Viglacera trình diễn 2 sản phẩm mới tại Vietbuild 2015 tại TP. HCM
Quang Hưng - 20/06/2015 08:03
 
Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild TP. HCM 2015, Tổng công ty Viglacera – Công ty cổ phần đã giới thiệu 2 sản phẩm mới là bàn cầu cảm ứng và gạch ốp lát kháng khuẩn.
.
Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild TP. HCM 2015, Tổng công ty Viglacera – Công ty cổ phần đã giới thiệu 2 sản phẩm mới là bàn cầu cảm ứng và gạch ốp lát kháng khuẩn.

 

 

Sản phẩm bàn cầu cảm ứng tự động đóng/mở nắp biến tích hợp hệ thống tự động xả, có chức năng làm ấp nắp ngồi và nước theo yêu cầu.

Bàn cầu tự động đóng/mở nắp khi kích hoạt mắt cảm ứng. Hệ thống cảm biến tích hợp vào nắp ngồi giúp nhận biết khi có người sử dụng và khởi động hệ thống tự động xả; tự động xả nước: xả tiểu khi sử dụng dưới 25 giây, xả đại nếu dùng trên 25 giây; sử dụng các chức năng bằng bảng điều khiển từ xa, có đèn tự động phát sáng vào ban đêm; đồng thời với thiết bị này, người sử dụng có thể tự tin sử dụng vào mùa đông bởi bàn cầu có được chức năng làm ấp nắp ngồi và nước theo yêu cầu nhưng vẫn tiết kiệm điện năng  nhờ chế độ chỉ bật khi sử dụng. Hệ thống được khử trùng bằng tia UV sau mỗi lần sử dụng cùng chức năng massage tiên tiến.

Sản phẩm gạch ốp – lát kháng khuẩn Viglacera có khả năng tự làm sạch môi trường thông qua phản ứng quang xúc tác, có thể loại bỏ hoàn toàn rêu mốc trên các bề mặt sản phẩm; phân huỷ được các chất độc hại bền vững như điôxin, thuốc trừ sâu, benzen… cũng như tiêu diệt đến 99.9% các loại virus, vi khuẩn độc hại gây bệnh như E.coli, S.typhi...

Công nghệ nano đang là một hướng công nghệ mũi nhọn của thế giới. Nhiều vấn đề then chốt như: An toàn năng lượng, an ninh lương thực, môi trường sinh thái, sức khoẻ… sẽ được giải quyết thuận lợi hơn dựa trên sự phát triển của công nghệ nano. Nhất là trong mối quan hệ trái ngược giữa phát triển kinh tế và ô nhiễm môi trường sống có thể giải quyết được nếu dựa trên sự phát triển của công nghệ nano với loại vật liệu điển hình là nano TiO2.

TiO2 là một vật liệu bán dẫn vùng cấm rộng, trong suốt, chiết suất cao, từ lâu đã được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Tuy nhiên, những ứng dụng quan trọng nhất của TiO2 ở kích thước nano là khả năng kháng khuẩn tự làm sạch môi trường thông qua phản ứng quang xúc tác. Trong lĩnh vực công nghệ nano, thật khó tìm thấy một loại vật liệu nào lại có nhiều ứng dụng quý giá, thậm chí không thể thay thế như vật liệu nano TiO2.

Công nghệ này đang được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp và đặc biệt mang lại hiệu quả cao trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng tại các nước phát triển.

Viglacera đã ứng dụng công nghệ men Nano TiO2 trên sản phẩm Sứ vệ sinh và Gạch ốp lát, Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh chứng nhận sản phẩm có khả năng kháng khuẩn và diệt trên 99% vi khuẩn có hại. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản