VinaCapital khởi công dự án nghỉ dưỡng 30 triệu USD tại Đà Nẵng
Anh Trung - 14/12/2016 15:17
 
Sáng nay (14/12), Công ty TNHH Khu Du lịch Biển VinaCapital Đà Nẵng - thành viên tập đoàn quản lý đầu tư và phát triển bất động sản VinaCapital đã tổ chức Lễ Khởi công xây dựng khu biệt thự The Ocean Estates, với tổng vốn đầu tư gần 30 triệu USD.
Lễ khởi công Dự án The Ocean Estates
Lễ khởi công dự án The Ocean Estates

Theo Ông Lê Minh Phúc, Tổng Giám đốc VinaCapital Đà Nẵng, Dự án The Ocean Estates là hạng mục tổ hợp thuộc khu du lịch biển VinaCapital Đà Nẵng được quy hoạch trên diện tích đất 28,5 ha với vị trí tuyệt đẹp nằm dọc bờ biển Đông Nam thành phố, bao gồm The Ocean Villa, khu The Ocean Estates cùng các tiện ích khác của 1 khu nghỉ dưỡng hạng sang. Các hạng mục của dự án đã lần lượt  hoàn thành và đi vào hoạt động từ 2011.

Phối cảnh khu biệt thự The Ocean Estates
Phối cảnh Dự án

Dự án The Ocean Estates là hạng mục tổ hợp cuối cùng với 33 căn biệt thự sang trọng được xây dựng trên diện tích 7,5ha. The Ocean Estates có phong cách thiết kế hiện đại kết hợp tường kính trong suốt từ sàn tới trần nhà đem lại cho mỗi căn biệt thự góc nhìn bao quát, không gian thoáng đãng ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió trời. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi và salon ngoài trời cùng ban công và sân vườn rộng rãi giúp kết nối các không gian bên ngoài và các phòng bên trong một cách hài hòa. Chủ nhân biệt thự The Ocean Estates sẽ tận hưởng khu hồ bơi và câu lạc bộ riêng, đồng thời vẫn sử dụng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp 5 sao của toàn bộ dự án The Ocean Resorts. Mỗi căn biệt thự có diện tích đất  trung bình lên tới 929 m2 - 1.303 m2 với chứng nhận quyền sử dụng đất riêng, diện tích sàn từ 570 đến 740 m2, giá bán từ 16.9 tỷ đồng.  

Phối cảnh căn biệt thự 5 phòng ngủ của Dự án
Phối cảnh căn biệt thự 5 phòng ngủ của Dự án

Với The Ocean Estates - điểm nhấn tuyệt vời cuối cùng, The Ocean Resort càng khẳng định vị thế là khu nghỉ dưỡng phức hợp có quy mô hàng đầu tại miền Trung và đã nhiều lần được vinh danh là “Dự án sân gôn tốt nhất” tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương từ năm 2011 đến năm 2016.

Quần thể The Ocean Resort bao gồm các công trình nhà ở cao cấp như biệt thự và căn hộ hướng biển, cùng các tiện ích đẳng cấp như sân gôn do huyền thoại Greg Norman chính tay thiết kế, câu lạc bộ riêng bên biển, các hồ bơi, các nhà hàng và hàng loạt các tiện ích giải trí, thư giãn khác dành cho chủ nhân dự án cũng như du khách.

Ông Lê Minh Phúc cũng tin tưởng rằng The Ocean Estates sẽ cùng tổng thể dự án khu du lịch biển VinaCapital Đà Nẵng tạo nên một điểm nhấn ấn tượng đối với du khách trong nước và quốc tế, góp phần phát huy tiềm năng du lịch của Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Tập đoàn VinaCapital đã bắt đầu đầu tư vào TP.Đà Nẵng từ hơn 10 năm nay với tổng vốn đầu tư thực hiện gần 200 triệu USD với hàng loạt dự án tiêu biểu như căn hộ cao cấp Azura, sân golf Đà Nẵng, khu biệt thự The Dune Residences, khu biệt thự The Point, khu biệt thự The Ocean Villa. 

Dự án ocean estates là một hạng mục tổ hợp thuộc khu du lịch biển vina capital đà nẵng được quy hoạch trên diện tích đất 28,5 ha với vị trí tuyệt đẹp nằm dọc bờ biền đông nam tp. Bao gồm khu resort the ocean villa khu căn hộ đại dương cùng các tiện ích khác của 1 khu nghỉ dưỡng hạng sang. Các hạng mục của dự án đã lần lượt  hoàn thành  và đi vào hoạt động từ 2011. Dự án the ocean estase vốn 30tr usd với 33 căn biệt thự sang trọng.cam kết bàn giao Q4/2017

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản