Vinhomes Riverside - Thành phố xanh giữa lòng Thủ đô
Như Loan - 05/11/2015 13:53
 
Nhiều hạng mục cảnh quan và tiện ích mới, đặc sắc như công viên khủng long, bể bơi tràn bờ tuyệt đẹp trên mái trung tâm thương mại Vincom Long Biên, công viên ngoài trời gắn liền với thiên nhiên, làn đường “thân thiện” dành riêng cho xe đạp, nhiều điểm dừng chân có dàn hoa thơ mộng cho người đi bộ.…trong thời gian tới sẽ chính thức cập bến Vinhomes Riverside, hứa hẹn mang lại những không gian sống ấn tượng cho khu đô thị được mệnh danh “đáng sống bậc nhất Việt Nam”.
.
Vinhomes Riverside sẽ phối hợp cùng West Green Design tiến hành nâng cấp cảnh quan khu đô thị, nhằm hoàn thiện hơn nữa chất lượng cuộc sống của cư dân và củng cố vị thế là một trong những khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất tại Việt Nam

Khu đô thị Vinhomes Riverside, được quy hoạch trên diện tích 183,5 ha, dành tới 60 ha cho không gian chung (cây xanh, công viên, mặt nước) và gần 50 ha cho hạ tầng giao thông, một con số ấn tượng đáng mơ ước và sánh ngang với tiêu chuẩn của các khu đô thị đẳng cấp quốc tế.

Khéo chọn cho mình một vị trí đắc địa, Vinhomes Riverside nằm tách biệt khỏi những chốn ồn ã và khói bụi của cuộc sống phố thị, nhưng cũng đủ gần để mất chỉ chưa đến 15 phút chạy xe vào trung tâm Thủ đô.

Với không gian sang trọng, lãng mạn cùng hệ thống sông đào trong xanh dài 12,8km và vườn cây sinh thái đa dạng, Vinhomes Riverside “hớp hồn” những vị khách kĩ tính ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không dừng lại ở đó, cuộc sống sang trọng đúng chuẩn “Vinhomes Riverside” luôn không ngừng được kiến tạo. Từ quý IV/2015, Vinhomes Riverside sẽ phối hợp cùng West Green Design, đơn vị thiết kế nổi tiếng của Canada, tiến hành nâng cấp cảnh quan khu đô thị, nhằm hoàn thiện hơn nữa chất lượng cuộc sống của cư dân và củng cố vị thế là một trong những khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Trong hệ thống cảnh quan mới, nổi bật là bể bơi tràn bờ tuyệt đẹp tại tầng mái của trung tâm thương mại Vincom Long Biên. Bể bơi tràn trên không, tạo cho bạn cảm giác như đang bơi lơ lửng giữa hồ bơi vô cực SkyPark ở Singapore cùng những cây cọ tạo bóng râm cho bạn nằm thư giãn trên ghế dài. Thiên đường nhiệt đới thu nhỏ này sẽ đưa bạn lạc vào một ốc đảo thanh bình, được tô điểm bằng những khóm cây, hàng cọ soi bóng xuống mặt hồ trong veo...

Phối cảnh Vinhomes Riverside nhìn từ bể bơi tràn bờ trên tầng mái TTTM Vincom Long Biên
Phối cảnh Vinhomes Riverside nhìn từ bể bơi tràn bờ trên tầng mái TTTM Vincom Long Biên

Dấu ấn đẳng cấp cũng được thể hiện qua thiết kế khu lounge sang trọng. Hãy tưởng tượng, bạn đang thư giãn tắm nắng ở đó, hay nhâm nhi một ly cocktail khi khoan khoái thả mình trôi theo dòng nước mát lạnh, phía xa xa là một Vinhomes Riverside sang trọng kiêu sa từ mọi góc nhìn.

Một dấu ấn khác tại Vinhomes Riverside là công viên khủng long sẽ sớm ra mắt tại Vinhomes Riverside trên nền khu vườn BBQ hiện tại. Những mô hình khủng long sẽ được tái hiện một cách chân thực nhất nhằm toát lên vẻ ban sơ của thiên nhiên muôn loài, đồng thời mang đến những trải nghiệm độc đáo, những bài học về thiên nhiên kỳ thú và không ngừng nuôi dưỡng sức sáng tạo của con trẻ.

Dù mới đi vào vận hành khoảng 3 năm nhưng Vinhomes Riverside đã hình thành cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện và năng động. Hàng loạt các hoạt động thường xuyên được tổ chức như: Lễ hội Halloween, Lễ hội Trung thu, Ngày hội thể thao, Ngày hội gia đình, Giải vẽ, giải bơi thiếu nhi...; cùng những sự kiện văn hóa giải trí độc đáo như Đêm nhạc Trịnh Công Sơn, giải chạy Color me run, Edurun, chuỗi sự kiện Giai điệu cuộc sống...  - không chỉ góp phần xây dựng cuộc sống năng động, văn minh mà còn đưa Vinhomes Riverside thành điểm đến lý tưởng cho các hoạt động văn hóa lớn.

Hẳn nhiên, một quần thể sống sang trọng sẽ không thể thiếu phương tiện di chuyển xứng tầm. Bên cạnh hệ thống dịch vụ cư dân theo tiêu chuẩn 5 sao hiện tại, Vinhomes Riverside còn thiết lập cho riêng mình thêm một chuẩn mực mới với Premium Butler Transport – Dịch vụ xe cao cấp. Không dừng lại ở yếu tố đẳng cấp, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, dàn xe sang trọng sẵn sàng phục vụ 24/7 mang lại sự an toàn tuyệt đối, riêng tư và thoải mái tối đa như đi xe của gia đình.

Ngoài những hạng mục đặc sắc trên, Vinhomes Riverside còn nâng cấp hệ thống cảnh quan, công viên ngoài trời gắn liền với thiên nhiên, làn đường “thân thiện” dành riêng cho xe đạp, nhiều điểm dừng chân có dàn hoa thơ mộng cho người đi bộ…

Với mong muốn đưa giấc mơ sở hữu biệt thự đẳng cấp bậc nhất Hà Nội - Vinhomes Riverside ngay trong tầm tay của những nhà đầu tư tầm trung, Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2 tổ chức sự kiện “Dạ tiệc bên sông” và Chương trình Mở bán biệt thự Hoa Sữa 10 -11 vào ngày 7/11/2015 tại Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị quốc tế Almaz, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.

Tại sự kiện, Vinhomes Riverside giới thiệu chương trình lần đầu mở bán tại khu biệt thự Hoa Sữa 10&11 với đầy đủ nội thất, giới hạn chỉ 48 căn biệt thự. Bên cạnh số lượng hạn chế, khu biệt thự Hoa Sữa 10-11 được áp dụng chính sách ưu đãi chưa từng có. Khách hàng đặt mua biệt thự Vinhomes Riverside có nhu cầu ở ngay sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 12 - 24 tháng, được ân hạn trả nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Những khách hàng chưa về ở ngay có mong muốn đầu tư sẽ được tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong 2 năm. Đây là cơ hội hấp dẫn để sở hữu “mái ấm hoàn hảo, đảm bảo sinh lời” tại một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản