
-
Bổ sung quy định dán nhãn năng lượng cho vật liệu xây dựng
-
Phổ biến nhiều chính sách mới trong lĩnh vực quản lý, sử dụng tài sản công
-
Chúng ta đang đi ngược dòng, song tăng trưởng kinh tế vẫn bám sát kịch bản đề ra
-
Người dân bất an khi thuốc giả, thực phẩm giả bủa vây, Bộ trưởng khẳng định thuốc giả không vào bệnh viện
-
Bình Định vận hành thử chính quyền cấp xã mới vào ngày 20/6 -
Hà Nội hướng dẫn xử lý hộ tịch khi tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp
![]() |
Thi công xây dựng cầu Vàm Cống – công trình do Tổng công ty Cửu Long quản lý dự án |
Theo thông tin của báo Đầu tư, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa vừa đồng ý để ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty đầu tư phát triển và quản lý dự án hạ tầng giao thông Cửu Long (Tổng công ty Cửu Long) được chuyển công tác về Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam theo nguyện vọng cá nhân.
Bộ GTVT thống nhất điều động, bổ nhiệm ông Phạm Hồng Quang, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam làm quyền Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Cửu Long.
Ban cán sự Đảng Bộ GTVT cũng thống nhất chủ trương để ông Dương Tuấn Minh, thành viên HĐTV Tổng giám đốc Tổng công ty Cửu Long được thôi việc theo nguyện vọng cá nhân; giao HĐTV Tổng công ty Cửu Long không tiếp tục quy trình bổ nhiệm lại và không bổ nhiệm lại giữ chức Tổng giám đốc Tổng công ty đối với ông Minh kể từ ngày 21/9/2016.
Được biết, HĐTV Tổng công ty đã thống nhất giao ông Trần Văn Thi – Phó Tổng giám đốc, Thành viên HĐTV Tổng công ty làm quyền Tổng giám đốc kể từ ngày 21/9.
Trước đó, ông Dũng đã có đơn xin chuyển công tác, ông Minh có đơn xin thôi việc kể từ ngày 19/9 với lý do là không còn phù hợp để thực hiện nhiệm vụ quản lý, điều hành Tổng công ty sau tái cơ cấu.
Tổng công ty Cửu Long có số vốn điều lệ 1.500 tỷ đồng được Bộ Giao thông vận tải thành lập theo Quyết định số 1589/QĐ-BGTVT ngày 20/72011 trên cơ sở chuyển đổi Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Quản lý và Sửa chữa cầu đường 715 và Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Quản lý và Khai thác cầu Cần Thơ .
Hiện Tổng công ty Cửu Long - một trong những đơn vị quản lý dự án và đầu tư chủ lực và uy tín của Bộ GTVT với những dự án trọng điểm mang tầm cỡ Quốc gia như dự án: cầu Mỹ Thuận, cầu Cần Thơ, đường Xuyên Á, đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương, Nam Sông Hậu, Hành lang ven biển phía Nam, dự án kết nối đồng bằng sông Mekong… đang được Bộ GTVT yêu cầu tiến hành tái cơ cấu, thay đổi mô hình tổ chức sau 5 năm hoạt động.
-
Phổ biến nhiều chính sách mới trong lĩnh vực quản lý, sử dụng tài sản công
-
Chúng ta đang đi ngược dòng, song tăng trưởng kinh tế vẫn bám sát kịch bản đề ra
-
Người dân bất an khi thuốc giả, thực phẩm giả bủa vây, Bộ trưởng khẳng định thuốc giả không vào bệnh viện
-
Báo Tài chính - Đầu tư phản ánh kịp thời chuyển động kinh tế - xã hội Thái Bình
-
Bình Định vận hành thử chính quyền cấp xã mới vào ngày 20/6 -
Hà Nội hướng dẫn xử lý hộ tịch khi tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp -
Bộ trưởng Bộ Nội vụ: "Lúc này, hơn lúc nào hết đất nước đang cần chúng ta" -
Hà Nội - World Bank thúc đẩy hợp tác toàn cầu phát triển hạ tầng -
Bộ trưởng Bộ Công Thương hồi âm lo ngại của đại biểu về hàng giả tràn lan -
Đề nghị lập tổ chuyên gia rà soát độc lập toàn bộ văn bản quy phạm pháp luật -
Triển khai chính quyền địa phương 2 cấp tạo hiệu ứng tích cực cho phát triển kinh tế
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025