Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 01 tháng 10 năm 2024,
"Bia con voi" Halida cải tiến toàn diện từ trong ra ngoài
Minh Hải - 08/04/2021 22:11
 
Ngày 8/4 tại Hà Nội, "Bia con voi" Halida mới đã chính thức được ra mắt với những cải tiến toàn diện về cả chất bia bên trong và diện mạo bên ngoài.
"Bia con voi" Halida chuyển mình mạnh mẽ với cải tiến toàn diện đầy mới mẻ

Ra đời tại Hà Nội, Halida đã gia nhập Carlsberg Việt Nam từ năm 1993 và để lại dấu ấn trong lòng nhiều thế hệ người Việt với tên gọi thân thuộc "Bia con voi".

Sự phát triển kinh tế kéo theo sự thay đổi rõ rệt về thói quen tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng của người Việt những năm gần đây là quan tâm và ưa chuộng những sản phẩm bia cao cấp, thay cho những sản phẩm bia giá rẻ trước đó. Nỗ lực chuyển mình nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường của Halida được ghi nhận với sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới ngày hôm nay (8/4).

Việc ra mắt Halida mới được đánh giá là một bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu lâu năm này nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường một cách kịp thời và hiệu quả nhất, từ đó củng cố hơn nữa bề dày di sản của thương hiệu "Bia con voi" trong lòng người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm cùa Halida gồm Halida Draught, Halida Core, Halida Export, và Halida Dark.

Theo đó, cùng với những cải tiến toàn diện từ chất bia bên trong tới diện mạo bên ngoài, "Bia con voi" mới hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm bia trọn vẹn cho người thưởng thức nhưng vẫn in đậm bản sắc riêng của thương hiệu.

Trong thời đại hội nhập và mở cửa, việc gìn giữ bản sẳc của các thương hiệu nội địa như Halida chính là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng của Carlsberg Việt Nam nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm bia ngày một trọn vẹn hơn.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt bia Halida mới, ông Nathaniel Moxom, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: ”Tại Carlsberg Việt Nam, chúng tôi luôn ưu tiên đầu tư và phát triển các thương hiệu nội địa để hướng chúng tới đỉnh cao của thành công và được công nhận rộng rãi. Qua cải tiến toàn diện lần này, hy vọng Halida sẽ có một hành trình thú vị mới".

"Năm nay, Carlsberg Việt Nam đã có một khởi đầu mạnh mẽ với mức tăng trưởng 40% về sản lượng so với cùng kỳ năm ngoái, đây là tín hiệu đáng mừng và cũng là cơ sở đế chúng tôi có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng, tiếp tục củng cố lợi thế cạnh tranh của Halida trên thị trường", ông Nathaniel Moxom chia sẻ.

Được nấu từ hoa bia cao cấp và đại mạch hai nhánh mùa xuân từ châu Âu, chất bia Halida mới mang lại cảm giác sàng khoái hơn cho người thưởng thức với vị bia cân bằng và hậu vị thanh nhẹ đặc trưng. Với độ cồn vừa phải, lớp bọt dày mịn và hương thơm tươi mát, chất bia mới của Halida chính là lựa chọn hoàn hảo cho những phút giây thư giãn bên bạn bè và những người thân yêu.

Về thiết kế bao bì mới, biểu tượng chú voi thân thiện, đáng tin cậy cùa Halida vẫn được giữ là yếu tố chủ đạo nhưng được nâng cấp hơn về mặt hình ảnh, với những bước đi mạnh mẽ tiến về phía trước, thể hiện nỗ lực chuyển mình không ngừng của thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh màu xanh dương mang lại cảm giác tươi mới, lạc quan và thoải mái, màu vàng gold tiêu biểu của Hallda tiếp tục được ứng dụng như lời khẳng định về di sản thương hiệu. Khi kết hợp cùng nhau, các màu sắc đem tới cho Halida một diện mạo mới, cao cấp hơn nhưng vẫn mang đậm dấu ấn thương hiệu.

Carlsberg Việt Nam ra mắt bia Huda Ice Blast
Carlsberg Việt Nam cho biết đã chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast. Đây là cam kết của Công ty trong việc đồng hành mang đến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư