
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
![]() |
Góp phần xóa bỏ tâm lý và quan niệm của khách hàng, nhiều chủ đầu tư tung ra hàng loạt chính sách ưu đãi nhân dịp tháng Ngâu |
Hết thời “không mua nhà tháng Ngâu”
Theo quan niệm của người Việt xưa, tháng Ngâu là tháng mà mọi nhà đều kiêng cữ nhiều việc, kéo theo đó là mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh đều chùng xuống. Tuy nhiên theo ghi nhận, khác với cảnh “thảnh thơi” hàng năm, tháng 7 Âm lịch năm nay lại là tháng chứng kiến nhiều đợt mở bán rộn ràng với thanh khoản ấn tượng. Tại các sàn giao dịch bất động sản, số giao dịch duy trì tốt, bên cạnh lượng khách hàng tìm hiểu dự án đông đảo hơn, lượng khách ký hợp đồng ngay cũng tăng đáng kể so với cùng kỳ. Điều này khiến những nhà đầu tư hay nhân viên môi giới hoạt động lâu năm trên thị trường cũng giật mình bất ngờ.
Anh Nguyễn Văn Mạnh, một nhân viên môi giới bất động sản tại Hải Phòng cho biết, năm nay, anh rất bận rộn với công việc của mình khi nhiều chủ đầu tư đã liên tục tung ra các chính sách như chiết khấu hấp dẫn, khuyến mãi, hỗ trợ vay vốn tại các ngân hàng uy tín… Đồng thời, nhiều chủ đầu tư còn để dành những sản phẩm đẹp để bán trong tháng này.
![]() |
Không chỉ tặng gói nội thất, đồ điện tử, vật dụng sinh hoạt… nhiều chủ đầu tư còn “chơi sang” với giá trị ưu đãi lên đến vài trăm triệu đồng. Hỉnh ảnh chỉ mang tính chất minh họa |
Trong trường hợp vẫn còn khách e ngại tháng Ngâu, một số chủ đầu tư còn linh hoạt nhận đặt cọc giữ chỗ và cam kết sang tháng mới sẽ ký hợp đồng chính thức, góp phần tháo gỡ những lăn tăn, do dự của “quý thượng đế”. Lượng khách, cũng vì thế mà đông bất thường so với tháng 7 những mùa Ngâu trước đó.
“Những chiến lược bán hàng của chủ đầu tư giai đoạn này chủ yếu hướng tới khách mua ở chứ không phải khách đầu cơ. Họ chỉ kiêng nhận nhà vào tháng Ngâu chứ không kiêng mua, ký hợp đồng vào tháng này, vì theo quan niệm thì chỉ qua rằm thôi là điềm xấu coi như đã hết rồi”, anh Mạnh chia sẻ.
Vinhomes Imperia Hải Phòng tung nhiều chính sách ưu đãi
Thực tế ghi nhận tại dự án Vinhomes Imperia (Q. Hồng Bàng, Hải Phòng) là một minh chứng rõ nét cho sự thay đổi này. Sau đợt mở bán lần đầu tiên với nhiều chính sách ưu đãi, từ tháng 7, Chủ đầu tư Vingroup lại tiếp tục thể hiện sự hào phóng với khách hàng khi kết hợp cả 3 chính sách bán hàng, gia tăng quyền lựa chọn cho khách mua.
Ở lựa chọn thứ nhất, Chủ đầu tư cam kết hỗ trợ khách hàng vay 65% vốn ngân hàng, còn lại 35% khách hàng thanh toán bằng vốn tự có; ân hạn nợ gốc và miễn lãi 18 tháng tính từ thời điểm giải ngân.
Trong trường hợp khách hàng không nhận chính sách hỗ trợ vay vốn sẽ được chiết khấu 3% vào giá bán.
Ngoài ra, từ ngày 22/8 đến hết ngày 19/9, Chủ đầu tư dự án Vinhomes Imperia còn đưa ra chính sách quà tặng tháng Ngâu là 20 chỉ vàng Phúc Lộc mang ý nghĩa “Kết nối tinh hoa, tình thân lan tỏa” áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên ký văn bản thỏa thuận hoặc thanh toán đặt cọc trong giai đoạn trên.
Theo tìm hiểu, Vinhomes Imperia tọa lạc tại thành phố Hải Phòng tổng diện tích 78,5ha, với 4 phân khu gồm The Manhattan, The Paris, The Venice và dinh thự The Monaco, kiến trúc đẳng cấp phong cách châu Âu. Vinhomes Imperia được giới đầu tư đánh giá là dự án phức hợp đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại thành phố cảng, kỳ vọng sẽ là dự án “bom tấn” mang đến một diện mạo mới cho thành phố trực thuộc trung ương lớn thứ 3 toàn quốc.
![]() |
Vinhomes Imperia được xem là tâm điểm đầu tư hấp dẫn nhất năm 2017 tại Đất Cảng |
Anh Hoàng Văn Thái, một người dân ở quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng cho biết, anh có ý định mua một căn biệt thự đơn lập tại dự án này từ trước đó. Tuy nhiên, khi nghe nhân viên môi giới giới thiệu nhiều chính sách ưu đãi, trong đó có chiết khấu 3% cùng với cơ hội được nhận quà tặng giá trị lớn nên anh quyết định xuống tiền vào tháng 7.
“Lợi thế nhất của mua nhà tháng Ngâu là tiết kiệm được một khoản tiền lớn, thiết thực”, anh Thái nói.
Vui trăng cùng Vinhomes Imperia
Ngày 16/9/2017, sự kiện quy mô và đẳng cấp “Vui trăng cùng Vinhomes Imperia” sẽ diễn ra tại Hải Phòng. Đây là sự kiện lớn được tổ chức bởi Tập đoàn Vingroup, nhằm tạo sân chơi thú vị và độc đáo nhân dịp lễ Trung thu dành riêng cho hơn 4.000 Quý khách hàng cùng gia đình và người thân. Chương trình quy tụ những nghệ sĩ và các tiết mục hàng đầu, với mong muốn đem tới trải nghiệm không gian trung thu ấm áp cho các gia đình và gắn kết cộng đồng cư dân tinh hoa với nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa.
-
Điểm nghẽn được tháo gỡ, dự án bất động sản Đà Nẵng xây dựng sôi động -
Ai sẽ dẫn dắt cuộc chơi bất động sản trong kỷ nguyên mới? -
Doanh nghiệp môi giới bất động sản oằn mình trước áp lực ký quỹ, giữ chỗ -
TP.HCM gỡ vướng 17 dự án kẹt "sổ hồng" vì bỏ chủ trương mua nhà tái định cư -
Tránh xung đột lợi ích trong mô hình bất động sản “livehouse” -
Khu Đông Bắc TP.HCM: “Toạ độ vàng” hút dòng tiền đầu tư sau sáp nhập -
Chung cư, đất nền đạt đỉnh, nhà đầu tư chùn tay
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới