TNR Goldmark City và những dấu ấn đầy thuyết phục
T.N - 16/11/2017 14:08
 
Ngày 12/11 vừa qua, TNR Goldmark City đã chính thức bàn giao sổ hồng cho cư dân đợt đầu tiên. Điều đáng nói, việc hoàn tất các thủ tục xin cấp và bàn giao sổ hồng diễn ra sau thời gian rất ngắn, kể từ thời điểm dự án bàn giao căn hộ.

Bàn giao sổ hồng với thời gian thần tốc

Được thông báo đến nhận sổ hồng vào những ngày đầu tháng 11/2017, bà Phan Thị Nam An – chủ nhân của 2 căn hộ tại khu Ruby không giấu niềm vui và bất ngờ: “Ngay từ lần đầu tiên đến thăm dự án TNR Goldmark City tôi đã thấy rất ấn tượng bởi khuôn viên rộng rãi, nhiều cây xanh, các căn hộ thiết kế thông thoáng, hợp lý. Do vậy, tôi đã mua 2 căn hộ cho 2 con của mình để cả nhà cùng sinh sống tại đây. Nhưng thú thực tôi không nghĩ là mình lại được nhận sổ hồng nhanh đến vậy, khi mới nhận nhà được vài tháng. Cả gia đình tôi ai cũng vui mừng và bất ngờ”.

Cư dân TNR Goldmark City nhận sổ hồng sau vài tháng kể từ ngày chủ đầu tư bắt đầu bàn giao căn hộ
Cư dân TNR Goldmark City nhận sổ hồng sau vài tháng kể từ ngày chủ đầu tư bắt đầu bàn giao căn hộ

Niềm vui và bất ngờ của bà Nam An là điều dễ hiểu bởi trên thị trường, sổ hồng luôn là vấn đề “nước sôi lửa bỏng” mà không phải dự án nào cũng giải quyết tốt. Việc chủ đầu tư dự án TNR Goldmark City xúc tiến rất nhanh hồ sơ để giúp cư dân chính thức cầm trên tay sổ hồng chỉ sau vài tháng đã thể hiện trách nhiệm và sự nỗ lực để thực hiện đúng cam kết của chủ đầu tư trong việc đem lại niềm vui trọn vẹn cho cư dân. Bên cạnh đó, việc này cũng làm cho khách hàng sự tin cậy và an tâm rất lớn. 

Anh Thành Công, một cư dân khác tại đây cũng chia sẻ: “Thật lòng thì khi mua dự án nào chúng tôi cũng có những băn khoăn lo âu nhất định. Nhưng cho tới ngày hôm nay, khi đã cầm trên tay sổ hồng chỉ sau vài tháng nhận nhà, cư dân chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm là mình đã đặt niềm tin đúng chỗ“.

Quả thực, không phải dự án nào cũng làm được như TNR Goldmark City: Thần tốc trong công tác thi công, bàn giao nhà; kết quả bán hàng ấn tượng và mới đây là việc cấp sổ hồng cho khách hàng sau thời gian rất ngắn. Việc làm này không chỉ chứng minh tính pháp lý của dự án, quyền lợi sở hữu hợp pháp của các chủ căn hộ mà còn giúp khách hàng yên tâm tận hưởng cuộc sống, đồng thời khẳng định sự nghiêm chỉnh, quyết liệt và luôn giữ chữ tín của chủ đầu tư.

Phát biểu tại Lễ bàn giao, bà Phạm Hồng Thuý, Giám đốc dự án TNR Goldmark City chia sẻ: “Hiểu rằng khi được trao và nhận sổ hồng trên tay, cư dân mới thật sự an tâm đây là tài sản do mình làm chủ, do vậy chúng tôi đã nỗ lực hoàn tất các thủ tục xin cấp sổ hồng cho cư dân trong một thời gian rất ngắn. Và ngày hôm nay, TNR Goldmark City rất vui mừng khi là một trong số những dự án hiếm hoi bàn giao sổ hồng cho cư dân chỉ sau vài tháng nhận nhà”.

Theo ghi nhận tại Lễ bàn giao, không chỉ riêng bà Nam An, anh Thành Công mà tất cả các chủ căn hộ tại TNR Goldmark City đều cảm thấy thực sự hài lòng với những nỗ lực của chủ đầu tư.

Luôn nỗ lực vì cuộc sống của cư dân

Song song với việc thực hiện đúng cam kết về cấp sổ hồng cho khách hàng, chủ đầu tư còn chủ động thực hiện vượt trên mong đợi của những khách hàng đã đặt niềm tin vào dự án TNR Goldmark City.

Bên cạnh các tiện ích được đầu tư đồng bộ như quảng trường, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị và cửa hàng tiện lợi…, dự án còn có trường liên cấp Quốc tế quy mô và hiện đại với mong muốn mang đến một môi trường giáo dục đẳng cấp Quốc tế cho con em cư dân sinh sống tại TNR Goldmark City nói riêng và khu vực phía Tây Hà Nội nói chung.

TNR Goldmark City luôn nỗ lực mang tới cuộc sống hoàn hảo cho mỗi cư dân
TNR Goldmark City luôn nỗ lực mang tới cuộc sống hoàn hảo cho mỗi cư dân

Và trong buổi lễ ngày 12/11, TNR Goldmark City cũng đã chính thức giới thiệu trường học liên cấp quốc tế Newton và Oxford ngay tại khuôn viên dự án. Đây là hệ thống trường quốc tế có chất lượng giáo dục được đánh giá cao hiện nay và các chương trình học quốc tế phù hợp với học sinh Việt Nam.

Bên cạnh đó, trong tháng tri ân khách hàng, TNR Goldmark City còn tổ chức chương trình “Tổ ấm yêu thương – Gia đình gắn kết”. Theo đó, mỗi tuần, 10 gia đình đăng ký sớm nhất sẽ được chụp một bộ ảnh miễn phí tại nhà và khuôn viên dự án TNR Goldmark City với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đồng thời được tặng 1 khung ảnh gỗ kỷ niệm của chương trình.

Với mức giá chỉ từ 24 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ Sapphire cùng những tiện ích cao cấp đi kèm và có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes và hàng loạt các quà tặng hấp dẫn khác.

Đặc biệt, TNR Goldmark City còn dành tặng ưu đãi đặc quyền Sapphire Gold Class cho các khách hàng đặt cọc sớm nhất trong tháng 11 này. Khách hàng được hưởng các lợi ích đặc quyền như miễn 10 năm phí dịch vụ quản lý căn hộ, miễn 10 năm phí gửi xe ô tô, học bổng trường Quốc tế Liên cấp Oxford (bao gồm miễn 100% học phí 2 năm học đầu tiên và giảm 50% học phí năm học thứ 3).

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ các đại lý phân phối chính thức:
Danko Group: 0902.883.896
Viethomes: 0934.955.558
EZ Property: 0948.991.609
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản