
-
Buôn lậu và gian lận ngày càng khó kiểm soát, nhất là trên thương mại điện tử
-
Bộ Xây dựng làm rõ kiến nghị cử tri tại Dự án nâng cấp Quốc lộ 19
-
Bị cáo Phạm Văn Tam bị tuyên 4 năm 6 tháng tù và nộp phạt 2 tỷ đồng
-
Vụ “đất vàng” TP.HCM: Bị cáo Đinh Trường Chinh cùng lãnh đạo Vinafood II hầu tòa
-
Cựu Chủ tịch Asanzo thừa nhận hành vi phạm tội, bị đề nghị 10 - 12 năm tù -
Quảng Trị thu hồi đất của dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Thành An
Đoàn kiểm tra ngoài các thành viên đến từ các đơn vị chức năng của Bộ Công thương như Cục Quản lý thị trường, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Vụ Thị trường trong nước, Cục Xuất nhập khẩu… còn có Sở Công thương TP.HCM, Thanh tra Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM, Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lượng và Chất lượng.
Địa điểm kiểm tra là văn phòng Công ty tại Phú Mỹ Hưng, TP.HCM và các chi nhánh, cửa hàng, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp.
Phạm vi của cuộc kiểm tra lần này là việc chấp hành các quy định của pháp luật về nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa, chất lượng hàng hóa, ghi nhãn hàng hóa, xúc tiến hoạt động thương mại, thương mại điện tử, và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Thời kỳ kiểm tra là từ tháng 1/2017 đến ngày kiểm tra, thời hạn là 10 ngày tại mỗi đơn vị, kể từ khi công bố quyết định này.
Khủng hoảng liên quan đến hệ thống phân phối của Con Cưng khởi nguồn từ việc ngày 22/05/2018, ông Trương Đình Công Vĩnh (phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM) đã mua 7 sản phẩm ở một siêu thị thuộc hệ thống của Con Cưng tại địa chỉ 788 Âu Cơ (phường 14, quận Tân Bình).
Khi về nhà, ông Vĩnh phát hiện một bộ quần áo màu hồng dành cho bé gái có mã sản phẩm CF G127011, trị giá 329.000 đồng bị lỗi và ông đặt câu hỏi về nguồn gốc nguyên liệu của sản phẩm và lỗi về nhãn mác CF (Con Cưng Fashion).
Khách hàng cũng đã tố cáo vụ việc và hiện nay cơ quan quản lý thị trường đã vào cuộc
Hệ thống siêu thị bán lẻ Con Cưng (Concung.com) ra đời năm 2011, bên cạnh đó, hệ thống Concung.com cũng phát triển thêm chuỗi bán lẻ đồ chơi Toycity, và thương hiệu thời trang CF (Con Cưng Fashion).
Hiện trên toàn quốc, doanh nghiệp đang có 346 cửa hàng (trong đó 313 cửa hàng Con Cưng và 33 cửa hàng ToyCity). Doanh nghiệp này kỳ vọng sẽ đạt con số 500 cửa hàng vào 2018. Tính trung bình, mỗi ngày doanh nghiệp thành lập mới 1 cửa hàng. Doanh nghiệp đặt mục tiêu tới năm 2020 có trong tay 1.000 cửa hàng ở cả hai chuỗi.
-
Quảng Trị thu hồi đất của dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Thành An -
Chậm tiến độ, một nhà thầu phụ lập tức bị loại khỏi dự án Vành đai 3 TP.HCM -
Dự án King Bay và cú “ngã ngựa” của hàng loạt quan chức ở Đồng Nai - Bài 1: Hành trình của Dự án King Bay -
Đồng Nai: Bắt băng nhóm làm giả hàng trăm loại giấy tờ từ sổ đỏ đến căn cước công dân -
Đầu tư tiền ảo Kittyrun, hàng ngàn nhà đầu tư “nạp” 490 tỷ đồng tiền thật -
Lợi dụng vụ việc tại CIC, tung nhiều thông tin giả về “lộ dữ liệu” -
Triệt phá đường dây cá độ bóng đá giao dịch 4.500 tỷ đồng
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM