
-
Petrovietnam vào cuộc đua năng lượng mới
-
Hà Nội ban hành Kế hoạch bảo vệ môi trường hướng tới phát triển xanh và bền vững
-
“Khởi nghiệp xanh 2025” tìm kiếm sức bật từ sáng tạo và bền vững
-
Điện khí hóa giao thông để giải quyết ô nhiễm không khí
-
Vietnam Airlines sẽ tiên phong định hình chuẩn mực mới cho Loyalty Marketing -
Tìm định nghĩa về "điện mặt trời nông nghiệp" qua dự án Agri-PV
![]() |
Với mong muốn góp thêm cho đồng bào nghèo một cái tết ấm áp hơn, dip Tết Canh Tý 2020, công đoàn BIDV đã phát động phong trao quyên góp 40.000 suất quà Tết trị giá 20 tỷ đồng tặng đồng bào trên khắp cả nước , giá trị trung bình mỗi suất quà tết là 500.000 đồng.
Chương trình trao tặng quà Tết đã được BIDV tiến hành từ năm 2009. Tuy nhiên, năm nay, thông qua sáng kiến giải chạy “Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo 2020”, BIDV đã lan tỏa được hoạt động ý nghĩa này trong cộng đồng. Theo đó, giải chạy năm nay đã thu hút được 36.488 vận động viên tham gia với tổng số 1,8 triệu km thành tích, tương ứng với kết quả BIDV dành hơn 5,8 tỷ đồng trong tổng 20 tỷ đồng tặng quà tết cho đồng bào nghèo. Có nghĩa, các vận động viên đã đóng góp 5,8 tỷ đồng tặng quà tết cho người nghèo.
Ông Trần Xuân Hoàng, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BIDV cho biết, BIDV hiện là ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất hệ thống và xác định, một trong những sứ mệnh của mình là vì xã hội, vì cộng đồng. Chính vì vậy, các hoạt động an sinh xã hội luôn được BIDV coi trọng. Mỗi năm, BIDV đều dành hàng trăm tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội. Việc lan tỏa tinh thần an sinh xã hội của BIDV khiến hoạt động này thêm ý nghĩa.
Được biết, trong số 600 đội tham gia giải chạy của BIDV, chỉ có hơn 200 đội là của BIDV, còn lại là của các bạn hàng, đối tác. “Khi mới triển khai, tôi không nghĩ giải chạy lại được các đối tác, bạn hàng, khách hàng quan tâm như thế”, ông Hoàng xúc động nói.
Thông qua giải chạy, các vận động viên không chỉ xây dựng được lối sống lành mạnh cho bản thân, tạo dựng phong trào rèn luyện thể dục thể thao công đồng mà ý nghĩa hơn là trao đi tình yêu thương cho những số phận, gia đình còn nhiều khó khăn.
Được biết, từ năm 2009 đến nay, BIDV đã giành tặng tổng số hơn 600.000 suất quà, tổng giá trị hơn 160 tỷ đồng.

-
vũ thị thu hương 13:31 | 11-06-2019Vay tiền làm đẹp0 thích
-
Vietnam Airlines sẽ tiên phong định hình chuẩn mực mới cho Loyalty Marketing -
Tìm định nghĩa về "điện mặt trời nông nghiệp" qua dự án Agri-PV -
Hành trình nhìn về một tương lai xanh -
Ô nhiễm không khí cướp đi 13 tỷ USD mỗi năm -
Đội ngũ kinh doanh Chubb Life - 20 năm lan tỏa yêu thương -
Thủy sản duy trì đà tăng trưởng, quyết gỡ “thẻ vàng” IUU và đáp ứng MMPA -
Hút dòng vốn tỷ USD tăng trưởng tín dụng xanh, toàn diện ở Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”