Tây Ninh khởi công trung tâm thương mại 280 tỷ đồng
- 01/12/2013 11:07
 

Ông Trần Anh Kim, Giám đốc điều hành của Trung tâm Thương mại Long Hoa cho biết trong thiết kế kiến trúc của công trình, Công ty vẫn bảo đảm giữ được nét đặc trưng truyền thống của chợ Long Hoa cũ với nóc nhà lồng của Trung tâm có hình bát quái và 8 cửa chợ thông qua 8 con đường, tạo điều kiện thuận lợi cho khách tham quan du lịch và người dân địa phương đến mua sắm, ẩm thực, vận chuyển hàng hóa.

Tây Ninh khởi công trung tâm thương mại Long Hoa vốn 280 tỷ đồng
Công ty Cổ phần Đầu tư - Xây dựng - Thương mại và Dịch vụ Long Hoa là chủ đầu tư dự án Trung tâm Thương mại Long Hoa

Trung tâm thương mại Long Hoa được xây dựng trên nền đất 12.482m2 của chợ đầu mối Long Hoa cũ, tại thị trấn Hòa Thành, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Trung tâm Thương mại Long Hoa mới được xây dựng 2 tầng với tổng diện tích sàn 15.688m2 gồm 6 khu mua sắm và dịch vụ.

Tầng trệt được bố trí trung tâm vàng bạc đá quý, khu thời trang cao cấp, khu chợ đầu mối truyền thống bao gồm 380 sạp hàng tươi sống, nông, thủy, hải sản và 30 kiốt dành cho các tiểu thương đang kinh doanh tại chợ cũ.

Tầng 1 có siêu thị điện máy, siêu thị đồ gia dụng, nhà hàng tiệc cưới và nhà hàng ăn chay.

Trung tâm huyện Hòa Thành cách thị xã Tây Ninh khoảng 5km, đa số người dân theo đạo Cao Đài, có tốc độ phát triển đô thị nhanh.

Khu chợ Long Hoa cũ trước đây là đầu mối phân phối dịch vụ, hàng hóa lớn nhất cho các nơi trong tỉnh, khu vực lân cận và sang các tỉnh biên giới của Campuchia.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản