Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
BIDV MetLife chi trả bảo hiểm 536 triệu cho khách hàng tại Bắc Ninh
Chí Tín - 29/01/2019 17:49
 
Công ty Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) đã chi trả hơn 536 triệu đồng cho khách hàng tại Bắc Ninh tử vong do tai nạn giao thông.
Đại diện BIDV trao quyền lợi bảo hiểm cho gia đình nạn nhân
Đại diện BIDV trao quyền lợi bảo hiểm cho gia đình nạn nhân

Bà Nguyễn Thị Lợi tham gia Hợp đồng bảo hiểm Hưng Gia Toàn Mỹ của BIDV MetLife từ tháng 6/2018. Bà không may qua đời trong một tai nạn giao thông sau đó 2 tháng, để lại chồng và hai con trong niềm tiếc thương và mất mát lớn.

Cùng với cán bộ Ngân hàng Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Kinh Bắc, BIDV MetLife đã hướng dẫn gia đình thủ tục yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm ngay sau thời điểm xảy ra tai nạn.

Quyền lợi tử vong cùng với giá trị tài khoản bảo hiểm tại thời điểm tai nạn xảy ra đã được chi trả cho ông Nguyễn Như Tâm – chồng của bà Nguyễn Thị Lợi.

BIDV MetLife cho biết quy trình yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm là một yếu tố quyết định trong việc thể hiện sự quan tâm và chia sẻ tới khách hàng trong trường hợp rủi ro xảy ra.

Theo đó, Công ty đã đơn giản hóa quy trình bồi thường và hướng dẫn công khai tất cả các yêu cầu về thông tin, tài liệu cần thiết trên trang web của Công ty.

Thêm vào đó, BIDV MetLife cũng điều chỉnh cách tiếp cận cho mỗi yêu cầu chi trả theo hoàn cảnh của từng khách hàng để có thể hỗ trợ được khách hàng một cách tốt nhất.

Khách hàng có thể liên lạc với BIDV MetLife để yêu cầu hỗ trợ tại bất kỳ chi nhánh nào trên 1.000 chi nhánh và phòng giao dịch của gân hàng Đầu tư và Phát triểnViệt Nam (BIDV), hoặc qua trang web và đường dây nóng của BIDV MetLife.

Công ty cũng sử dụng ứng dụng công nghệ  thông minh trong quá trình bán hàng của mình, và trên thực tế, các công nghệ này cũng đã giúp cho quá trình chi trả quyền lợi bảo hiểm được chính xác, minh bạch, nhanh chóng hơn.

Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám Đốc, BIDV MetLife cho biết, Công ty đã và đang triển khai những giải pháp công nghệ tối ưu để hỗ trợ khách hàng từ bước cung cấp tài liệu, chứng từ đến việc thông báo quyền lợi chi trả bảo hiểm.  Phương châm hoạt động là tiếp tục cải tiến, đơn giản hóa mọi  các quy trình yêu cầu chi trả quyền lợi.

BIDV MetLife là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc sở hữu của Tập đoàn MetLife, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC).

BIDV MetLife ra sản phẩm “Quà tặng Hạnh phúc”
Công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới mang tên “Quà tặng Hạnh phúc”.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư