
-
Sau sắp xếp, sáp nhập, những địa phương nào là "đầu tàu" xuất nhập khẩu
-
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM
-
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp
-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner” -
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít
![]() |
"Bia con voi" Halida chuyển mình mạnh mẽ với cải tiến toàn diện đầy mới mẻ |
Ra đời tại Hà Nội, Halida đã gia nhập Carlsberg Việt Nam từ năm 1993 và để lại dấu ấn trong lòng nhiều thế hệ người Việt với tên gọi thân thuộc "Bia con voi".
Sự phát triển kinh tế kéo theo sự thay đổi rõ rệt về thói quen tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng của người Việt những năm gần đây là quan tâm và ưa chuộng những sản phẩm bia cao cấp, thay cho những sản phẩm bia giá rẻ trước đó. Nỗ lực chuyển mình nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường của Halida được ghi nhận với sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới ngày hôm nay (8/4).
Việc ra mắt Halida mới được đánh giá là một bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu lâu năm này nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường một cách kịp thời và hiệu quả nhất, từ đó củng cố hơn nữa bề dày di sản của thương hiệu "Bia con voi" trong lòng người tiêu dùng.

Theo đó, cùng với những cải tiến toàn diện từ chất bia bên trong tới diện mạo bên ngoài, "Bia con voi" mới hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm bia trọn vẹn cho người thưởng thức nhưng vẫn in đậm bản sắc riêng của thương hiệu.
Trong thời đại hội nhập và mở cửa, việc gìn giữ bản sẳc của các thương hiệu nội địa như Halida chính là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng của Carlsberg Việt Nam nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm bia ngày một trọn vẹn hơn.
Chia sẻ tại sự kiện ra mắt bia Halida mới, ông Nathaniel Moxom, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: ”Tại Carlsberg Việt Nam, chúng tôi luôn ưu tiên đầu tư và phát triển các thương hiệu nội địa để hướng chúng tới đỉnh cao của thành công và được công nhận rộng rãi. Qua cải tiến toàn diện lần này, hy vọng Halida sẽ có một hành trình thú vị mới".
"Năm nay, Carlsberg Việt Nam đã có một khởi đầu mạnh mẽ với mức tăng trưởng 40% về sản lượng so với cùng kỳ năm ngoái, đây là tín hiệu đáng mừng và cũng là cơ sở đế chúng tôi có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng, tiếp tục củng cố lợi thế cạnh tranh của Halida trên thị trường", ông Nathaniel Moxom chia sẻ.
Được nấu từ hoa bia cao cấp và đại mạch hai nhánh mùa xuân từ châu Âu, chất bia Halida mới mang lại cảm giác sàng khoái hơn cho người thưởng thức với vị bia cân bằng và hậu vị thanh nhẹ đặc trưng. Với độ cồn vừa phải, lớp bọt dày mịn và hương thơm tươi mát, chất bia mới của Halida chính là lựa chọn hoàn hảo cho những phút giây thư giãn bên bạn bè và những người thân yêu.
Về thiết kế bao bì mới, biểu tượng chú voi thân thiện, đáng tin cậy cùa Halida vẫn được giữ là yếu tố chủ đạo nhưng được nâng cấp hơn về mặt hình ảnh, với những bước đi mạnh mẽ tiến về phía trước, thể hiện nỗ lực chuyển mình không ngừng của thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh màu xanh dương mang lại cảm giác tươi mới, lạc quan và thoải mái, màu vàng gold tiêu biểu của Hallda tiếp tục được ứng dụng như lời khẳng định về di sản thương hiệu. Khi kết hợp cùng nhau, các màu sắc đem tới cho Halida một diện mạo mới, cao cấp hơn nhưng vẫn mang đậm dấu ấn thương hiệu.

-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp -
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner” -
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Nước mắm, bánh phở truyền thống và khát vọng lan tỏa hương vị Việt tại Seoul Food 2025 -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ -
Singapore nghiên cứu mở cửa thị trường cho nhiều nông sản Việt -
Hải Phòng - Cần Thơ bắt tay kết nối tiêu thụ sản phẩm sầu riêng
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai