Tuyên Quang: Khu nghỉ dưỡng hấp dẫn hàng triệu du khách với hệ sinh thái 5 sao
Như Loan - 30/05/2024 14:05
 
Một thành phố nghỉ dưỡng với hệ sinh thái 5 sao đang được khẩn trương hoàn thiện tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào, Tuyên Quang.

Hệ thống phòng lưu trú đẳng cấp với khoáng nóng onsen Nhật Bản và hàng trăm dịch vụ, tiện ích sôi động hứa hẹn thu hút tới miền đất Di sản này hàng triệu khách du lịch mỗi năm. 

Flamingo Heritage Tân Trào City - Kết nối uyển chuyển giá trị lịch sử và trải nghiệm mới mẻ

Nằm trên hành lang kinh tế từ Thủ đô Hà Nội tới các tỉnh miền núi phía Bắc, Tuyên Quang nắm giữ một vị trí quan trọng khi sở hữu một vị trí địa lý đặc biệt nối hai vùng Đông và Tây Bắc Bộ. Đặc biệt, chỉ cách Thủ đô Hà Nội khoảng 2 giờ lái xe và sở hữu các nguồn tài nguyên thiên nhiên, văn hóa, lịch sử phong phú, đa dạng, Tuyên Quang có rất nhiều lợi thế để xây dựng các sản phẩm du lịch đặc sắc, trở thành điểm đến hấp dẫn trong khu vực miền núi phía Bắc, thu hút ngày càng nhiều du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Năm 2023, ngành du lịch Tuyên Quang đã đạt được những kết quả quan trọng. Toàn tỉnh thu hút 2.650 nghìn lượt khách du lịch, đạt 106% kế hoạch; tổng thu từ khách du lịch 3.200 tỷ đồng, đạt 107% kế hoạch. Năm 2024, tỉnh phấn đấu thu hút 2.750 nghìn lượt khách du lịch, tổng thu từ khách du lịch đạt 3.600 tỷ đồng.

Trong quý I vừa qua, tỉnh đã đón trên 917,5 nghìn lượt khách, đạt 33% kế hoạch cả năm, tăng 4% so với cùng kỳ. Riêng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, toàn tỉnh đón gần 154.000 lượt khách. Trong đó, trụ cột của du lịch Tuyên Quang - Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào đóng góp 45.000 lượt, chiếm gần 1/3, cho thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ của miền Di sản này.

Thực hiện mục tiêu tới năm 2030 đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh, Tuyên Quang đang tiếp tục tập trung huy động các nguồn lực, lồng ghép các nguồn vốn đầu tư để hỗ trợ đầu tư xây dựng hạ tầng, cơ sở vật chất dịch vụ phục vụ du lịch; mời gọi các nhà đầu tư có uy tín, tiềm lực, kinh nghiệm nghiên cứu, đầu tư các dự án du lịch trên địa bàn; đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án du lịch, trong đó, nổi bật là dự án Flamigo Heritage Tân Trào City của Tập đoàn Flamigo tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào.

Nơi đây theo kế hoạch sẽ trở thành Khu du lịch quốc gia đầu tiên của tỉnh Tuyên Quang. Dự án Flamigo Heritage Tân Trào City cùng hệ sinh thái du lịch 5 sao lần đầu tiên xuất hiện trên vùng Việt Bắc đóng một vai trò quan trọng.

Flamingo Heritage Tân Trào City - Điểm đến hòa quyện giữa giá trị văn hóa lịch sử và trải nghiệm mới. Nguồn: Flamingo Holdings.

Flamingo Heritage Tân Trào City - Hệ sinh thái 5 sao đáp ứng mọi nhu cầu của du khách

Flamingo Heritage Tân trào City chính là lựa chọn dành riêng cho những ai mong muốn có được những trải nghiệm hoàn hảo trong hành trình du lịch văn hóa về với những miền di sản. Đây là xu hướng du lịch đã phát triển bền vững những năm gần đây, với rất nhiều khu du lịch được xây dựng và phát triển gắn liền với các di tích văn hóa, lịch sử khắp nơi trên thế giới.

Sau những hành trình trải nghiệm, hòa mình vào cuộc sống người dân địa phương, khám phá chiều sâu văn hóa, lịch sử nơi điểm đến, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của núi rừng Tân Trào, du khách sẽ được phục vụ bằng hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế và hàng trăm tiện ích, sự kiện, lễ hội đẳng cấp có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách. Đến với Flamingo Heritage Tân Trào City, bất kỳ ai cũng sẽ được tận hưởng một chuyến đi ngập tràn các cung bậc trải nghiệm.

Thấu hiểu nhu cầu chia sẻ cảm xúc và lưu giữ kỷ niệm của du khách, chủ đầu tư Flamingo Holdings đã sử dụng phong cách Art Color Design để tạo nên những góc Check-in đậm chất nghệ thuật phù hợp với những vị khách cá tính và sôi động. Riêng với những tâm hồn mộng mơ, những khoảnh khắc đẹp nhất trên hành trình du lịch sẽ được lưu giữ tại những góc xanh mát, bình yên của trường phái kiến trúc Flamingo Flower and Forest In The Sky.  

Không gian phong cách Art Color Design tại Flamingo Heritage Tân Trào City mang đến điểm check-in “triệu view” hoàn hảo cho du khách. Nguồn: Flamingo Holdings.

Không khí rộn ràng, nhộn nhịp của các lễ hội như Lễ hội Cầu may, Cầu mùa, Lễ hội Rước đèn Trung Thu, Lễ hội Khinh khí cầu… và hàng loạt chương trình, sự kiện văn hóa đặc sắc đã được lên lịch cả năm sẽ làm đầy thêm hành trình trải nghiệm của du khách với những nét đẹp văn hoá và những món ẩm thực tinh túy của đồng bào các dân tộc đã được Flamingo chọn lọc bằng tất cả sự tâm huyết để mang đến phục vụ du khách.  

Đặc biệt, Thiên đường Resort khoáng nóng onsen Nhật Bản với bể bơi ngoài trời & 81 phòng lưu trú do Flamingo Holdings xây dựng & quản lý vận hành là điểm nhấn cuối cùng làm trọn vẹn hành trình trải nghiệm của du khách. 

Resort khoáng nóng onsen Nhật Bản tại Flamingo Heritage Tân Trào City. Nguồn: Flamingo Holdings.

Nguồn khoáng nóng osen Nhật Bản có tác dụng hỗ trợ nâng cao sức khỏe tổng thể cho mọi lứa tuổi. Du khách có thể tận hưởng giây phút thư giãn và hòa mình vào không gian yên bình, đắm mình trong làn nước ấm và hít thở bầu không khí trong lành, tĩnh lặng giữa núi rừng hung vĩ ngàn năm tuổi cùng hương sắc hoa rừng được chủ đầu tư dày công sắp đặt, điểm xuyết xuyên suốt toàn bộ dự án.

Flamingo Heritage Tân Trào City đang dần hoàn thiện. Trong đó, Trung tâm đón tiếp khu du lịch Tân Trào Destination Centre đã được ra mắt vào ngày 27/4 với sự chứng kiến và tham dự của lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang, đại diện các sở, ban ngành, chính quyền địa phương và người dân trong tỉnh.

Sau lễ ra mắt Trung tâm đón tiếp khu du lịch Tân Trào Destination Centre, chủ đầu tư tiếp tục xây dựng, hoàn thiện, đưa các dịch vụ, tiện ích khác lần lượt đi vào hoạt động đúng tiến độ để đến tháng 12/2024, thành phố sẽ được khai trương và đi vào hoạt động.

Với toàn bộ các tiện ích, dịch vụ hoàn chỉnh, cùng khoảng 2.000 phòng đón khách, thu hút khách du lịch đến với Tuyên Quang suốt 4 mùa, Flamingo Heritage Tân Trào City khẳng định vững chắc thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng đã tạo lập được uy tín theo thời gian, biến miền đất Di sản Tân Trào thành một điểm đến hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu từ tìm hiểu văn hóa, khám phá lịch sử, về nguồn, tới thưởng thức ẩm thực, hòa mình vào thiên nhiên và check-in, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe.

Một điểm đến hoàn hảo sẽ làm sáng bừng Chiến khu xưa Việt Bắc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản