Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Benthanh Group đón nhận “Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015”
Hồng Phúc - 06/06/2017 09:43
 
Benthanh Group vừa tổ chức buổi lễ đón nhận “Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015” do tổ chức Bureau Veritas Certification (Anh Quốc) trao tặng tại văn phòng Tổng công ty.

Việc triển khai hệ thống ISO 9001:2015 là một nội dung quan trọng, trực thuộc đề án Khoa học và Công nghệ nhằm nâng cao năng suất lao động của Tổng Công ty Bến Thành.

Hệ thống ISO 9001:2015 được áp dụng vào các hoạt động sản xuất – kinh doanh nhằm hướng đến phương pháp làm việc khoa học, tạo ra sự nhất quán trong công việc, chuẩn hóa các quy trình hoạt động và loại bỏ nhiều thủ tục không cần thiết để phòng ngừa rủi ro.

.

Ông Nguyễn Bình Minh, TGĐ Benthanh Group nhận giấy chứng nhận từ đại diện công ty Bureau Veritas Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Bình Minh, TGĐ Benthanh Group cho biết, việc đạt được chứng nhận này đã ghi nhận những nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể Cán bộ nhân viên của Benthanh Group trong việc xây dựng và triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 cho toàn hệ thống. Đây chính là hoạt động giúp Benthanh Group nâng cao giá trị và hình ảnh thương hiệu, đảm bảo cho việc tổ chức hoạt động của doanh nghiệp được trang bị tốt hơn góp phần mang lại những cơ hội kinh doanh mới trên thương trường quốc tế ngày càng cạnh tranh như hiện nay.

Cũng trong buổi lễ, bà Nguyễn Cao Ngọc Dung, giám đốc đại diện công ty Bureau Veritas Việt Nam đã có lời phát biểu chúc mừng Tổng công ty Bến Thành, đồng thời, bà khẳng định việc đón nhận chứng nhận ISO 9001:2015 đã chứng minh Benthanh Group là một tổ chức với bộ máy quản lý hoàn thiện và hoạt động hiệu quả để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng ổn định.

Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001:2015 đã đem đến cho Tổng công ty Bến Thành một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, bài bản, tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác. Đây là chứng nhận góp phần tạo động lực, cải tiến quy trình làm việc, đồng thời hỗ trợ nâng cao năng lực, trách nhiệm cũng như ý thức của mỗi cán bộ nhân viên.

Benthanh Group được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 9 năm liền
Mới đây, bà Nguyễn Thị Hương Giang – Phó tổng Giám đốc Tổng công ty Bến Thành (Benthanh Group) đã đại diện đơn vị vinh dự nhận giải thưởng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư