
-
Tỷ lệ đặt cược Fed giảm lãi suất lên tới 96%, USD tự do trong nước giảm mạnh
-
Techcombank dự kiến trả cổ tức tiền mặt hơn 7.086 tỷ cho cổ đông trong tháng 10
-
Khách đi xe buýt ở TP.HCM đã có thể "chạm" thanh toán tự động qua thẻ Napas
-
Techcombank sắp chia cổ tức tiền mặt 10% cho cổ đông
-
TPBank bùng nổ chỉ số cùng “Em Xinh Say Hi”: Từ sân khấu rực rỡ đến trải nghiệm số cá tính của Gen Z -
UOB Heartbeat Run 2025 gây quỹ hơn 940 triệu đồng nâng cao giáo dục số cho trẻ em
Đại diện BIDV trao quyền lợi bảo hiểm cho gia đình nạn nhân |
Bà Nguyễn Thị Lợi tham gia Hợp đồng bảo hiểm Hưng Gia Toàn Mỹ của BIDV MetLife từ tháng 6/2018. Bà không may qua đời trong một tai nạn giao thông sau đó 2 tháng, để lại chồng và hai con trong niềm tiếc thương và mất mát lớn.
Cùng với cán bộ Ngân hàng Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Kinh Bắc, BIDV MetLife đã hướng dẫn gia đình thủ tục yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm ngay sau thời điểm xảy ra tai nạn.
Quyền lợi tử vong cùng với giá trị tài khoản bảo hiểm tại thời điểm tai nạn xảy ra đã được chi trả cho ông Nguyễn Như Tâm – chồng của bà Nguyễn Thị Lợi.
BIDV MetLife cho biết quy trình yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm là một yếu tố quyết định trong việc thể hiện sự quan tâm và chia sẻ tới khách hàng trong trường hợp rủi ro xảy ra.
Theo đó, Công ty đã đơn giản hóa quy trình bồi thường và hướng dẫn công khai tất cả các yêu cầu về thông tin, tài liệu cần thiết trên trang web của Công ty.
Thêm vào đó, BIDV MetLife cũng điều chỉnh cách tiếp cận cho mỗi yêu cầu chi trả theo hoàn cảnh của từng khách hàng để có thể hỗ trợ được khách hàng một cách tốt nhất.
Khách hàng có thể liên lạc với BIDV MetLife để yêu cầu hỗ trợ tại bất kỳ chi nhánh nào trên 1.000 chi nhánh và phòng giao dịch của gân hàng Đầu tư và Phát triểnViệt Nam (BIDV), hoặc qua trang web và đường dây nóng của BIDV MetLife.
Công ty cũng sử dụng ứng dụng công nghệ thông minh trong quá trình bán hàng của mình, và trên thực tế, các công nghệ này cũng đã giúp cho quá trình chi trả quyền lợi bảo hiểm được chính xác, minh bạch, nhanh chóng hơn.
Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám Đốc, BIDV MetLife cho biết, Công ty đã và đang triển khai những giải pháp công nghệ tối ưu để hỗ trợ khách hàng từ bước cung cấp tài liệu, chứng từ đến việc thông báo quyền lợi chi trả bảo hiểm. Phương châm hoạt động là tiếp tục cải tiến, đơn giản hóa mọi các quy trình yêu cầu chi trả quyền lợi.
BIDV MetLife là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc sở hữu của Tập đoàn MetLife, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC).

-
TPBank bùng nổ chỉ số cùng “Em Xinh Say Hi”: Từ sân khấu rực rỡ đến trải nghiệm số cá tính của Gen Z -
Thí điểm tài sản mã hóa: Sàn “chui” rút lui, sàn chính thức sẽ được kiểm soát chặt -
UOB Heartbeat Run 2025 gây quỹ hơn 940 triệu đồng nâng cao giáo dục số cho trẻ em -
BIDV và ADB nâng tầm hợp tác trong khuôn khổ Chương trình Tài trợ thương mại và Chuỗi cung ứng -
Lãi suất cho vay có thể giảm nhẹ vào cuối năm -
Người trẻ vay tiền mua nhà cần lưu ý những gì để tránh rủi ro? -
Ngân hàng Nhà nước thông tin về sự cố tại CIC
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam