
-
Giá nhà chưa thể giảm trong giai đoạn hiện tại
-
Tái cấu trúc quy mô lớn mở khóa cơ hội chưa từng có cho bất động sản
-
Cần duy trì bảng giá đất 5 năm một lần; Hà Nội có nhà ở xã hội mới tại xã Hoài Đức
-
TP.HCM giao đích danh sở, ngành gỡ khó cho từng dự án nhà ở xã hội -
Căn hộ chung cư phía Nam tăng giao dịch -
2025 là “năm thanh lọc” dữ liệu bất động sản -
Dự án khu dân cư Đông Bắc Bằng Châu tại An Nhơn giảm vốn hơn 250 tỷ đồng
Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Trịnh Thanh Huy, Chủ tịch Công ty Đầu tư xây dựng HBCI cho biết, OZO Hội An là một resort hướng biển với 364 phòng ngay tại Thành phố Hội An mới. Dự án bao gồm một tổ hợp bán lẻ, làng ăn uống và khu vui chơi giải trí, khu căn hộ, biệt thự cùng các phương tiện giải trí hiện đại, và khách sạn OZO Hội An với đặc trưng là nhà hàng EAT (hoạt động cả ngày), khu vực tập gym và không gian thoáng đãng thích hợp để tổ chức các buổi hội thảo…. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan vườn sinh thái, hồ bơi, bãi biển, khu ẩm thực và một loạt các nhà hàng và bar chuyên biệt.
![]() |
Lễ ký kết giữa hai bên |
Khách sạn OZO Hội An dự kiến khai trương vào cuối năm 2016.
Dự án Thành phố Hội An mới là một tổ hơp phát triển với tổng diện tích mặt bằng hơn 400ha và tổng vốn đầu tư 1.5 tỷ USD. Giai đoạn 1 đang trong quá trình triển khai và sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2016 với 364 phòng khách sạn OZO Hội An, 214 căn hộ, và 20.000 m2 bán lẻ.
Lý giải cho việc chọn OZO Hội An làm địa chỉ đầu tư đầu tiên tại VN, ông Peter Henley, Giám đốc điều hành của tập đoàn ONYX Hospitality Group cho biết: "Việt Nam là một trong những điểm du lịch phát triển nhanh nhất trong khu vực và chúng tôi rất vui mừng khi OZO Hội An nằm trong kế hoạch mở rộng tiếp theo của chúng tôi. Hiện nay, bờ biển Nam Trung Bộ ngày càng được du khách trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn, và chúng tôi tự tin rằng OZO sẽ có chỗ đứng nhất định trong thị trường và là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Chúng tôi mong rằng việc hợp tác với HB Group sẽ tốt đẹp trong việc mang thương hiệu OZO đến gần với người Việt Nam hơn”
Được biết, kể từ khi khai trương khách sạn đầu tiên vào năm 2013, thương hiệu OZO hiện đang có mặt tại năm địa điểm: Hồng Kông, Pattaya và Koh Samui (Thái Lan), Colombo và Kandy (Sri Lanka). Ngoài ra còn có một số khách sạn OZO đang trong quá trình phát triển, tại các địa điểm như Penang và Johor Bahru (Malaysia), và các thành phố Hạ Môn (Xiamen, phía nam Trung Quốc).
ONYX Hospitality Group sở hữu bốn thương hiệu khách sạn - Saffron, Amari, Shama và OZO – mỗi thương hiệu phục vụ cho từng yêu cầu đặc biệt của các doanh nhân và du khách hiện nay. Với danh mục đầu tư hiện tại bao gồm 58 khách sạn, resort và khu dân cư đang trong giai đoạn hoạt động và phát triển, ONYX mở rộng hoạt động ra khỏi Thái Lan thông qua việc cung cấp các giải pháp quản lý sáng tạo tại khu vực Ấn Độ Dương, Vịnh Ả Rập và khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
-
Cơ hội lớn từ đầu tư shophouse tại The Wisteria -
Biệt thự CentreVille Lương Sơn - Kiệt tác kiến tạo phong cách sống tinh hoa, đầu tư thịnh vượng -
Masterise Homes đồng hành cùng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2025 -
Quảng Nam cập nhật vào Quy hoạch phân khu 6 TP. Tam Kỳ các dự án mới -
Hải Dương dự kiến hợp nhất với Hải Phòng, Licogi 18 Riverside hưởng lợi gì? -
Yên Bình Complex - Căn hộ thương mại đầu tiên tại "thành phố công nghệ Yên Bình" -
Dấu ấn “chuẩn sống Vinhomes” tại xứ Thanh
-
Cambridge kỷ niệm 40 năm English Grammar in Use
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
Shanghai Electric báo cáo tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong báo cáo giữa niên độ 2025
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM