
-
Central Retail Việt Nam tổ chức kết nối cung cầu cho 37 doanh nghiệp TP. Huế
-
Singapore mở cửa thị trường với sản phẩm thịt và trứng gia cầm Việt Nam
-
Hà Nội tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2025
-
Doanh nghiệp F&B và bài toán tránh tăng giá gây sốc cho khách hàng
-
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm, xuất khẩu cà phê Việt hưởng lợi -
Chiến lược đẩy mạnh phát triển thương hiệu và giá trị cho hàng Việt Nam
Ngày 26/7, tại Thành phố mới Bình Dương, Công ty TNHH Becamex Tokyu khai trương Trung tâm mua sắm SORA gardens SC.
![]() |
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương cắt băng khai trương Trung tâm mua sắm SORA gardens SC tại Thành phố mới Bình Dương |
Đây là trung tâm mua sắm đầu tiên tại Thành phố mới Bình Dương, đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí cho người dân tại Bình Dương.
Trung tâm mua sắm SORA gardens SC nằm trên đại lộ Hùng Vương ngay tại cửa ngõ Thành phố mới Bình Dương, cách Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương hơn 1 km.
Trung tâm có tổng diện tích gần 15.000 m2, diện tích đỗ xe lên đến 2.500 phương tiện. Bên trong trung tâm gồm nhiều khu như khu bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON; chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; khu mua sắm, giải trí…
SORA gardens SC còn có quảng trường sự kiện ngoài trời được trang bị màn hình lớn để tổ chức các sự kiện khác nhau.
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Ono Masuo, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM cho biết, Trung tâm mua sắm SORA gardens SC được thiết kế và xây dựng đặt yếu tố bảo vệ môi trường lên hàng đầu.
Trong đó, hệ thống dàn lạnh và chiếu sáng đèn LED đều sử dụng các thiết bị thân thiện với môi trường có thể làm giảm lượng khí CO2 thải ra môi trường lên đến 700 tấn mỗi năm. “Những nỗ lực này của doanh nghiệp Nhật Bản sẽ góp phần hỗ trợ Việt Nam thực hiện mục tiêu giảm phát thải ròng về 0 vào năm 2050” ông Ono Masuo khẳng định.

-
Cần Thơ giảm tiền thuê gian hàng tại Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ -
Doanh nghiệp F&B và bài toán tránh tăng giá gây sốc cho khách hàng -
Ấn tượng với xuất khẩu điện tử -
Hà Nội phê duyệt giá bán nước sạch sinh hoạt của Công ty Nước sạch sông Đà -
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm, xuất khẩu cà phê Việt hưởng lợi -
Việt Nam tìm cơ hội tăng xuất khẩu vào thị trường hơn 1,4 tỷ dân -
Chiến lược đẩy mạnh phát triển thương hiệu và giá trị cho hàng Việt Nam
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower
-
Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ Giải vô địch quốc gia marathon Tiền Phong năm thứ năm liên tiếp
-
Bất động sản cửa ngõ Bắc Sài Gòn sôi động nhờ hạ tầng và thông tin sáp nhập
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Logistics