-
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50% -
Thêm một tháng khó khăn khi doanh nghiệp mới ở cả 6 vùng trên cả nước đều giảm -
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện
Việc triển khai hệ thống ISO 9001:2015 là một nội dung quan trọng, trực thuộc đề án Khoa học và Công nghệ nhằm nâng cao năng suất lao động của Tổng Công ty Bến Thành.
Hệ thống ISO 9001:2015 được áp dụng vào các hoạt động sản xuất – kinh doanh nhằm hướng đến phương pháp làm việc khoa học, tạo ra sự nhất quán trong công việc, chuẩn hóa các quy trình hoạt động và loại bỏ nhiều thủ tục không cần thiết để phòng ngừa rủi ro.
Ông Nguyễn Bình Minh, TGĐ Benthanh Group nhận giấy chứng nhận từ đại diện công ty Bureau Veritas Việt Nam |
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Bình Minh, TGĐ Benthanh Group cho biết, việc đạt được chứng nhận này đã ghi nhận những nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể Cán bộ nhân viên của Benthanh Group trong việc xây dựng và triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 cho toàn hệ thống. Đây chính là hoạt động giúp Benthanh Group nâng cao giá trị và hình ảnh thương hiệu, đảm bảo cho việc tổ chức hoạt động của doanh nghiệp được trang bị tốt hơn góp phần mang lại những cơ hội kinh doanh mới trên thương trường quốc tế ngày càng cạnh tranh như hiện nay.
Cũng trong buổi lễ, bà Nguyễn Cao Ngọc Dung, giám đốc đại diện công ty Bureau Veritas Việt Nam đã có lời phát biểu chúc mừng Tổng công ty Bến Thành, đồng thời, bà khẳng định việc đón nhận chứng nhận ISO 9001:2015 đã chứng minh Benthanh Group là một tổ chức với bộ máy quản lý hoàn thiện và hoạt động hiệu quả để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng ổn định.
Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001:2015 đã đem đến cho Tổng công ty Bến Thành một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, bài bản, tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác. Đây là chứng nhận góp phần tạo động lực, cải tiến quy trình làm việc, đồng thời hỗ trợ nâng cao năng lực, trách nhiệm cũng như ý thức của mỗi cán bộ nhân viên.
-
Quý I/2024, GELEX đạt gần 6.700 tỷ đồng doanh thu -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
SASCO - SAGS: Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược