-
Doanh nghiệp Việt định vị thương hiệu bằng giá trị sống khỏe và bền vững -
Hòa Long Invest - Khẳng định tầm nhìn xanh trong hành trình 12 năm phát triển bền vững -
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng -
Viettel Global tăng trưởng trên 20% liên tục 8 quý liên tiếp, quý 3/2025 lập kỷ lục mới về lợi nhuận -
NS BlueScope Vietnam tiếp tục là Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh tiêu biểu năm 2025 -
Saint-Gobain Việt Nam: Kiến tạo chuẩn mực xanh trong phát triển bất động sản công nghiệp
Ngoài ra Be sẽ là nhà tài trợ dịch vụ vận chuyển đường bộ miễn phí cho VFF, ban huấn luyện và các cầu thủ ĐTQG.
Tham dự sự kiện này, ngoài các lãnh đạo VFF còn có HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ như: trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, tiền vệ Trọng Hoàng, Hoàng Đức. Đây đều là những gương mặt đã đóng góp vào thành công của bóng đá Việt Nam trong hơn 1 năm qua.
Tổng giá trị của hợp đồng không được tiết lộ, tuy vậy Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, về tiêu chí, khi có đơn vị tài trợ, chúng tôi sẽ đi đến thoả thuận làm sao đảm bảo quyền lợi giữa hai bên. Gói tài trợ nằm trong các sự kiện của các ĐTQG, hỗ trợ đào tạo trẻ. Căn cứ trong hợp đồng, ngoài dịch vụ miễn phí sẽ có những khoản tài trợ tiền mặt. Đặc biệt, trong mỗi lĩnh vực, ngành hàng, VFF chỉ chọn một tên tuổi tham gia tài trợ.
![]() |
| Thầy trò ông Park Hang-seo sẽ được hỗ trợ đi lại miễn phí trong 3 năm |
Theo đó, hợp đồng sẽ kéo dài từ 2019-2022. Đây là giai đoạn mà bóng đá Việt Nam sẽ tham dự nhiều sự kiện lớn như AFF Cup, SEA Games, VCK U23 Châu Á 2020 và Vòng loại World Cup. Đây sẽ là sự hỗ trợ cần thiết để thúc đẩy sự phát triển cho bóng đá Việt Nam.
Mục tiêu gần nhất của bóng đá Việt Nam là giành huy chương vàng SEA Games 2019 và vé tham dự World Cup 2022. Đây là hai mục tiêu lớn mà HLV Park Hang-seo đang được đặt niềm tin.
Ông Trần Thanh Hải, Tổng Giám đốc Be Group kỳ vọng sau lần tài trợ này hình ảnh của ứng dụng gọi xe sẽ được biết đến rộng rãi hơn. Đặc biệt, các tài xế chuyên nghiệp, yêu công việc của mình và gắn bó mật thiết với be hơn.
Hiện be đang kinh doanh hai dịch vụ beBike (đặt xe 2 bánh) và beCar (đặt xe 4 bánh). Trong thời gian tới, trên nền tảng ứng dụng gọi xe “be”, BE GROUP sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử...
Hiện “be” đã được tải xuống hơn 1,4 triệu thiết bị di động với khoảng 20.000 tài xế, đáp ứng khoảng 180.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày. “be” đã hoàn thành hơn 5 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018 đến nay.
Bên cạnh đó, chỉ sau hơn 1 tháng hoạt động, “be” đã cán mốc 1 triệu chuyến xe vào tháng 01/2019 trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài. Hiện công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế và mở rộng đến 22 tỉnh thành phố (bao gồm TP.HCM, Hà Nội) đến hết năm 2019.
-
Doanh nghiệp Việt định vị thương hiệu bằng giá trị sống khỏe và bền vững -
Hòa Long Invest - Khẳng định tầm nhìn xanh trong hành trình 12 năm phát triển bền vững -
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng -
Viettel Global tăng trưởng trên 20% liên tục 8 quý liên tiếp, quý 3/2025 lập kỷ lục mới về lợi nhuận
-
NS BlueScope Vietnam tiếp tục là Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh tiêu biểu năm 2025 -
Saint-Gobain Việt Nam: Kiến tạo chuẩn mực xanh trong phát triển bất động sản công nghiệp -
Gỡ vướng chính sách thuế GTGT với nông sản và thức ăn chăn nuôi -
Giữ vững kỷ luật - Lấy khách hàng làm trung tâm: Bí quyết giúp SLP tăng trưởng bền vững -
Nhà đầu tư bán dẫn cần điện sạch và nhân lực giỏi -
Đà Nẵng cập nhật quy định thuế và kế toán cho doanh nghiệp -
SASCO vươn mình cùng niềm tự hào Việt
-
Pebsteel được vinh danh là “Doanh nghiệp cung cấp Giải pháp Xanh năm 2025” -
IPP Travel Retail vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá tại APEA 2025 -
Vietnam Airlines thông báo lựa chọn bên cho thuê 20 tàu bay thân hẹp dưới 200 ghế -
SeABank thông báo mời thầu -
Dấu ấn GREENFEED tại “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” -
KCN Nam Đình Vũ - tâm điểm chiến lược trong mô hình Khu thương mại tự do Hải Phòng

