Hội nghị thương mại Halal Việt Nam - Singapore 2025 diễn ra vào 24/5/2025 mục tiêu kết nối, tăng hợp tác kinh doanh trong bối cảnh thị trường Halal toàn cầu đang có sự phát triển nhanh chóng.
Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Dương lịch, không khí mua sắm càng trở nên sôi động với hàng loạt chương trình khuyến mãi. Đây là cơ hội để người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm chất lượng, góp phần thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa cuối năm.
Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 diễn ra từ ngày 19 - 22/12/2024 trên toàn địa bàn Thành phố với chuỗi các sự kiện: “Lễ hội mua sắm Hà Nội”, “Hà Nội siêu hội mua sắm”, “1000 điểm khuyến mại - Rộn ràng ưu đãi”, “Ngày vàng giá shock”.
Mỗi năm có tới 70-80 triệu m2 nhà mới được xây dựng, nhu cầu tiêu dùng sản phẩm nội thất tại thị trường nội địa ở mức tăng trưởng tốt nhưng vẫn còn bỏ ngỏ cho sản phẩm ngoại nhập.
Tetra Pak tiếp tục giới thiệu công nghệ tiệt trùng trực tiếp và các giải pháp tích hợp tiên tiến trong chế biến các sản phẩm từ dừa, giữ nguyên vị tươi ngon tự nhiên và dinh dưỡng từ trái dừa tới người tiêu dùng.
Dù đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt là những thiệt hại nặng nề từ bão số 3, ngành thủy sản vẫn tự tin vượt qua thách thức, kiên định mục tiêu và quyết tâm hoàn thành kế hoạch đề ra cho năm 2024.
Với nhu cầu nhập khẩu trái cây nhiệt đới cao từ tháng 10 đến tháng 5, Thụy Điển là thị trường tiềm năng cho trái cây tươi Việt Nam. Đặc biệt là các loại như thanh long, xoài, chanh leo… nhờ lợi thế khác biệt về mùa vụ.
Tổng cục Hải quan tính toán, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước sẽ cán mốc hơn 782 tỷ USD sau ít ngày nữa, đánh dấu mức kỷ lục về thương mại từ trước tới nay.
Festival nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3 năm 2024 diễn ra từ ngày 20 - 24/12/2024 tại Chợ đầu mối Bích Hòa khu dịch vụ thương mại xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội.
Để nông nghiệp phát triển cân bằng, ổn định, đảm bảo an ninh lương thực, bảo vệ môi trường, Hà Nội đã nghiên cứu đưa ra các phương pháp canh tác nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu.
Năm 2024, IIP TP.HCM tăng 7,3%, tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng 10,7% so với năm ngoái. TP.HCM đang tích cực kích cầu tiêu dùng nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế…