Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
Bí thư Quảng Ngãi nêu thước đo đánh giá hiệu quả Quy hoạch tỉnh
Nguyễn Toàn - 24/12/2023 15:23
 
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi yêu cầu tổ chức thực hiện quy hoạch phải đảm bảo thực hiện khoa học, chặt chẽ, phù hợp với tổng thể quy hoạch quốc gia nhưng cũng phải linh loạt và hiệu quả.
Theo Bí thư tỉnh Quảng Ngãi, Thước đo để đánh giá hiệu quả quy hoạch là tỉnh phải giàu mạnh, văn minh; người dân phải được nâng cao đời sống vật chất tinh thần
Theo Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, thước đo để đánh giá hiệu quả quy hoạch là tỉnh phải giàu mạnh, văn minh; người dân phải được nâng cao đời sống vật chất tinh thần.

“Quảng Ngãi nhận thức rằng việc hoàn thiện và công bố quy hoạch chỉ là kết quả ban đầu. Thước đo để đánh giá hiệu quả quy hoạch là tỉnh phải giàu mạnh, văn minh; người dân phải được nâng cao đời sống vật chất tinh thần”.

Đó là lời khẳng định của bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi tại Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Ngãi thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Theo bà Vân, tổ chức thực hiện quy hoạch phải đảm bảo thực hiện khoa học, chặt chẽ, phù hợp với tổng thể quy hoạch quốc gia nhưng cũng phải linh loạt và hiệu quả.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi cho rằng, để thực hiện hiệu quả nội dung quy hoạch, đưa tầm nhìn quy hoạch và khát vọng Quảng Ngãi phát triển trở thành hiện thực; cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh phải quyết tâm nhiều hơn, nỗ lực lớn hơn; phải đẩy mạnh tuyên truyền các nội dung cốt lõi của quy hoạch đến các cấp, ngành, cộng đồng doanh nghiệp, người dân nhằm tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong thực hiện quy hoạch.

Quảng Ngãi nhiều tiềm năng và dư địa để thu hút đầu tư và phát triển.
Quảng Ngãi có nhiều tiềm năng và dư địa để thu hút đầu tư và phát triển.

“Các nhà đầu tư, các doanh nghiệp chỉ tìm đến nơi có niềm tin ý chí nghị lực và khát vọng vươn lên để hợp tác và đầu tư” bà Vân nói.

Theo Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, không tự mãn, không bằng lòng với kết quả vừa qua, Đảng bộ, người dân trong tỉnh và cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đoàn kết, chung sức đồng lòng, tranh thủ thời cơ, phát huy nội lực; không ngừng đổi mới sáng tạo, vượt qua khó khăn thách thức; khơi gợi niềm tự hào và trách nhiệm của mỗi người dân Quảng Ngãi để quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển tỉnh theo đúng quy hoạch được duyệt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư