Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Be Group tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia
Anh Hoa - 10/04/2019 15:17
 
Be Group tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia (ĐTQG) nam/nữ, đội tuyển U22, U23 và Olympic Việt Nam trong việc đào tạo, tập huấn thi đấu để góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam.

Ngoài ra Be sẽ là nhà tài trợ dịch vụ vận chuyển đường bộ miễn phí cho VFF, ban huấn luyện và các cầu thủ ĐTQG.

Tham dự sự kiện này, ngoài các lãnh đạo VFF còn có HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ như: trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, tiền vệ Trọng Hoàng, Hoàng Đức. Đây đều là những gương mặt đã đóng góp vào thành công của bóng đá Việt Nam trong hơn 1 năm qua. 

Tổng giá trị của hợp đồng không được tiết lộ, tuy vậy Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, về tiêu chí, khi có đơn vị tài trợ, chúng tôi sẽ đi đến thoả thuận làm sao đảm bảo quyền lợi giữa hai bên. Gói tài trợ nằm trong các sự kiện của các ĐTQG, hỗ trợ đào tạo trẻ. Căn cứ trong hợp đồng, ngoài dịch vụ miễn phí sẽ có những khoản tài trợ tiền mặt.  Đặc biệt, trong mỗi lĩnh vực, ngành hàng, VFF chỉ chọn một tên tuổi tham gia tài trợ.  

Thầy trò ông Park Hang-seo sẽ được hỗ trợ đi lại miễn phí trong 3 năm
Thầy trò ông Park Hang-seo sẽ được hỗ trợ đi lại miễn phí trong 3 năm

Theo đó, hợp đồng sẽ kéo dài từ 2019-2022. Đây là giai đoạn mà bóng đá Việt Nam sẽ tham dự nhiều sự kiện lớn như AFF Cup, SEA Games, VCK U23 Châu Á 2020 và Vòng loại World Cup. Đây sẽ là sự hỗ trợ cần thiết để thúc đẩy sự phát triển cho bóng đá Việt Nam.

Mục tiêu gần nhất của bóng đá Việt Nam là giành huy chương vàng SEA Games 2019 và vé tham dự World Cup 2022. Đây là hai mục tiêu lớn mà HLV Park Hang-seo đang được đặt niềm tin.

Ông Trần Thanh Hải, Tổng Giám đốc Be Group kỳ vọng sau lần tài trợ này hình ảnh của ứng dụng gọi xe sẽ được biết đến rộng rãi hơn. Đặc biệt, các tài xế chuyên nghiệp, yêu công việc của mình và gắn bó mật thiết với be hơn.

Hiện be đang kinh doanh hai dịch vụ beBike (đặt xe 2 bánh) và beCar (đặt xe 4 bánh). Trong thời gian tới, trên nền tảng ứng dụng gọi xe “be”, BE GROUP sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử...

Hiện “be” đã được tải xuống hơn 1,4 triệu thiết bị di động với khoảng 20.000 tài xế, đáp ứng khoảng 180.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày. “be” đã hoàn thành hơn 5 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018 đến nay.

Bên cạnh đó, chỉ sau hơn 1 tháng hoạt động, “be” đã cán mốc 1 triệu chuyến xe vào tháng 01/2019 trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài. Hiện công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế và mở rộng đến 22 tỉnh thành phố (bao gồm TP.HCM, Hà Nội) đến hết năm 2019.

HLV Park Hang Seo bất ngờ đổi ý, dẫn dắt U23 Việt Nam ở SEA Games
Ngày hôm qua, HLV Park Hang Seo bất ngờ đổi ý xin dẫn dắt cả đội tuyển ở vòng loại World Cup lẫn U23 Việt Nam tại SEA Games trong năm 2019, với điều...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư