Thời điểm nào “xuống tiền” biệt thự nghỉ dưỡng ven biển?
Như Loan - 13/12/2019 10:32
 
Khung giá nhà đất có thể tăng mạnh trong 5 năm tới, với mức cao khoảng 30% khiến nhiều nhà đầu tư đang “đi trước thị trường”, tìm kiếm những dự án bất động sản nghỉ dưỡng có pháp lý rõ ràng để vừa làm tài sản đầu tư sinh lời an toàn, vừa có được nơi để nghỉ dưỡng theo phong cách thượng lưu.

Việc Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa trình Chính phủ xem xét, ban hành khung giá đất áp dụng cho 5 năm tới từ 2020-2024 đang thu hút sự quan tâm của thị trường, nhất là những nhà đầu tư có nhu cầu đổ vốn vào bất động sản.

Dù phương án và mức điều chỉnh tăng với từng vùng chưa được công bố, nhưng dự kiến mức điều chỉnh tăng trong 5 năm tới ở 7 vùng kinh tế khoảng 20-30%, riêng Hà Nội, TP.HCM có thể tăng cao hơn. Việc khung giá nhà đất có thể tăng cao trong thời gian tới, cùng với biến động sụt giảm nguồn cung bất động sản thời gian qua sẽ tác động đến xu hướng thị trường.

Theo các chuyên gia, việc tăng khung giá đất tới 30% ở một số địa phương sẽ khiến việc tạo lập nhà ở trong tương lai gặp nhiều khó khăn hơn, giá bán ra ở các dự án sẽ phải tăng theo khi chi phí đầu vào đi lên. Lúc này, nhà đầu tư thông minh sẽ “đón đầu” những dự án tiềm năng sắp mở bán, có pháp lý rõ ràng để sở hữu lâu dài.

Với dự án bất động sản biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, không chỉ là ngôi nhà thứ hai cho việc nghỉ dưỡng cùng gia đình, mà pháp lý sở hữu lâu dài cho phép nhà đầu tư có thể để làm di sản cho con cháu. Hiện nhà đầu tư đang quan tâm tới dự án phức hợp nghỉ dưỡng ven biển Lagoona Bình Châu. Hồ Tràm - Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu) vốn được xem là cung đường du lịch tỷ đô, nơi có hàng chục dự án resort cao cấp đổ bộ.

Lagoona Bình Châu hiện diện trên cung đường du lịch tỷ đô  Hồ Tràm - Bình Châu
Lagoona Bình Châu hiện diện trên cung đường du lịch tỷ đô Hồ Tràm - Bình Châu

Với hệ thống hạ tầng giao thông ở khu vực này ngày càng hoàn thiện, giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển với TP.HCM chỉ còn khoảng 90 phút, qua các tuyến cao tốc biển xuất phát từ bến Vân Đồn (TP.HCM) đến cáp treo Hồ Mây hay tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây… Và khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, Hồ Tràm - Bình Châu sẽ hưởng lợi trực tiếp để trở thành điểm sáng du lịch.

Hơn nữa, khi cao tốc Long Thành - Dầu Giây kết nối thẳng với miền Tây bằng cao tốc Bến Lức - Long Thành thì Hồ Tràm - Bình Châu sẽ rút ngắn khoảng cách với các tỉnh miền Tây, tiết kiệm đến hai giờ đồng hồ di chuyển. Đây chính là lý do rất thích hợp để các nhà đầu tư vùng Nam bộ có thể sở hữu các căn villa nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp thượng lưu, với các bãi tắm tuyệt vời mà trên đất phù sa họ không thể sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng, bởi mặt biển đồng bằng sông Cửu Long vốn bị cát đen, nước đục.

Lagoona Bình Châu có tính pháp lý rõ ràng, vừa có thể nghỉ dưỡng như ngôi nhà thứ hai, vừa có thể làm di sản cho con cháu và là tài sản an toàn để sinh lời. Chủ đầu tư cho biết sẽ áp dụng chính sách cam kết chia sẻ lợi nhuận 5%/năm trong hai năm đầu, cam kết lợi nhuận tỉ lệ 75 - 25 từ năm thứ ba trở đi. Mức cam kết lợi nhuận 4-6%/năm được các chuyên gia bất động sản đánh giá là hợp lý nhằm bảo đảm tính khả thi và độ hấp dẫn cho dự án.

Biệt thự biển tại phân khu Premier Village với pháp lý sở hữu lâu dài.
Biệt thự biển tại phân khu Premier Village với pháp lý sở hữu lâu dài.

Ngoài ra, nhà đầu tư còn được hưởng lợi từ việc sở hữu kỳ nghỉ 30 ngày theo chuẩn thượng lưu rất tuyệt vời tại hệ thống resort Lagoona Bình Châu cho bản thân, gia đình, bạn bè và đối tác. 

Chủ đầu tư là Công ty TNHH Tư vấn & Kinh doanh nhà Đạt Gia - một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường đã rất thận trọng khi chọn đơn vị khai thác vận hành để có thể chi trả cho nhà đầu tư bằng con số thực nhằm đảm bảo lợi nhuận cho thuê ổn định lâu dài. Dự kiến chủ đầu tư sẽ mời các nhà vận hành hàng đầu thế giới như: Wyndham, Marriott, Best Western (top 10 nhà quản lý vận hành khách sạn resort thương hiệu thế giới) vào vận hành dự án.

Lagoona Bình Châu gồm 2 phân khu chính: Premier Village (10,124 ha) và Luxury Resort  & Villas (17,37 ha). Với địa hình cảnh quan nguyên sơ, hệ sinh thái đa dạng từ biển, sông, hồ, đầm, bình nguyên, đồi cát, dự án đã được kiến tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng phức hợp đầy đủ tiện nghi đúng chuẩn thượng lưu.

Trong ngày mở bán 14/12, Đạt Gia sẽ ra mắt các căn villa, shop villa giới hạn thuộc phân khu Premier Village - bất động sản nghỉ dưỡng ven biển duy nhất cấp quyền sở hữu lâu dài tại Hồ Tràm – Bình Châu.

Ngày mở bán, khách hàng giao dịch thành công giá trị biệt thự cao nhất trong giỏ hàng giới hạn được nhận 03 chỉ vàng; 5 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công nhận 5 chỉ vàng. Ngoài ra, khách hàng booking, đặt cọc thành công được bốc thăm may mắn trúng: Giải nhất 03 chỉ vàng; giải nhì 02 chỉ vàng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản