Vinhomes và những nỗ lực hoàn thiện chính mình
TT - 10/11/2015 09:09
 
Từ những cam kết đến quá trình thực hiện, Vinhomes đã kiến tạo cho khách hàng một tiêu chuẩn sống vượt trội mới, là điểm kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao.
Vinhomes Central Park - điểm nhấn kiến trúc xanh độc đáo giữa lòng TP.HCM
Vinhomes Central Park - điểm nhấn kiến trúc xanh độc đáo giữa lòng TP.HCM

Một điểm dễ nhận thấy trong các dự án đứng tên Vinhomes, thương hiệu bất động sản danh tiếng thuộc Tập đoàn Vingroup là ngay từ những ngày đầu khởi công đã gây được tiếng vang và tạo cơn sốt trên thị trường bất động sản.

Mỗi khu đô thị trong hệ thống của Vinhomes đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa của Hà Nội, TP.HCM và các thành phố lớn, hội tụ những giá trị như sản phẩm nhà ở chất lượng cao, dịch vụ tại gia chuyên nghiệp, môi trường sống xanh sạch, văn hóa cộng đồng nhân văn, an ninh an toàn được đảm bảo và tiện ích đồng bộ, đầy đủ... Điều đó góp phần nâng tầm cuộc sống của một bộ phận cư dân, giúp giải quyết bài toán về không gian sống trong lành, thoáng đãng giữa lòng thành phố đông đúc.

Mới đây nhất, thương hiệu bất động sản cao cấp này đã mở đầu cuộc Nam tiến bằng siêu dự án Vinhomes Central Park tại khu Tân Cảng, với tổng vốn đầu tư lên đến 30.000 tỷ đồng. Dự án toạ lạc tại “vị trí vàng”, thuận lợi cả về giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy, đã đưa Vinhomes Central Park trở thành dự án khu đô thị có hệ thống giao thông thuận tiện nhất TP.HCM hiện nay.

Chưa bàn về chất lượng đẳng cấp 5 sao của các tiện ích tại khu đô thị cao cấp, Vinhomes Central Park đã ghi điểm với hệ thống tiện ích khép kín, “thành phố trong lòng thành phố” của mình. Bên cạnh những khu phức hợp, vui chơi giải trí của các thương hiệu hàng đầu từ Tập đoàn Vingroup như khách sạn Vinpearl, bệnh viện 5 sao Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc mầm non đến tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Vinschool hay trung tâm thương mại, giải trí phức hợp Vincom.

Đặc biệt, quy hoạch dự án Vinhomes Central Park ưu tiên phát triển các mảng xanh với gần 14 ha dành cho khu công viên và cây xanh. Theo đó, công viên Vinhomes Central Park dự kiến sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên sông Sài Gòn mang bầu không khí trong lành cho cư dân khu đô thị nói riêng và cả TP.HCM nói chung.

Từ ngày 25/10, tiếp nối thành công của các tòa Park 1, Park 2, Park 5 và Park 6, Tập đoàn Vingroup tiếp tục ra mắt tòa Park 7 - tòa căn hộ được đánh giá là năng động và cá tính nhất quần thể The Park - thuộc siêu dự án Vinhomes Central Park.

Anh Nguyễn Thái Bảo, hiện đang làm việc tại quận 1, TP.HCM cho biết, anh đang tìm hiểu thông tin Dự án Vinhomes Central Park và hài lòng với những tiện ích mà chủ đầu tư cam kết. Dự định trong lần ra mắt tòa căn hộ Park 7, anh sẽ cân nhắc việc mua, sở hữu một căn hộ tại đây.

Khi được hỏi về lý do, anh cho biết: “Tôi được tư vấn về Dự án và khá tâm đắc với các căn hộ trong tòa Park 7. Một số căn hộ được bàn giao bán hoàn thiện. Về chi phí, các căn hộ này kinh tế hơn hẳn. Mặt khác, việc được tự do trang trí căn hộ theo ý mình cũng khá thích hợp với tính cách của vợ chồng tôi vì cả hai đều làm việc trong những ngành sáng tạo”.

Không dừng lại ở đó, với nỗ lực hoàn thiện chính mình, một trong những động thái quyết liệt nhất từ chủ đầu tư chính là việc Tập đoàn Vingroup đã ký hợp đồng hợp tác với 8 đối tác chiến lược, những tập đoàn quốc tế uy tín. Cụ thể, nhóm tổng thầu thiết kế phải kể đến Atkins (Anh), Gensler (Mỹ), Aedas (Mỹ). Nhóm đối tác nhà thầu cơ điện, phòng cháy chữa cháy có Aurecon (Australia), Arup (Mỹ). Đối tác tổng thầu tư vấn giám sát, quản lý dự án gồm Mace (Anh), Artelia (Pháp), Meinhardt (Australia).

Theo đại diện của Vinhomes, sau thỏa thuận chiến lược này, các dự án trọng điểm đã và đang chuẩn bị triển khai của Vingroup trên toàn quốc sẽ có sự tham gia thiết kế, giám sát thi công và quản lý dự án của 8 đối tác trên.

“Mục tiêu của thỏa thuận hợp tác là nâng tầm chất lượng thiết kế và xây dựng, đảm bảo các dự án do Vingroup phát triển, đảm bảo vẻ đẹp kiến trúc, sự hiện đại và tính bền vững, kiến tạo những công trình mang dấu ấn Vingroup”, đại diện Vinhomes chia sẻ.

Với những nỗ lực không ngừng, luôn cải tiến chất lượng từng ngày trong những chi tiết nhỏ nhất, Vingroup nói chung và Vinhomes nói riêng mong muốn đem đến cho cư dân của mình một cuộc sống tròn vẹn và tràn đầy hạnh phúc.

Đáp lại những nỗ lực đó, mới đây thương hiệu Vinhomes vừa được tôn vinh là top 3 trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, do Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố. Được biết, 2 thương hiệu khác thuộc Vingroup là Vincom, Vinmec và 2 công ty thành viên của tập đoàn này cũng hiện diện trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản