Tìm mua nhà, hoa mắt với ưu đãi
Tháng ăn chơi (tháng Giêng Âm lịch) kết thúc cũng là thời điểm nhiều chủ đầu tư bắt đầu tung ra các chương trình ưu đãi khủng nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, chất lượng dự án vẫn là vấn đề nên được quan tâm hàng đầu.
Ưu đãi khủng nhưng chất lượng Dự án mới là sự quan tâm nhất của người mua
Ưu đãi khủng nhưng chất lượng dự án mới là sự quan tâm nhất của người mua

Theo thông tin mới nhất từ Ecoland, từ ngày 12/3/2017 tới đây, chủ đầu tư này sẽ kết hợp với đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc và Hệ thống Siêu thị dự án STDA mở bán dự án Eco-Lake View với chương trình tri ân khách hàng lên tới gần 200 triệu đồng.

Theo đó, các khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án từ ngày 5/2/2017 đến trước 11h00 ngày 12/3/2017 sẽ có cơ hội tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng bao gồm xe máy Vespa, tủ lạnh, ti vi, lò vi sóng, phong bao lì xì…

Nếu như Ecoland tri ân bằng các chương trình bốc thăm trúng thưởng, thì Sunshine Group lại tri ân khách hàng với quà tặng trực tiếp là xe SH 150 CC trị giá 80 triệu đồng cho khách hàng đặt mua căn hộ. Chưa kể, khi đặt mua, khách hàng sẽ được tặng một voucher mua đồ gia dụng giá trị 50 triệu đồng, bên cạnh miễn phí 5 năm tiền dịch vụ. Ngoài ra, đối với khách hàng thanh toán 95%, chủ đầu tư sẽ chiết khấu luôn 8% vào giá hợp đồng.

Mạnh mẽ hơn, Tập đoàn Alphanam Group còn tặng ngay khách hàng một chuyến du lịch đến thiên đường nghỉ dưỡng Maldives 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người với tất cả khách hàng đặt mua căn hộ cao cấp ven biển 5 sao Luxury Apartment Đà Nẵng từ ngày 20/2/2017 đến hết 16/4/2017. Bên cạnh đó, khi đặt mua căn hộ, khách hàng còn được được miễn phí phí dịch vụ trong 5 năm đầu tiên.

Tại TP.HCM, Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long cũng đang triển khai chương trình “Mừng 8/3 - Tôn vinh phái đẹp” với quà tặng 50 Iphone 7 Plus 128GB cho tất cả các khách hàng nữ đến tham quan và đặt cọc mua căn hộ Dragon Hill Residene and Suites 1 và 2 từ ngày 1/3 đến ngày 18/3/2017.

Bên cạnh đó, các khách hàng mua Dragon Hill 1 và 2 từ nay đến hết tháng 3/2017 còn được nhận rất nhiều chính sách bán hàng ưu đãi như ưu đãi thanh toán 20% nhận nhà ngay, hoặc những khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi có thể chọn gói thanh toán nhanh để nhận đến 10 lượng vàng SJC, miễn 3 năm phí quản lý và 1 Voucher nghỉ dưỡng 5 sao. Khách hàng cũng có thể lựa chọn chính sách cam kết cho thuê của chủ đầu tư Phú Long với giá thuê từ 20 triệu đồng/tháng trong vòng 4 năm.

Tương tự, chủ đầu tư Phát Đạt mới đây cũng tung gói ưu đãi khủng với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng cho khách mua căn hộ tại dự án The EverRich Infinity. Theo đó, Phát Đạt tặng gói thi công sàn trần tường và gói nội thất với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng cho khách mua căn hộ tại dự án The EverRich Infinity.

Bên cạnh đó, để sở hữu căn hộ The EverRich Infinity, khách chỉ cần thanh toán 20% trong lần đầu tiên, lãi suất và phí trả nợ trước hạn 0%, ân hạn không phải trả vốn gốc trong vòng 12 tháng. Ngoài ra, với các khách hàng là người nước ngoài còn được hỗ trợ thủ tục vay vốn tại các ngân hàng nước ngoài.

Theo đánh giá của ông Phùng Chu Cường, Tổng giám đốc Địa ốc Phú Long, việc các doanh nghiệp tung hàng ưu đãi vào thời điểm sau Tết Âm lịch có nhiều lý do, bởi dù được coi là tháng vàng ưu đãi, nhưng không ít khách hàng do quá bận rộn nên việc mua sắm thường rất gấp gáp.

Để tránh việc rơi vào rủi ro mua phải chung cư kém chất lượng, nên đã tạm xếp nhu cầu lại để dành sau Tết. Nắm được nhu cầu này, nên song song với các ưu đãi khuyến mại, giảm giá lớn trước Tết như thông thường, lại tích cực mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng các khuyến mại bán hàng ngay sau dịp Tết.

Một số khách hàng cũng cho biết, trước Tết do nhiều công việc bộn bề, không kịp dành thời gian để nghiên cứu xem xét nên với các khoản tiền tích lũy cộng thêm tiền thưởng tết họ dành sau Tết, một là đợi hạ nhiệt nhà đất, giá sẽ bớt đi; và hai là mở cửa mua nhà đón lộc đầu năm cũng không phải là giải pháp tồi. Do đó, những chương trình ưu đãi mua nhà sau Tết được nhóm khách hàng này quan tâm đặc biệt và có khả năng hấp dẫn hơn.

Tuy vậy, cũng theo ông Cường, việc tung ra các ưu đãi khủng nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng là chiêu thức thường thấy, nhưng không phải dự án nào, chủ đầu tư nào cứ tung ra ưu đãi khủng là có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Điều này, còn phải phụ thuộc rất lớn vào uy tín, chất lượng thi công của dự án. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi tín dụng, thanh toán cũng phải phù hợp với khách hàng mục tiêu mới thực sự tạo ra được hiệu quả như mong muốn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản