sách bán hàng tốt nhất với chỉ 450 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon cùng gói quà tặng “khủng” lên tới hơn 1 tỷ đồng như: gói nội thất trị giá trên 220 triệu đồng, xe SH 150i, 4 cây vàng, iphone X trị giá 25 triệu đồng, gói điều hòa trị giá 20 triệu…
Thông tin chi tiết xin liên hệ các đại lý phân phối chính thức dự án:
JP Homes: 092.124.5525
Khang Homes: 0931.012.789
Xuân Lộc: 0896.668.668
ANZ Homes: 0948.645.465
Lộc Sơn Hà Land:098.283.6469
DLand: 097.380.8822
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản