Vinhomes Riverise “ra hàng” đợt 2 biệt thự Hoa Sữa
Minh Hải - 25/11/2015 15:32
 
Tháng 11/2015, khu biệt thự Hoa Sữa 10 & 11, Vinhomes Riverside tiếp tục được ra mắt đợt 2 với gói quà tặng hấp dẫn trị giá lên tới 450 triệu đồng. Đặc biệt, trong đợt 2, chính sách hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 12 – 24 tháng cũng lần đầu tiên được áp dụng cho toàn bộ các biệt thự của Vinhomes Riverside.
Biệt thự Hoa Sữa - Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside
Biệt thự Hoa Sữa - Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside

Tiếp nối thành công của đợt đầu ra mắt, các căn biệt thự Hoa Sữa 10 & 11 hoàn thiện đầy đủ nội thất tiếp tục được ra mắt đợt 2 với số lượng giới hạn chỉ 30 căn. Với tên gọi “Biệt thự trao tay – Sinh ngay lợi nhuận”, chương trình là một trong những cơ hội cuối cùng trong năm 2015 để khách hàng sở hữu biệt thự hạng sang hoàn thiện được trang bị đầy đủ nội thất tại Vinhomes Riverside.

Đợt 2, biệt thự Hoa Sữa 10 &11 được tiếp tục áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt của chương trình trước đây. Theo đó, các khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa 10 & 11 nhưng chưa về ở ngay sẽ được lựa chọn tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong 2 năm. Các khách hàng có nhu cầu ở ngay sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn: được vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 12 đến 24 tháng. Đặc biệt khách hàng đặt cọc trước 28/11 có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn lên tới 450 triệu đồng.

Ngoài ra, chính sách hỗ trợ vay vốn cũng được áp dụng mở rộng cho toàn bộ các khu biệt thự khác trong khu đô thị Vinhomes Riverside. Tất cả các khách hàng đặt mua biệt thự Vinhomes Riverside sẽ chỉ cần trả trước 30% giá trị biệt thự, số tiền còn lại được hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0% trong vòng 12 đến 24 tháng.

Khu biệt thự Hoa Sữa nhìn từ bể bơi tràn bờ tại tầng thượng TTTM Vincom Long Biên
Khu biệt thự Hoa Sữa nhìn từ bể bơi tràn bờ tại tầng thượng TTTM Vincom Long Biên

Không chỉ bảo đảm lợi ích kép: vừa tối ưu hóa chi phí, vừa đón đầu những cơ hội sinh lời hấp dẫn từ thu nhập cho thuê và gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai, những chủ nhân của biệt thự Vinhomes Riverside còn được tận hưởng đẳng cấp sống hoàn hảo hơn nữa trong tương lai gần khi Vinhomes Riverside hoàn thiện các hạng mục nâng cấp cảnh quan mới như: công viên khủng long, bể bơi tràn bờ tại tầng thượng TTTM Vincom Long Biên – một loại hình kiến trúc đang rất được ưa chuộng trên thế giới, làn đường thân thiện dành riêng cho xe đạp, tăng cường hệ thống chiếu sáng và các điểm dừng chân với ghế nghỉ và dàn hoa trong toàn khu

Khu biệt thự Hoa Sữa nằm ở phía Đông Nam của Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, gần trục đường Hoa Hồng - một trong những con đường chính của khu đô thị với hàng tượng điêu khắc châu Âu tuyệt đẹp. Từ khu Hoa Sữa, cư dân di chuyển thuận lợi đến các tiện ích trọng yếu của khu đô thị như: Trường học quốc tế BIS, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, Bể bơi ngoài trời và Trung tâm thương mại Vincom, hệ thống sân thể thao, sân tập golf...

Sở hữu biệt thự Hoa Sữa – Vinhomes Riverside, cư dân còn được hưởng một cuộc sống đẳng cấp với môi trường sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối, tiện ích đồng bộ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cộng đồng cư dân văn minh. Với vị trí thuận lợi, chỉ mất khoảng 15 phút để đến trung tâm Hà Nội, Vinhomes Riverside hội tụ đủ những yếu tố để trở thành một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Sự kiện "Giới thiệu cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất năm 2015 - Biệt thự trao tay, Sinh ngay lợi nhuận" sẽ diễn ra vào 9h00 ngày 28/11/2015 tại Almaz, KĐT Vinhomes Riverside, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ra mắt đợt 2 và sở hữu ngay một trong số ít các biệt thự Hoa Sữa 10 & 11 – Vinhomes Riverside, vui lòng liên hệ Hotline 18001221 hoặc liên hệ các đơn vị phân phối biệt thự Vinhomes Riverside:

Đại lý Vietstarland - 096 466 8888 / 096 931 6666

Đại lý Minh Hưng - 093 996 0707

Đại lý Tân Thời Đại - 098 233 4488

Đại lý Viethousing - 091 695 7688

Website www.vinhomesriverside.vinhomes.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản