-
Lãi suất huy động thoát khỏi vùng đáy: Liều thuốc làm dịu thanh khoản thị trường -
ABBank mở rộng quy mô vốn và lợi nhuận, củng cố triển vọng tăng trưởng trung hạn -
Tỷ giá sẽ giảm dần áp lực theo lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed -
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân
| Đại diện BIDV trao quyền lợi bảo hiểm cho gia đình nạn nhân |
Bà Nguyễn Thị Lợi tham gia Hợp đồng bảo hiểm Hưng Gia Toàn Mỹ của BIDV MetLife từ tháng 6/2018. Bà không may qua đời trong một tai nạn giao thông sau đó 2 tháng, để lại chồng và hai con trong niềm tiếc thương và mất mát lớn.
Cùng với cán bộ Ngân hàng Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Kinh Bắc, BIDV MetLife đã hướng dẫn gia đình thủ tục yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm ngay sau thời điểm xảy ra tai nạn.
Quyền lợi tử vong cùng với giá trị tài khoản bảo hiểm tại thời điểm tai nạn xảy ra đã được chi trả cho ông Nguyễn Như Tâm – chồng của bà Nguyễn Thị Lợi.
BIDV MetLife cho biết quy trình yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm là một yếu tố quyết định trong việc thể hiện sự quan tâm và chia sẻ tới khách hàng trong trường hợp rủi ro xảy ra.
Theo đó, Công ty đã đơn giản hóa quy trình bồi thường và hướng dẫn công khai tất cả các yêu cầu về thông tin, tài liệu cần thiết trên trang web của Công ty.
Thêm vào đó, BIDV MetLife cũng điều chỉnh cách tiếp cận cho mỗi yêu cầu chi trả theo hoàn cảnh của từng khách hàng để có thể hỗ trợ được khách hàng một cách tốt nhất.
Khách hàng có thể liên lạc với BIDV MetLife để yêu cầu hỗ trợ tại bất kỳ chi nhánh nào trên 1.000 chi nhánh và phòng giao dịch của gân hàng Đầu tư và Phát triểnViệt Nam (BIDV), hoặc qua trang web và đường dây nóng của BIDV MetLife.
Công ty cũng sử dụng ứng dụng công nghệ thông minh trong quá trình bán hàng của mình, và trên thực tế, các công nghệ này cũng đã giúp cho quá trình chi trả quyền lợi bảo hiểm được chính xác, minh bạch, nhanh chóng hơn.
Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám Đốc, BIDV MetLife cho biết, Công ty đã và đang triển khai những giải pháp công nghệ tối ưu để hỗ trợ khách hàng từ bước cung cấp tài liệu, chứng từ đến việc thông báo quyền lợi chi trả bảo hiểm. Phương châm hoạt động là tiếp tục cải tiến, đơn giản hóa mọi các quy trình yêu cầu chi trả quyền lợi.
BIDV MetLife là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc sở hữu của Tập đoàn MetLife, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC).
-
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng gặp sức ép lớn trong cung ứng vốn cho các "đại dự án" và rủi ro kỳ hạn -
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
-
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội


